“หน้าแบบนี้ เจมส์ จิ ไม่เอาทำเมีย” หมิว ช็อก! โดนด่าแรงแถมมือดีปล่อยภาพเกาะ สนดัง!

“หน้าแบบนี้ เจมส์ จิ ไม่เอาทำเมีย” หมิว ช็อก! โดนด่าแรงแถมมือดีปล่อยภาพเกาะ สนดัง!

“หน้าแบบนี้ เจมส์ จิ ไม่เอาทำเมีย” หมิว ช็อก! โดนด่าแรงแถมมือดีปล่อยภาพเกาะ สนดัง! ออกหลายรายการให้สัมภาษณ์จนปากเปียกปากแฉะ สำหรับ น้องหมิว ปริยาพร สุขแสง (เฟสบุค Miimew Priyaporn) ไม่ว่าจะเป็น รายการแรงชัดจัดเต็ม ของ บุ๋ม ปนัดดา ทางช่อง Bright TVหรือรายการเรื่องร้อนออนไลน์ ทางช่อง Amarin TV ที่เทียวถามเทียวเค้นความจริงจากปากว่าสรุป น้องหมิว กับ พระเอกหนุ่มชื่อดังของช่อง 3 เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เป็นอะไรกัน แฟน กิ๊ก รุ่นพี่รุ่นน้อง หรือเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัย ซึ่ง น้องหมิว ก็พูดไปหลายรายการแล้วว่า กับ เจมส์ จิ นั่นเป็นเพื่อนรุ่นพี่คณะบริหารธุรกิจสาขาเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัยรังสิต

“ไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่ารุ่นพี่มหาวิทยาลัยคะ แล้วรูปที่ออกมาเป็นรูปที่ถ่ายให้กับทางมหาวิทยาลัยเฉยๆ แต่มีคนเอาไปตีความไปขยายความต่อว่า หมิว กับ พี่เจมส์ เป็นแฟนกัน ไม่ใช่เลย หมิวให้สัมภาษณ์นักข่าวไปหลายที่หลายช่องแล้วว่า เราไม่มีอะไรกัน จริงๆข่าวแบบนี้ พี่เจมส์ เสียหายมากกว่านะเพราะเขาเป็นคนดัง แต่เราเป็นคนธรรมดา พอมามีเป็นข่าวกับเราแบบนี้ หมิวก็ห่วงเรื่องกระแสความนิยมของเขาจะกระทบ จึงวอนอยากให้จบเรื่องนี้ไปดีกว่า”

เห็นไปพูดในรายการว่า โดนแฟนคลับพิมพ์ด่าแรงๆหยาบๆ ด้วย
“อันนี้ก็ตลกมากกว่า คือข่าวที่ออกมาหมิวไม่ชอบอ่านคอมเม้นคนเลยนะว่าเขาจะพิมพ์ด่าว่าอะไร แต่มีพี่ผู้จัดการของหมิว เขามาบอกว่ามีเวบหนึ่งเอาข่าวเราไปลงแล้วมีคอมเม้นด่าเราเสียๆหายๆ ประมาณว่า หนังหน้าแบบนี้เรอแฟนเจมส์ จิ ไปไกลๆเลย หน้าแบบนี้หรือแฟนเจมส์ จิ อยากจะอวก! แล้วแบบเวอร์ชั่นที่แรงกว่านี้ หมิว ไม่อยากพูดถึง 5555 แต่คือส่วนใหญ่คิดว่าหรือเข้าใจว่าเราเป็นแฟน เจมส์ บางคนไม่อ่านสิ่งที่เราพูดไป มาถึงก็มาด่าๆ อันนี้มันก็เกินไปนะ คือที่บอกว่า หมิว ไม่คู่ควรเจมส์ จิ หมิวไม่เถียง เพราะเราก็เน็ตไอดอลธรรมดา ไม่ใช่นักแสดงชื่อดัง หนูกับเขามันคนละเกรดอยู่แล้ว แต่ที่แบบรับไม่ได้คือมาว่า หน้าแบบนี้เจมส์ จิ ไม่เอาทำเมียหรอก ปาด!!! พี่ว่ามันเกินไปไหม”

ไปออกรายการ แรงชัดจัดเต็ม ของ บุ๋ม ปนัดดา โดนถามแรงมากไหม
“ก็โดนคำถามแรงๆเยอะเหมือนกันนะ เช่นแบบอยากดัง อยากสร้างกระแส อะไรแบบนี้ แต่หมิวก็พูดด้วยความบริสุทธิ์ใจไปแล้วว่าเราไม่มีอะไร สื่อในโซเซียลเอาเราไปคุ้ยเขี่ยสร้างประเด็นขึ้นมาเองให้เป็นเรื่อง”

เห็นมีภาพใหม่ล่าสุดว่าเคยคั่วกับ พระเอกช่อง One สน ยุกต์ ส่งไพศาล อันนี้มันยังไงคะ ทำไมปากก็พูดว่าไม่อยากดังไม่อยากมีกระแส แต่ภาพคู่พระเอกคนนั้นคนนี้หลุดออกมาบ่อยจัง

“ว้าย!! กับพี่สน หนูไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวนะ ก่อนหน้านี้หนูเคยไปเล่นเป็นตัวประกอบเล็กๆในเรื่องสงครามนางงามภาคแรกมา เจอดาราคนไหนก็ถ่ายคู่ด้วยเฉยๆ ไม่ได้รู้จักกันเลยคะ โอ้ยเป็นแบบนี้ ไม่กล้าถ่ายรูปกับผู้ชายคนไหนแล้วละ ไม่มีอะไรจริงๆ แต่ก็ปลื้มในผลงานการแสดงของพี่สน แหม สาวๆที่ไหนก็ชอบใช่ไหมพี่ ”

“หน้าแบบนี้ เจมส์ จิ ไม่เอาทำเมีย” หมิว ช็อก! โดนด่าแรงแถมมือดีปล่อยภาพเกาะ สนดัง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์