อุต๊ะ!! หมอลักษณ์ฟันธงดวงตัวเอง จะตายแบบฉับพลัน

อุต๊ะ!! หมอลักษณ์ฟันธงดวงตัวเอง จะตายแบบฉับพลัน

ว่าที่ร้อยตรี ลักษณ์ เรขานิเทศ เป็นนักโหราศาสตร์ มีฉายาที่สื่อมวลชนตั้งให้ว่า หมอลักษณ์ฟันธง เนื่องจากเมื่อจบคำทำนายทางสื่อมวลชน จะลงท้ายด้วยคำว่า “ฟันธง”

หมอลักษณ์ มีชื่อจริงว่า “ไพฑูรย์ อ่อนบัว” เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2514 ที่จังหวัดปราจีนบุรี จบประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนวัดหัวกรด อำเภอเมือง ปราจีนบุรี ย้ายภูมิลำเนามาอยู่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2528 เพื่อศึกษามัธยมต้นที่โรงเรียนมัธยมวรนารถวิทยา ต่อมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ แต่มาจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง และศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะเศรษฐศาสตร์ เอกเศรษฐธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและหมอลักษณ์เริ่มศึกษาโหราศาสตร์ ในระหว่างที่ศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 4 เป็นต้นมา

คำทำนายที่รอลุ้นในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562 โดยหมอลักษณ์ ประกาศผ่านทุกสื่อว่าตนจะเสียชีวิตฉับพลัน?????

อีก 4 ปี หมอลักษณ์จะตาย เค้าฟันธง
“ยืนยัน เรื่องนี้ผมไม่ได้สร้างกระแสเพราะพูดมาตั้งนาน อ.จรัญ พิกุล ท่านเคยทำนายเอาไว้ว่าผมจะตายแบบฉับพลันตอนอายุ 48 ซึ่งผมก็ยังเชื่อแบบนั้นแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือกลัวอะไร เพราะว่าบุญผมก็ทำสะสมมานานและก็สะสมไปเรื่อยๆ ที่เหลือ อยากกินอะไรก็กินอาหารมื้อห้าพัน หมื่นหนึ่งกินได้ไม่เดือดร้อน เงิน ทองคำ พระก็มีเก็บไว้บ้าง บริษัท 4 แห่งก็ยกให้ลูกน้อง ผมเป็นที่ปรึกษา ขนาดผมจะใช้เงินไปทำบุญก็ยังต้องประชุมกรรมการแจ้งกับบรรดาลูกน้องเลย (หัวเราะ)”

เรื่องครอบครัว เรื่องรสนิยมทางเพศหลายคนสงสัยและไม่เคยได้ยิน หมอลักษณ์พูดเรื่องนี้ว่า ในชีวิตเคยมีแฟนมาเพียงคนเดียว และไม่ใช่เกย์แบบที่หลายคนคิด “ดวงผมมีแฟนวิชาจะเสื่อม หรือมีก็จะต้องปกปิดดวงเป็นแบบนั้น แต่ไม่ใช่ไม่เคยมี ในชีวิตผมมีแฟนหนึ่งคน (ปัจจุบันเสียชีวิต) วันหนึ่งเขาบอกว่ารักผมเหมือนพี่ชาย และก็ไปแต่งงานกับผู้ชายที่แย่มาก ไม่ดูแล ทิ้งลูกไปมีเมียน้อย วันไปเผาศพผมอธิษฐานว่า พี่ไม่เสียใจที่ไม่ได้เลือกพี่ แต่เสียใจที่เธอเลือกคนที่มาเป็นคู่ชีวิตไม่ได้ดีกว่าพี่ เกิดชาติหน้าฉันใดอย่าได้เจอกันอีกเลย” นี่เป็นรักแรกและรักเดียว หมอลักษณ์ บอกว่า ณ วันนี้ มุมมองความรักกลับเปลี่ยนในอีกบริบทหนึ่งบางทีตนก็มองคนรอบตัวที่ไม่มีครอบครัวที่ช่วยงานกันมา อาจจะไม่ใช่ความสัมพันธ์เป็นคู่รักแบบหนุ่ม-สาว แต่รู้สึกว่าลูกน้องคนร่วมงานรอบตัว สำคัญยิ่งกว่าคนรักด้วยซ้ำไป มันเป็นความรักรูปแบบของคนผ่านชีวิตมา
“ถามว่าเริ่มรักลูกน้องในออฟฟิศหรือไม่ ผมก็ไม่รู้นะ แต่ก็เริ่มมองคนใกล้ๆ ตัวคนที่เขาอยู่กับเราดีกับเรามานาน เพราะรักของผมวันนี้ไม่ได้รักแบบกระสัน กระเ…้ยนกระหือรือ ผมไม่มีอารมณ์ตรงนั้นแล้วไง”

