เปิดกรุหญิงของบอสใหญ่

   ช่วงนี้วงการนางฟ้านางสวรรค์ เกิดเรื่องขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน วีคก่อนคู่รัก "เทพบุตร-นางฟ้า" ที่เกือบสังเวยด้วยชีวิต ก็โผล่ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ผ่านไปไม่ทันไร "เทพบุตรตัวแสบ" ที่เคยเป็น "บอสใหญ่จอมเบี้ยวงาน" ก็ถูกเม้าท์แบบทอล์คออฟเดอะทาวน์ หลัง "เมียจ๋า" ออกสื่อตามตัวกลับบ้านได้แล้ว...

รอบนี้บรรดา 'ชาวเน็ต' ก็ทำหน้าที่แบบไม่ต้องสั่ง ด้วยการขุดคุ้ย "ชะนีทุกนาง" ที่ถ่ายรูปสุดสนิท เนื้อชิดเนื้อ นมชิดนม จนชะนี 77 จังหวัด โดนหางเลขไปด้วย แต่ละนางก็ต้องรีบออกมาส่ายหัวว่า "ไม่จริ๊ง-ไม่จริง" รู้ว่ามีเมียแล้วเดี๊ยนไม่สนใจหรอกค๊า หน้าไมค์ปฏิเสธ แต่หลังไมค์จะเป็นยังไง เอาเป็นว่าขอรูดซิปปากค่ะ!!

เอาเป็นว่าวันนี้ 'น้องหนูลานบิน' จะไม่สนชะนีนางน้อยทั้ง 77 จังหวัดที่เป็นข่าว ไม่ขอขุดพวกนางมาแฉแหลกเพราะไม่ให้ราคาค่ะ แต่ที่เด็ดดวง และพราวทูพรีเซนต์ในวันนี้ คือเหล่าน้องนีนางน้อยในวงการนางฟ้านางสวรรค์ ที่เคยผ่านสมรภูมิบอสใหญ่มาแล้ว บอกเลยว่า "ลูกครึ่ง-ต่างชาติ" ล้วนๆ
คนแรกนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยเป็นข่าว และหลายคนคิดว่า คนนี้ 'ใช่หรอ' กับ "สาวแบ๊วบุษบา" ที่ตอนนี้ชีวิตดี๊ดี ถึงจะหย่าร้างกับคุณสามี แต่ก็เป็นซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกได้แบบแข็งแกร่ง ช่วงที่คบกับ "นักร้องปากกว้าง" ไม่ได้มีข่าวหรืออะไรหวือหวา แต่แว่วๆว่า เพลงนึงของนักร้องปากกว้าง มีเสียงของสาวแบ๊วบุษบานี้อยู่ช่วงต้นเพลงซะด้วย หวานจริ๊งจริงงง

แต่สักพัก "สาวแบ๊วบุษบา" ก็หายเงียบไปโผล่คบหาดูใจแบบเปิดตัวโครมๆ กับ "นักร้องสัตว์สี่ขา" ด้านนักร้องปากกว้าง ก็ไม่น้อยหน้า เผยโฉม "นางแบบต่างชาติ" เป็นว่าที่แฟนใหม่ สาวคนนี้ดีกรีความเซ็กซี่ระดับเอเชีย ข่าวก็ออกสื่อคึกโครม ยกย่องเป็น 'สาวคนแรก' ของนักร้องปากกว้าง ที่บินลัดฟ้าจากดินแดนสิงโต ลงทุนมาตั้งรกราก ปลูกต้นรักกันที่ไทย ปลูกกันได้นานอยู่ แต่ก็ไปกันไม่รอด เพราะความเจ้าชู้ของHe แบบแร๊งๆ

หัวใจเปิดไฟว่างได้ไม่นาน He ก็มี "สาวฝรั่งมังค่า" มาดามใจ ชื่อคล้ายๆ นักร้องสายเต้นร่วมสังกัดคนหนึ่ง ที่ไม่รู้ไปปะหน้ากันตอนไหน คนในวงการบ้านเราก็ไม่ใช่ แต่คนนี้ดูเงียบแบบเงียบมากๆ ก่อนจะหายเข้ากลีบเมฆไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบิน บินไป-บินมา และได้พบกับ "นางฟ้าแอร์โฮสเตส" คนปัจจุบัน ที่จิตใจดี สวยสดงดงาม แม่พระมาโปรด!!!

เรียกว่าเป็น "สาวแรก" ที่ไม่มีความเป็นลูกครึ่ง แต่โดนอกโดนใจคุณพี่ปากกว้างเข้าเต็มๆ Heก็เดินหน้าจีบเต็มที่ และคิดว่านี่แหละคือตัวจริงที่จะมาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน แต่คบไปคบมาก็เกิดข่าวที่ทำให้สาวๆ ฝันสลาย อินบทหนุ่มสุดหล่อไม่เท่าไหร่ ก็ดันประกาศข่าวดี? บินไปบินมา สาวแอร์ฯก็ป่องซะแล้ว
"บอสปากกว้าง" ก็น้ำตาไหลพราก ไม่รู้ปิติดีใจเพราะมีเบบี๋ หรือเสียใจเพราะชีวิต 'โสด' ต้องจบสิ้นลง สุดท้ายก็ต้องลั่นระฆังวิวาห์ ใช้ชีวิตเป็นพ่อคนอย่างเต็มตัว และก็มีเบบี๋คนที่ 2 ตามมาร้องอุแว๊ๆ ให้ได้อุ้มเล่นอีกคน !!

เป็นฮีโร่ขวัญใจสาวๆ ไอดอลคุณพ่อมือใหม่ได้ไม่ทันไร ถึงขั้นเบี้ยวงานเพื่อไปดูแลลูก ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเลยทีเดียว แต่แล้วข่าว 'บ้านแตก' ก็ปิดไม่มิด ด้วยน้ำมือของ 'สาวแอร์ฯ' ที่คิดถึงผัว และว้อนท์ให้ผัวกลับบ้านโดยไว
คงต้องปูเสื่อรอดูกันต่อไปว่า เรื่องนี้จะจบยังไง แต่ทั้งบอสปากกว้าง และสาวแอร์ฯใจงาม ก็ออกสื่อพร้อมบอกให้ประชาชีทั้งสามโลก หยุดเรื่องของพวกนางได้แล้ว ไว้ "เคลียร์กันเองที่บ้าน"

จ้าาาาาา เคลียร์กันเองโน๊ะ อย่ากะเตงลูกไปออกสื่อตามผัวที่ไหนอีกนะจ๊ะ ส่วนคุณบอสใหญ่ก็ รีบๆกลับบ้านนะจ๊ะ 

เดี๋ยวเมียจ๋าจะได้รีบหาน้ำเย็นๆ มาให้ทาน ต้อนรับการกลับบ้านเสียที!! จอบอ จบนะ!!

เปิดกรุหญิงของบอสใหญ่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์