งานเข้า“เจมี่” ลือเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก

 

“เจมี่” ปัดเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก 
โต้ “ฉาว” แต่ไม่ดัง โว..อัพอึ๋มเสริมความมั่นใจ 
เรียกได้ว่าฉาวจนได้เรื่อง สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าสวย “เจมี่ บูเฮอร์” ช่วงที่ผ่านมามีภาพชุดออกงาน “โป๊เกินงาม” หลายคนเห็นถึงกับตะลึง จนถูกเม้าท์ฉาวแต่ไม่ดัง เพราะหลังๆ “สาวเจมี่” หายเข้ากลีบเมฆ เหตุผลเป็นเพราะอะไร รวมถึงประเด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น “แม่เล้า” จริงหรือ พร้อมประกาศเลิกเล่นละครตลอดชีวิตเท็จหรือมั่วนิ่มเจ้าตัวพร้อมเปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพิธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” และ “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” ทำหน้าที่พิธีกร ถึงทุกเรื่องว่า... 

 


ตั้งแต่มีข่าวเรื่องชุดโป๊เกินงาม ก็หายเงียบไปเลย ? 
        “ก็ประมาณปี 2557 เนาะที่มีข่าว ต้องบอกเลยว่าข่าวก็มีทั้งกระแสบวก แล้วก็ลบ ส่วนใหญ่จะเป็นลบด้วย แล้วก็ค่อนข้างรุนแรง มีเรื่องของการขึ้นโรงขึ้นศาลด้วยเกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ ปีที่แล้วทั้งปีเป็นปีที่เจมี่ดำเนินการเกี่ยวกับคดีความทั้งหมด เอารูปออกจากเว็บ เอาโน้นเอานี่” 


เรื่องอะไรที่ต้องทำให้ขึ้นศาล ? 
        “ก็เรื่องบางทีภาพมันโป๊มากๆ  เราก็จำเป็นที่ต้องยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อที่จะเอาภาพพวกนั้นออกมทาจากเว็ปเพราะมันสร้างความเสียหายให้กับเรา” 


แล้วที่หายไปจากการเล่นละคร เพราะเรื่องรูปเหรอ ? 
        “จริงๆ แล้วตอนปลายปี 57 ที่มีข่าวมาเยอะๆ เนี่ยต้องเรียนให้ทราบตามตรงว่ามีผู้ใหญ่มาถามว่าจะเล่นไหม แต่ด้วยความที่เรายังตัดสินใจว่าเราจะไม่เล่น เราก็เลยเรียนผู้ใหญ่ไปตรงๆ ว่าเรายังไม่เล่นนะ มันไม่ได้มีผลกระทบที่ว่าเรามาภาพลบตรงนี้แล้วเราไม่ได้ทำงานละคร มันคนละเรื่องกัน จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องดีสำหรับละครด้วยซ้ำ” 



งานเข้า“เจมี่” ลือเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก

ที่บอกจะเลิกเล่นละครนี่แน่ใจแล้วเหรอ ? 
        “(หัวเราะ) ก็คิดว่ายังไม่ค่ะ ยังไม่มีละครให้ดูเร็วๆ นี่ค่ะ คิดว่าอย่างนี้” 

เพราะไม่อยากเล่น หรือยังไม่มีใครจ้าง ? 
        “อย่างที่เรียนให้ทราบตามตรงไปว่าช่วงที่มีกระแส ก็มีผู้ใหญ่เข้ามาคุย แต่เรายังตัดสินใจว่ายัง เรารู้สึกวายังไม่พร้อมที่จะเล่น” 

ทำไมคิดแบบนั้น ? 
        “หลายๆ อย่าง งานละครมันเป็นอะไรที่เราต้องทุ่มเทเยอะมาก หลายๆ คนอย่างแฟนละครอาจจะไม่เข้าใจ แต่ถ้าไปพูดกับผู้กำกับ คนที่ทำงานจริงๆ เขาจะเข้าใจเลยว่าเขาถามตรงๆ เราจะเล่นไหม ถ้าเล่นให้บอกตรงๆ ว่าเราพร้อมจะเล่น เพราะเขารู้ว่าเวลาเล่นแล้วเล่นต้องดัง ต้องทำให้ละครมันเกิด เราก็บอกว่าเรายังไม่พร้อม เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร” 

