“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก

อยู่ๆ ก็จับ ลูกชายคนเล็ก “น้องพูม่า” ตราวจ DNA สำหรับ “พลอย-พลอยพรรณ” ภรรยาคนสวย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาเปิดใจในรายการ “ข่าวช่อง2” ทาง “ช่อง 2”  บันเทิง มาเต็ม(หมายเลข 38) ว่าเดือดจัดหลังเพจแอนตี้กล่าวหาว่าลูกชายคนเล็ก ไม่ใช่ลูกของพระเอกปากกว้าง พร้อมประกาศจะเอาเรื่องคนทำเพจดังกล่าวเต็มที่ หากมีการฟ้องร้องจะไม่เรียกเงินสักบาท ลั่น ติดคุกสถานเดียว 

สบายดีไหม ช่วงนี้เห็นทำงานค่อนข้างเยอะ ? 
        “ทำงานเหนื่อยหน่อย แต่พอได้รับรายได้ที่มันสมเหตุสมผลเราก็ไม่ค่อยเหนื่อยมาก พี่พยายามสร้างรากฐานที่มันมั่นคงสำหรับครอบครัว เดี๋ยวเดือนมีนาคมนี้จะต้องกลับไปบินแล้ว(กลับไปเป็นแอร์) ก็เลยรู้สึกว่ารายได้จากทางการบินอย่างเดียวอาจจะไม่พอ พี่อาจจะต้องมีทำอย่างอื่นที่มันจะเข้ามาเสริมตรงนี้ เพื่อให้มันครอบคุมว่าดูแล ค่ากินอยู่ ค่าเทอมว่าอะไรพวกนี้ด้วย” 

ปีเตอร์ติดต่อมาบ้างไหม ? 
        “ยังเลยค่ะ” 

ตั้งแต่ที่เป็นข่าวจนตอนนี้ไม่มีติดต่อมาเลย ? 
        “ยาวไปถึงตอนโน้นยังไม่ได้ติดต่อมาเลย” 

ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน เมื่อไหร่ ? 
        “ตอนพูม่าเกิด” 

คิดจะติดต่อเขาไปไหม ? 
        “พี่ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปตาม คือพี่ต้องมองวไปข้างหน้า แล้วก็ทำอะไรที่สมควรทำ เช่น พี่ต้องดูแลลูก ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองแล้วก็ลูกด้วยค่ะ”
 
เบอร์โทรเขา เรายังมี ? 
        “มีอยู่ แต่ไม่เคยลองโทร เพราะไม่รู้ว่าเขาเปลี่ยนเบอร์หรือยัง” 

ข่าวตรวจดีเอ็นเอของพูม่า ? 
        “ประเด็นตรงนี้ต้องบอกก่อนว่ามันไม่ใช่ว่าจะมาเรียกร้องอะไรจากทางฝ่ายสามี หรือว่าพ่อของลูกนะคะ แต่ว่ามันมีเพจอยู่เพจหนึ่งชื่อว่าสตอเบอร์รี่ตัวแม่ตั้งขึ้นมาเพื่อตอนแรกตั้งใจด่าพี่ ก็พูดให้พี่เสียหาย ดิสเครดิตมากมาย แต่ว่ามันโอเคนะ คนเรามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเพราะฉะนั้นถ้าอยากจะด่าก็ด่าไปเถอะ แต่ว่าจริงๆ ก็ขอให้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ด่าในเรื่องที่จริง แต่พอตอนหลังเริ่มมานอกเรื่อง ว่าลูกพี่คนเล็ก ซึ่งเด็กที่เพิ่งเกิดนะคะพี่ถือว่าเขาเป็นการทำร้ายจิตใจพี่โดยตรง จะว่าพี่เฉยๆ ไม่มีปัญหาแต่พอมาว่าลูก เขาเป็นดวงใจเรา เหมือนมาทำร้ายลูกเราอันนี้เป็นสิ่งที่ยอมไม่ได้ แล้วก็ทำให้เพื่อนพี่ที่เขาแอบอยู่ตั้งนาน แอบเป็นสาวอยู่ตั้งนานทำให้ทุกคนรู้ว่าเขาก็ได่ได้ 100% “ 

