ดาวรุ่งนอนแบ !!

จากทีวีอินไซต์

อยากจะล้วงตับ นังกระทิงเปลี่ยว เตะให้สักป้าบ โทษฐานที่ทำตัวนอกลู่นอกทาง ไม่มีคุณสมบัติความเป็น กระทิงเมืองหลวง อย่าหาว่า คุณนายชะโด ใจไม้ใส้ระกำเลยนะเจ้าคะ แหม!ก็เล่นเก็บเรื่องบัดสีของคนในวงการซะมิด รู้ทั้งรู้ว่า เป็น ผู้ผดุงความยุติธรรม งานไหนงานนั้น คุณนายชะโด ส.ใส่เกือกไม่เลือกอยู่แร้ววว
ยิ่งใครไปแอบเล่น เปี๋ยว ที่ไหน ถ้ารู้ คุณนายชะโด จะตามไปแฉ ยิ่งเรื่องราวที่ นังกระทิงเปลี่ยว แอบหมกเม็ดวันนี้ขอบอกว่าเด้ดสาระตี่ อย่าบอกใคร


เป็นเรื่องราวของเด็กสาวหน้าตาบ๊องแบ๊วที่อยากแจ้งเกิดในวงการ ที่จริงก็ได้บารมีค่ายยักษ์ใหญ่คุ้มกะลาหัวไปเรียบร้อยแล้วแถมเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานละครออกสู่สายตาประชาชี แค่นี้ก็รับประกันว่ายังไงก็ต้องดังชัวร์ แต่ทำไม๊ ถึงได้คิดสั้น อยากไปเป็น นางใน ของใครบางคนซะก็ไม่รู้
เรื่องที่นำมาเม้าท์ให้ฟัง ไม่ได้ตั้งใจนำมาแฉ แต่มันรับไม่ได้จริงๆ ค่ะ กับพฤติกรรมอยากหา ผู้อุปถัมภ์ ที่สำมะคัญ คุณสะมี ก็ไม่ได้ตัวเปล่าเล่าเปลือย มี โซ่ ห่วงเบ้อเร้อคล้องคอซะแล้วด้วยซ้ำน่ะสิเคอะ

คุณนายชะโด ก็อยากให้สาวๆ ที่อยากเข้าวงการฟังไว้เป็นอุทาหรณ์ ว่าวิธีการใช้หน้าตา เต้าไต่ สะมี ชาวบ้านแบบนี้ มันไม่ดีต่ออนาคตในวงการเอาซะเลย จริงๆ นะเจ้าคะ


เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า น้องใหม่รายนี้ ชีเข้าไปพัวพันกับเจ้าของนักธุรกิจน้ำเมารายหนึ่งซึ่งเป็นเศรษฐีระดับประเทศเหมียนกัลล์ พบปะกันบ๊อยบ่อยด้วยเรื่องงาน แต่สงสัยความสวยของน้องใหม่คงเข้าตา พักหลังเอางานมาบังหน้าหาเวลาเจอกันบ๊อยบ่อย โดยงานนี้คุณภรรเมีย ไม่มีเอี่ยว ปล่อยให้เที่ยวออกงานสังคม โดยไม่รู้ว่าสะมีตัวดี กำลังจะมี เมียเก็บ เข้าให้แล้ว
เพราะ ความสวยของน้องใหม่คงเข้าตา ถึงขนาดเศรษฐีรายที่ว่า ริทำตัวเป็น เจ้าบุญทุ่ม ส่วนน้องนางเอกใหม่โดนเทียวไล้เทียวขื่อมากๆ เข้าก็ใจอ่อน คิดยึดไว้เป็นหลักประกันชีวิตไปซะงั้น
เพราะความสดและใหม่ เลยทำให้ เศรษฐีรายใหญ่ หลงหัวปักหัวปำ ถึงขนาดให้เลขาประจำตัว หาคอนโดใหม่ให้อยู่ เพื่ออำนวยความสะดวก แต่ที่แน่ๆ งานนี้หมกเม็ดกันสุดๆ ไปเลยล่ะเจ้าคะ ไม่ยอมให้เรื่องนี้หลุดออกมาหรือให้พรายกระซิบคาบข่าวไปบอก เมียเอก ที่บ้านเด็ดขาด ไม่งั้น... อึ๋ย!! เจี๋ยว ไม่อยากจะคิดต่อเลยเจ้าค่ะ


น้องใหม่รายนี้เห็นหน้าตาติ๋มๆ แต่เดิมทีประวัติชีก็ใช่ย่อย ก่อนจะเข้ามาในวงการ ปากก็บอกชาวบ้านไปทั่วว่าตัวเป็นลูกกตัญญู ต้องส่งเสียเลี้ยงดูคุณย่า คุณยาย อยากให้สุขสบายในภายภาคหน้า
แต่พอลับหลังคุณย่า กลับสลัดคราบสาวสวยใสออกไปแทบกลายเป็นคนละคน เพราะมีคนตาดีเห็นชีไปเดินเฉิดฉายอยู่ย่านรามคำแหงในยามค่ำคืนดึกดื่น แถมแวะเวียนเข้านอกออกในผับย่านนั้นบ๊อยบ่อย
ทีเด็ดก็อยู่ที่การแต่งตัว แต่ละชุดที่คุณน้องคัดสรรมาออกงานนี่ดูกี่ทีก็สยิ้วกิ้ว แถมยังโชว์รอยสักเก๋ๆ บนหน้าท้องแบนราบให้หนุ่มๆ พากันน้ำลายไหลเฮือกๆ ซะงั้น


ส่วนใครจะได้พิชิต รูสวาท หรือยัง อันนี้ ดั๊น ก็ไม่อาจทราบได้ฮ่ะ
แต่ที่แน่ๆ ไม่รู้ว่า การจับเสี่ยใหญ่รายนี้จนอยู่หมัด จะเป็นกลเม็ดเด็ดที่นำมาใช้ เพื่อความสุขสบายของญาติผู้ใหญ่อะป่าวนะเจ้าคะ
เฮ่อ!! ได้ฟังแล้วมันปวดกระดองใจ เพราะอีกไม่นานละครที่น้องหนูเล่นก็จะออนแอร์หนุ่ม ๆ คงรุมขายขนมจีบกันอีกเป็นกระบุง เรียกว่าอนาคตในวงการยังอีกยาวไกล
แต่หากวันใด มีใครขุดคุ้ยเรื่องนี้ขึ้นมา คุณน้องจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ดีไม่ดี ถูก เมียเอก ตามรุมทึ้ง ตามล้าง ตามเช็ด จนชื่อเสียงกลายเป็น ชื่อเสีย อย่างนี้มันจะคุ้มกันหรือ
คุณนายชะโด ฝากไว้เป็นแง่คิดทิ้งท้ายเจ้าค่ะ!!




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์