ใครหนอ!! นางเอกรสนิยมแปลก ชอบผู้ชายมีพันธะ!!


สวัสดีค่ะ วันนี้เจ๊สอดกลับมาเม้าท์มอยเรื่องแซ่บๆของคนในวงการเช่นเคย ซึ่งวันนี้เป็นคิวของอดีตนางเอกจอมแอ๊บแบ๊ว ที่สลัดคราบกลายเป็นนางเอกสวยแซ่บเว่อร์ที่ชอบแย่งสามีชาวบ้าน คือถ้าผู้ชายโสดไม่มีพันธะเข้ามาจีบนางเซย์โนว์ แต่ถ้าผู้ชายคนไหนมีชะนีข้างกายแล้วล่ะก็ นังนี่จะยอมทำทุกทางเพื่อแย่งผู้ชายมีพันธะรายนั้นมาเป็นของตัวเองให้ได้ ซึ่งนางก็ทำสำเร็จมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังจะมีที่ในวงการให้นางได้ยืนอยู่บ้าง เพราะนังนี่ดิ้นเก่งซะยิ่งกว่าปลาไหลซะอีกละค่ะ เกือบจะดับอยู่ริบหรี่แต่ก็พยายามสร้างประเด็นเบี่ยงเบนให้ตัวเองรอดไปได้อยู่หลายครั้งหลายครา แต่สันดารคนเราปิดยังไง๊ยังไงก็ปิดไม่มิด นับวันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนคนใกล้ตัวที่คลุกคลีอยู่กับนางเริ่มรู้ธาตุแท้และเอามาเม้าท์มอยต่อกันมาจนรู้มาถึงหูเจ๊อีกตามเคยนี่แหละค่ะ

และล่าสุดก็เพิ่งไปอ่อยไฮโซกระเป๋าหนักจนต้องเลิกรากับแฟนสาว ก่อนจะมาบำเรอปรนเปรอนังนี่อย่างกับคนโดนของยังไงยังงั้นเลยล่ะคร่าาาา งานนี้เข้าทางนังนี่เต็มๆ เพราะนังเพื่อนตุ๊ดของเจ๊แอบรู้มาว่านังนางเอกรายนี้นอกจากจะมีรสนิยมชอบแย่งของรักของชาวบ้านแล้ว ยังตั้งเป้าหมายไว้สูงริบว่าผู้ชายทุกคนที่นางจะยอมพลีกายให้นั้นจะต้องกระเป๋าหนักพอที่จะเนรมิตทุกอย่างให้นางได้ เพราะนังเนี่ยบ้าของเบรนด์เนมขึ้นสมอง ยอมไม่ได้ที่จะน้อยหน้าแกงค์เพื่อนสาว เห็นเพื่อนนางแต่ละคนได้สามีหล่อและรวยเว่อร์กันทั้งนั้น แต่นังนี่ไม่เน้นหล่อ ขอแค่ใจป๋ากระเป๋าหนัก ยิ่งถ้าได้แย่งของคนอื่นเค้ามาแล้วล่ะก็ นางจะภูมิใจในฝีมือการอ่อยของตัวเองเอามากๆ ก็ไม่รู้ว่านางไปเอารสนิยมแบบนี้มาจากไหน เพราะฐานะทางบ้านก็ดูจะเป็นผู้รากมากดีอยู่ไม่ใช่น้อย

แหมๆ แต่เท่าที่เจ๊ดูเพื่อนสาวของนางแต่ละคน คบผู้ชายคนสองคนก็แต่งงานมีครอบครัวแฮปปี้กันไปหมดล่ะ จะมีก็แต่นังนี่แหละค่ะที่ยังเลือกไม่ได้สักทีว่าจะหยุดที่ผู้ชายคนไหน นี่ถ้าให้นับ นิ้วมือทั้งสองข้างของเจ๊ก็คงจะไม่พอสำหรับผู้ชายของนางที่ผ่านๆมาแล้วแหละคร่าาา เอ้า!! วันนี้ขอจบเรื่องเม้าท์ไว้เพียงเท่านี้ก่อนล่ะกัน ครั้งหน้าจะไปสอดรู้สอดเห็นเรื่องของใครมาฝากกันอีก ต้องรอติดตามกันนะคะ


ใครหนอ!! นางเอกรสนิยมแปลก ชอบผู้ชายมีพันธะ!!

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: เจ้สอด brighttv.co.th Bright Star 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์