เพื่อนโดนกล่าวหาว่าเป็นพ่อของพูม่า  ? 
        “เขาไม่เครียดหรอกค่ะ เขาอยากเป็นพ่อของเด็กด้วยซ้ำ แต่ด้วยเพศที่ 3 ของเขาเนี่ยรู้สึกว่าเขาเป็นแม่จะเหมาะกว่า(หัวเราะ) ขอเป็นแม่ทูลหัว เพราะว่าทุกวันนี้เด็กๆ ก็จะเรียกว่าป้าแบงค์ เราก็อยู่กันอย่างนี้ เพื่อนก็จะมีสาวๆ นิดหนึ่ง แต่ว่าก็เคยคุยกันแล้วว่าแกก็ต้องพยายามให้ดูแมนนิดหนึ่ง เพราะว่าเด็กๆ จะได้ทำตามได้ เพื่อนก็จะแต่งตัวทำอะไรที่ดูเป็นผู้ชายนิดหนึ่ง จะได้เป็นตัวอย่างที่ดี แต่เรียกป้าแบงค์(หัวเราะ)” 

ด่าเราไม่เป็นไร นี่ว่าลูก ว่าเพื่อนรักด้วย ? 
        “จะว่าเราไม่เป็นไร หลังจากมีเรื่องมาว่าลูกพี่เสร็จพี่วิ่งไปที่ปราบปราม หน่วยปราบปรามทางเทคโนโลยี พี่ก็ไปเลย เห็นพี่เตอร์เคยไปพี่ก็ไปบ้าง(หัวเราะ) เอาจริงๆ นะเก่งแต่ด่า(หมายถึงนังเลงคีย์บอร์ด) แต่ไม่เก่งรับผิดชอบคำพูดของตัวเอง ซึ่งคนที่มาทำอย่างนี้แล้วก็ว่าพี่ถือว่าเรายังพอสู้กันได้ เราเป็นผู้ใหญ่เหมือนกัน แต่การที่เขามาว่าเด็กตัวเล็กๆ  โดยที่เขาไม่รู้เรื่องจริงว่าคืออะไร พี่รู้สึกว่าคนนั้นเป็นคนขี้ขลาด และไม่เป็นลูกผู้ชาย” 

ไป ปอท (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) มา ? 
        “ไปมาก่อนไปตรงดีเอ็นเอ พอหลังจากไปอันนั้นเสร็จก็พุ่งไปที่โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อเลย เพราะว่าม่าอยากให้ใครมาเคลือบแคลงสงสัยในด้านที่ว่าพูม่ากับแพนเตอร์หน้าไม่เหมือนกัน แพนเตอร์จะหน้าฝรั่ง พูม่าจะหน้าออกตี๋ๆ หน่อย แล้วหน้าเขาจะไม่ได้ขาวเหมือนแพนเตอร์ เพราะฉะนั้นอันนั้นมันอาจจะทำให้คนอื่นสงสัยได้ ต้องการจะตัดความสงสัย ไม่ได้ต้องการจะทำเพื่อว่าให้ทางฝั่งพี่เตอร์เขารู้ว่าเป็นลูกเขานะ อันนี้ไม่เกี่ยวนะ อันนี้ทำให้เพื่อลูก โตขึ้นมาแม่เราเป็นพี่น้องกันจริงหรือเปล่า ตกลงว่าอะไรยังไง อันนี้สามารถบอกลูกได้เต็มปากเลยว่าแม่ตรวจมาแล้ว เรา 2 คนเป็นพี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่เดียวกันลูก กลุ่มคนตรงนี้คือกลุ่มคนที่สร้างปัญหา สร้างรอยอผลเป็นในชีวิตพี่แล้วก็ลุกพี่ เพราะฉะนั้นพี่ก็แจ้งความไว้แล้วถ้าเผื่อว่ามีการฟ้องร้องพี่จะไม่เองตัวก์ซักบาทเลย พี่จะให้เข้าคุกอย่างเดียว” 

อยากให้ได้รับสิ่งที่เขาทำ ? 
        “ใช่ ถือว่าเป็นการดิสเครดิตมากๆ ดิสเครดิตพี่ไม่เป็นไร เพราะเราเชื่อว่าเราคิดดีทำดี ทำสิ่งที่ถูกต้องมาตลอด แต่การที่ว่ามาดิสเครดิตลูกเรา การที่มาบอกบอกว่า การที่ตอนนี้เขาไม่พ่ออยู่ด้วยมันเป็นเรื่องเป็นปมในชีวิตเขาอยู่แล้ว การมาบอออีกว่าคนคนนั้นไม่ใช่พ่อของเขา กลายเป็นว่าน้องคือไม่มีพ่ออยู่ด้วย แล้วไม่มีใครที่มารับเป็นลูก พี่ว่ามันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างจะเจ็บในใจเด็ก ถ้าเกิดวันหนึ่งเขารู้เรืองขึ้นมา เพราะฉะนั้นเนี่ยพวกนี้ต้องได้รับกรรมที่ได้สร้างเอาไว้ พี่ค่อนข้างมั่นใจเลยว่าให้อีก 10 ปีข้างหน้าตามจับได้พี่ก็จะรอ” 