แต่คนก็มองการที่ทำให้มีกระแส ก็เพื่อจะกลับเข้ามาในวงการ ? 
        “เรื่องที่มีคนบอกว่าเจมี่พยายามที่จะสร้างกระแส แต่งตัวโป๊ๆ ออกงานเพื่อที่จะได้กลับมารับงานแสดง เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานมันจริงข้อหนึ่ง แต่ว่ากลับมาเพื่อทำงานแสดงรึป่าวเจมี่ว่าเจมมี่โทรศัพท์หาผู้ใหญ่ดีกว่า พี่คะหนูพร้อมแล้ว ตรงนั้นตรงกว่าเลยสำหรับงานแสดงนะ” 



งานเข้า“เจมี่” ลือเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก

บางคนก็เม้าท์โป๊จนโดนแบน ? 
        “มันก็เกินงามจริงๆ มีเอฟเฟคกับชีวิตเจมี่สูงมาก อย่างเร็วๆ นี้ไปออกงานมา เจ้าภาพงานก็ให้คนของเขามาเฝ้าในห้องแต่งตัวเลยแล้วบอกเจมี่เลยว่าห้ามแต่งโป๊นะ เขาเชื่อว่าเรามีความตั้งใจที่จะไปโป๊ขนาดนั้นจริงๆ ซึ่งมันมีผลกระทบทางด้านความารู้สึกเราแล้วก็งานทั้งหมดเลย คนที่บอกว่าเจมี่แต่งโป๊สร้างกระแส อยากถามว่ากระแสแบบนี้มันให้ผลดีอะไรกับเจมี่บ้าง เจมี่ได้อะไรเหรอ คนมาด่าเจมี่แล้วเราไม่ได้เป็นฐานของดาราหนังนู้ดที่เราต้องมีภาพอย่างนี้แล้วมันจะดีกับเรา มันไม่ใช่ไง” 

ยังมีข่าวแรงไม่เลิก เห็นข่าวว่าเป็นแม่เล้าส่งเด็กไปญี่ปุ่น ? 
        “ก็หลายปีแล้วนะคะ ประมาณซักปี 2550 ต้นๆ ก็มีงานอยู่งานหนึ่ง แล้วก็มีผู้จัดละครนี่แหละ นั่งกันอยู่เป็นเหมือนงานเลี้ยง มีผู้จัด มีเจ้านายนเก่าเจมี่ช่วงนั้นเราเริ่มเฟดตัวจากละครแล้ว มันเลยช่วงพีคมาแล้ว เจมี่ก็รับงานน้อยลง เจมี่ก็เข้าไปสวัสดีเจ้านายเก่าที่โต๊ะ แต่หลังจากที่เจมี่เดินออกมาจากโต๊ะ เขาก็บอกทุกคนในโต๊ะว่าเจมี่เป็นแม่เล้าส่งโกขายที่ต่างประเทศ ที่ประเทศญี่ปุ่น คนแบบนี้พี่จะให้การสนับสนุนเหรอ พี่จะเอามาเล่นละครเหรอ แล้วเขาเป็นคนที่น่าเชื่อถือมากๆ ถ้าบอกชื่อไปทุกคนก็เชื่อถือเขาหมด แล้วผู้ใหญ่ในโต๊ะเนี่ย เป็นเจ้านายเจมี่เหมือนกัน เขาไม่เชื่อเขาก็เลยเรียกเจมี่ไปเล่นละคร แล้วเขาก็บอกเจมี่ว่าเกิดเหตุกาณณ์อย่างนี้ได้ยังไง เราไปทำอะไรเขา ทำไมเขาถึงมาว่าเราแบบนี้” 

