อิม ลั่นหนูโตแล้วหยอกผู้ชายไม่ผิด

สำหรับสาวอารมณ์ดี อย่าง อิม อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์

เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่มีอุปนิสัยที่น่ารักมากเลยทีเดียว ใครที่อยู่ใกล้เป็นอันต้องยกนิ้วให้ ในความ บ๊อง ฮา บ้อๆบอๆ ของเธอ ด้วยความทะเล้นของเธอ เธอจึงเป็นคนนึงที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะไปกองไหนเรียกได้ใครๆก็ต้องกล่าวขานถึงความฮาของคุณเธออยู่เป็นประจำ

และเราคงได้เห็นผลงานหลายๆเรื่องที่เธอยอมลงทุนโยนความสวยทิ้ง

แล้วยอมทำท่าทำทาง ที่ไม่คิดว่าผู้หญิง จะทำได้ ซึ่งก็เรียกได้ว่า "ฮา" กันเหลือรับประทานกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็จนได้เพราะ "สาวอิม" ดันเจอข่าวเมาส์ ทำตัวไม่เหมาะสมกับเป็นผู้หญิง ชอบถึงเนื้อถึงตัวกับผู้ชาย อย่างเช่น กระโดดกอดคอ จับไม้ไม้จับมือหยอกล้อ แบบไม่หวงตัว อย่างที่สาวๆคนอื่นเค้าไม่ทำกัน


เจอเธอเข้จึงไปสอบถามเจ้าตัวถึงกับเซ็งแล้วบอกว่า

"อายุไม่ใช่น้อย..แล้วนะพี่" เธอหนูเป็นเด็กมัธยมจะไปรู้สึกแบบนี้เลย เพราะจริงๆแล้วเป็นคนสนิทกับคนง่าย แต่ไม่ใช่ไม่รู้จักแล้วจะไปกระโดดกอดคอ ไม่ใช่นะ คือ ก็คุยกันเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ก็เล่นขำๆ แต่ใจไม่ได้คิดไรเลย ใครคิดอย่างนั้นก็แย่เต็มทนแล้ว  เป็นเพื่อนกัน หยอกๆล้อๆ กันตามภาษาเพื่อน
 
ไม่ได้คิดว่าเป็นผู้หญิงหรือ ผู้ชาย คิดว่า"เป็นเพื่อน"

เราทำแบบนั้นคนอื่นก็อยู่ก็เห็น ไอ้เราก็บริสุทธิ์ใจ กลับไปคิดกันแบบนั้น  เอาเป็นว่า ไม่ได้ไปทำอะไรน่าเกลียดกอด จูบ หรือทำอะไรเกินเลย ก็เห็นๆกันอยู่นั้นแหละ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็โอเคแล้ว เรารู้เราทำเราคิดอะไร ก็ต้องทำใจแหละเป็นข่าว..เจ้าตัวตอบเสียงจ๋อยๆ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์