มีเรื่องเครียดค่อนข้างเยอะ เราทำยังไง ? 
        “วิธีการผ่อนคลายของพี่คือการจัดการค่ะ(หัวเราะ) พอมันมีปัญหาถ้าเกิดว่านั่งนิ่งก็มัวแต่เสียใจเศร้ามันก็จะทำอะไรไม่สักอย่าง พอเจอปัญหาอย่างนี้จัดการเลยค่ะ พี่ไป ปอท เสร็จแล้วพี่ไปรามาธิบดี จัดการให้มันเคลียร์ทุกอย่าง เสร็จแล้วพี่สบายใจ เสร็จแล้วก็ไปนอนนวดต่อ(หัวเราะ)” 

ตอนนี้เราสบายใจขึ้นแล้ว ? 
        “ใช่ค่ะ แล้วกอยากบอกคนทำเพจพี่ติดตามข่าวทุกวันนะคะ อย่าคิดว่าเรื่องนี้มันจะเงียบไป เพราะว่าพี่ไม่ปล่อยให้เงียบแน่นอน” 

ขอถามถึงเรื่องค่าใช่จ่าย ตอนนี้เราแบกรับอยู่คนเดียวเลย ? 
        “เอาเป็นว่าพี่จ่ายทุกอย่างคนเดียวดีกว่า แต่ว่าจะไปพูดถึงฝั่นโน้หรือฝั่นไหนก็ต่มพี่ไม่พอพูดถึงแล้วกันค่ะ” 

ถือว่าหนักมากๆ ทำหลายอย่างพร้อมกัน ? 
        “ค่ะ ทุกๆ อย่าพร้อมๆ กัน(หัวเราะ) พอคุยงานเสร็จต้องรีบไปทำกับข้าวให้ลูก เลี้ยงลูก พาลูกเข้านอนแล้วก็กลับมานั่งคุยงานต่อ” 

นอนวันละกี่ชั่วโมง ? 
        “ช่วงนี้ลำบากมาก ก่อนหน้านี้ลูกจะนอนยาวหน่อย แต่ว่าช่วงนี้พูม่าใกล้จะฟันขึ้น เขาก็จะรู้สึกเจ็บเหงือก เขาจะตื่นบ่อย ตื่นเสร็จร้องไห้ ตัวเล็กร้อง ตัวโตตื่นตาม ก็ตื่นมาเล่นกัน ก็เลยแบบจับทานนมเสร็จก็เข้านอนก็จะแบบนี้ 2 รอบ เราจะได้นอยวันหนึ่งไม่เกิน 4 ชั่วโมง” 

อยากฝากอะไรถึงปีเตอร์ไหม ? 
        “ไม่ฝากเลยค่ะ ขอให้พี่เขาทำอำรแล้วมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองทำ อย่างที่หลังๆ พูด พลอยมีความสุข ลูกมีความสุข ก็ขอให้เขามีความสุขแล้วกัน เพราะว่าทุกอย่างที่ทำการที่ไม่มีความสุข หรือว่าการที่มีปัญหาชีวิตเข้ามา ทุกคนมันมีกรรมเป็นของตัวเองเพราะฉะนั้นก็ได้เรี่มใช้กรรมของตัวเอง อย่างตอนนี้พี่เริ่มแฮปปี้แล้ว พี่ก็ได้ใช่กรรมในบางสาวนของพี่ไปเยอะแล้ว ก็ขอให้เขามีความสุข แล้วก็ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่เขาหวังไว้แล้วกันค่ะ” 
        ติดตามข่าวสาร และความทเคลื่อนไวของวงการบันเทิงได้ที่ www.facebook.com/thaich2 ชมคลิปเด็ดประเด็นดังของวงการได้ที่ www.youtube.com/thaich2

“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก


“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก


“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก


“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก


“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก


“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก


“พลอย” จับ “พูม่า” ตรวจ DNA ลั่นเอาเรื่อง “เพจแอนตี้” ต้องติดคุก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์