ถามแรง หมอลักษณ์ตอบตรง ฟันธงกระจาย..!
มาถึงหัวข้อนี้เป็นคำถามใหญ่ เพราะการที่อยู่มาในวงการโหรได้ถึง 24 ปี หมอลักษณ์มีเรื่องราวและคำครหา ข่าวลือต่างๆ มากมายที่หลายคนสงสัย Fuckyou ได้รวบรวมคำทำนายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เป็นผลได้อ่านเพื่อความบันเทิงแล้วนะครับ

คำทำนายที่เกิดขึ้นจริง
-ทำนายว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา จะลงจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างฉับพลัน
-ทำนายว่า แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช จะตั้งครรภ์นอกสมรส
-ทำนายว่า ทาทา ยัง จะโกอินเตอร์
-ทำนายว่า นายสมัคร สุนทรเวช จะได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 25
-ทำนายว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 29

คำทำนายที่ไม่เกิดขึ้นจริง
-การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2547 ทำนายว่า นางปวีณา หงสกุล จะได้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
-การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในประเทศไทย พ.ศ. 2548 ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อและจะอยู่จนครบวาระ 4 ปี
-การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2551 ทำนายว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะได้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
-วิกฤตการณ์การเมืองในประเทศไทย พ.ศ. 2548-2552 ก่อนรัฐประหาร 19 กันยายน พ.ศ. 2549 ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะผ่านวิกฤตการณ์ช่วงนี้ไปได้ และประเทศสิงคโปร์จะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีของไทย
-วิกฤตการณ์การเมืองในประเทศไทย พ.ศ. 2548-2552 ทำนายว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีดวงไม่ถึงขั้นเป็นนายกรัฐมนตรีได้
-ทำนายว่า เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริเวช หลังแต่งงานแล้วทั้งคู่จะมีลูกยาก
-ในการก่อความไม่สงบของ นปช. พ.ศ. 2552 ทำนายว่าภายในวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และจะมีการยุบสภาก่อนวันที่ 20 เมษายน 2552
-ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะดวงชะตาดีขึ้นและกลับมาเป็นใหญ่หลังวันที่ 26 เมษายน 2553
-ชอบทำนายว่าราศีกันย์ พิจิก มีน จะอาภัพคู่ แต่กลับมีหลายคนในราศีเหล่านี้ที่แต่งงานมีครอบครัวอย่างมีความสุข เช่น นุ่น วรนุช วุ้นเส้น วิริฒิพา หน่อย บุษกร และอีกมากมาย
-นอกจากนี้การทำนายของอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศในรายการศึก 12 ราศียังเป็นที่วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในกลุ่มหมอดูผู้ใหญ่ว่าดวงคน 12 ราศีนั้นแตกต่างกัน บางคนราศีเดียวกันดวงแตกต่างกันอย่างมาก ดวง 12 ราศีบางทีทายจรได้ตรง แต่สิ่งไม่ควรทายอย่างมากสำหรับ 12 ราศีคือ “วาสนา” ของแต่ละดวง เช่น ราศีใดดวงจะโด่งดัง ราศีใดมีเสน่ห์ ราศีใดร่ำรวย ฯลฯ คุณสมบัตินี้เป็นของเฉพาะตัวขึ้นกับบุญกรรมแต่ละดวง แยกตามราศีไม่ได้ แต่สิ่งที่ทายได้อาจจะมีบ้างเช่นมีอุบัติเหตุ มีลาภ แต่ก็จะมีแยกย่อยไปอีกว่าใครมีลาภก้อนใหญ่ ใครมีลาภก้อนเล็ก ก็ยังขึ้นกับวาสนาเดิมของดวงอยู่ดี การทำนายแบบ 12 ราศีจึงมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูงมากทีเดียว จึงเหมาะที่จะรับชมเพื่อความบันเทิงเท่านั้น


อุต๊ะ!! หมอลักษณ์ฟันธงดวงตัวเอง จะตายแบบฉับพลัน


อุต๊ะ!! หมอลักษณ์ฟันธงดวงตัวเอง จะตายแบบฉับพลัน

ที่มา patjaa.com

อุต๊ะ!! หมอลักษณ์ฟันธงดวงตัวเอง จะตายแบบฉับพลัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์