ต้นสังกัดวิค F4ยืนโนติสดำเนินคดีสาวไทยสื่อไหนสนับสนุนมีเอี่ยวด้วย

ภายหลังมีข่าวสื่อจีนระบุผู้จัดการนักร้องชื่อดังชาวไต้หวัน "โจว อวี๋หมิน" หรือ "ไจไจ๋" เตรียมส่งทนายฟ้องร้องสาวไทย หลังจากที่ สาวไทยได้แถลงออกสื่อบันเทิง ถึงความสัมพันธ์ชู้สาว จนดังไปทั่วเอเชีย ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาของสาวไทยกับสิ่งที่เธอทำ โดยเรื่องราวต่างๆ ที่เล่ามาเริ่มจะเลยเถิดพร้อมตัดสินใจให้ทนายเข้ามาดูแลเรื่องนี้

ล่าสุดวันนี้( 20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหนังสือทนาย หรือ โนติส จากต้นสังกัดของ "โจว อวี๋หมิน" นักร้องชื่อดังชาวไต้หวัน ออกมาเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ดังนี้ 


ต้นสังกัดวิค F4ยืนโนติสดำเนินคดีสาวไทยสื่อไหนสนับสนุนมีเอี่ยวด้วย

โนติส (หนังสือทนาย)

    จากที่บริษัทต้นสังกัด (บจก.อิ๋งอวี๋อินเยว่) และนาย "โจว อวี๋หมิน" หรือ "ไจไจ๋" ได้ถูกกล่าวหาจนทำให้เสื่อมเสียทางชื่อเสียงดังต่อไปนี้

    1. ตามที่นางสาย Pear สัญชาติไทย ได้กระทำการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2016 จนถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2016 โดยกล่าวหาให้เสื่อมเสียด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงทั้งผ่านทางสื่อโชเชียล (Faecbook) และการให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงต่าง ๆ ซึ่งการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบในการใช้ชีวิตประจำของนาย "โจว อวี๋หมิน" และครอบครัว อีกทั้งทำให้สังคมเกิดความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องกับนาย "โจว อวี๋หมิน" ดังนั้นการกระทำดังกล่าวของนางสาว Pear ถูกเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จเพื่อทำลายชื่อเสียงของนาย "โจว อวี๋หมิน" โดยเจตนา ทางบริษัทต้นสังกัด (บจก.อิ๋งอวี่อินเย่) จึงมอบหมายให้ทางสำนักทนายความดำเนินคดีกับนางสาว Pear ในคดีหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเจตนา และดำเนินคดีต่อไปยังสถาที่ที่จำเลยมีถิ่นพำนัก (ประเทศไทย)

    2. ด้วยบทสัมภาษณ์ บทความที่นางสาว Pear เคยให้สัมภาษณ์นั้น มีข้อความอันเป็นเท็จ ไม่เป็นความจริง จงใจกระทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง หากสื่อสารมวลชนแขนงใดยังกระทำการตีพิมพ์ หรือ เผยแพร่ บทสัมภาษณ์ หรือ บทความดังกล่าว จะเข้าค่ายต้องโทษเช่นเดียวกับนางสาว Pear ด้วย

    สำนักทนายความ จงเต้า                

    หวงเหยียนหรู   ทนายความ                
    เจิ้นหานอวิ่น    ทนายความ                
    เกาจั่นกัง         ทนายความ                

  19 กุมภาพันธ์ 2016 


ต้นสังกัดวิค F4ยืนโนติสดำเนินคดีสาวไทยสื่อไหนสนับสนุนมีเอี่ยวด้วย

ที่มา ข้อมูล/ภาพ : Sinahkent สยามดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์