คนที่พูดอยู่วงการไหน ? 
        “วงการสื่อค่ะ เรื่องของเรื่องเจมี่ไม่ทราบแรงจูงใจของเขาในการพูดนี้นะคะ แต่เจมี่มาคิดได้ว่า เขาก็เป็นส่วนหนึ่งเหมือนกันที่ทำให้เรามีชื่อเสียงขึ้นมา พอวันหนึ่งที่ชื่อเสียงเราเริ่มน้อยลง เขาใช้ประโยชน์จากเราได้น้อยลง เขาก็อาจจะรู้สึกว่าสูญเสียผลประโยชน์ไป ก็เลยรู้สึกโกรธตรงนั้นว่าทำไมเราไม่กลับไปทำงานให้เขา อาจจะเป็นจุดตรงนั้นด้วย” 

โกรธไหมที่เขาเอ้าราไปพูดแบบนั้น ? 
        “ไม่โกรธหรอก เจมี่ไม่สนใจ แล้วก็ถือว่ามันจบสำหรับเจมี่นะ สิ่งดีที่เราทำร่วมกันมา เจมี่จะพูดแรงเกินไปไหม... เขาเรียกว่าอะไรล่ะ บุญคุณ กับอันนี้มันอยู่คนละส่วนกัน เขาจะบอกว่าเขามีบุญคุณกับเรา เขาทำให้เราเป็นอย่างนี้ได้ หนูก็โอเคเข้าใจตรงนั้น แต่ว่าวันหนึ่งเขาจะเอาบุญคุณตรงนั้นมาบอกว่าเป็นเหตุผลที่สนับสนุนว่าเขาทำลายเราได้เจมี่ว่ามันไม่จริง แล้วก็เมื่อพี่ทำอย่างนี้สิ่งดีๆ ที่เราเคยร่วมกันมามันก็คือจบลงตรงนั้นนะ หนูก้คงไม่ทุ่มเทแรงกายแรงใจที่เราจะทำงานถวาชีวิตให้เขาอีกแล้ว เราเข็ด” 

เห็นว่าล่าสุดเพิ่งเจอกัน เราทำยังไง ? 
        “เจมี่ก็มองเฉยๆ เขาก็เห็นเจมี่ ก็ยิ้มเจื่อนๆ” 

มาที่เรื่องหน้าอก เห็นว่าเพิ่งไปทำมา ? 
        “จากตอนแรกคัพเอค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้คัพซีปลายๆ 36 เดี๋ยวเคลียร์กระแสข่าวก่อนเนาะ ตอนทำมาใหม่ๆ ก็มีคนบอกว่าไปทำเพื่อมาโกยงานเซ็กซี่ โอเคพอเราไม่รับไม่ทำก็บอกว่าเราไม่มีงานเซ็กซี่ จริงๆ คือเราอยากอัพหน้าอกอยู่แล้วตั้งแต่เด็กๆ เลยเพราะเราจะแบบแบนมาก(หัวเราะ) เราก็พยายามปลอบใจตัวเองเราเป็นสาวคลู เท่(ยิ้ม) แต่จริงๆ แล้วลึกๆ เราก็อยากมีหน้าอกเหมือนผู้หญิงทุกคน มันก็เก็บความรู้สึกนั้นมาเรื่อยๆ จนไปปรึกษารุ่นพี่คนหนึ่งในวงการว่าอยากทำหน้าอก เขาก็เลยไปพูดเวลาเขาไปเจอสื่อว่าเนี่ยเจมี่โทรมาปรึกษาว่าอยากทำหน้าอก(ยิ้ม) แล้วพอข่าวออกไปก็มีคลีนิคที่หนึ่งเขาติดต่อมาให้เราไปทำหน้าอกกับเขา เราก็เลยโอ้โหฝันที่เป็นจริง(ยิ้ม) ก็เสียตังก์นิดหน่อย” 
        ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “จุดเดือด” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์เวลา 9.30/16.00/19.30 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่  www.facebook.com/thaich2

งานเข้า“เจมี่” ลือเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก


งานเข้า“เจมี่” ลือเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก

ที่มา Instagram @jaymebooher

งานเข้า“เจมี่” ลือเป็น “แม่เล้า”ส่งเด็กออกนอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์