พระเอกหน้ายาว ซุ่มโซ้ยถั่วดำไม่แคร์แฟนคลับ!!

สวัสดีค่ะ วันนี้เจ๊สอดมารายงานตัวพร้อมกับข่าวแซ่บๆของคนในวงการที่เจ๊แอบไปสอดรู้สอดเห็นจนได้เรื่องมาว่าพระเอกที่หลายคนกำลังหลงหัวปรักหัวปรำอยู่นั้นที่แท้ก็กลายเป็นสามีของเก้งกวางซะงั้น

โดยเรื่องมันมีอยู่ว่าอีตาพระเอกหน้ายาวรายนี้ เกิดอยากจะหาที่ลง แต่คงจะเบื่อลีลาบนเตียงของนางเอกแอ๊บแบ๊วก็เลยยกหูไปหาเก้งกวางโปรไฟล์เริ่ด ก่อนจะไปฟาดกันที่คอนโดหลายยกแบบจัดหนักจัดเต็มเอามันให้คุ้ม เพราะกว่าจะแอบมากินกันได้แต่ล่ะทีก็อยากเย็นซะเหลือเกิน แต่นังเก้งกวางผู้โชคดีที่ได้กินกล้วยของพระเอกหน้ายาวนั้นกลับไม่กินเงียบๆนะซิ๊ ดั๊นไปสาธยายให้แกงค์เก้งกวางของนางฟังว่าตัวเองได้โซ้ยถั่วดำพระเอกหน้ายาวไปอย่างเอร็ดอร่อย แถมยังคุยโวอีกซะด้วยว่าน้องชายของพระเอกรายนี้ยาวจริงอะไรจริง อุ๊ยต๊ายยย พูดซะเจ๊อยากจะเห็นของจริงซะเหลือเกินว่ามันจะยาวเหมือนกับหน้าของHeจริงหรือเปล่า? แต่ก็แอบสงสัยไม่ได้ว่านางเอกคู่ขวัญที่มีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่จะดูไม่ออกบ้างเลยหรือยังไง

แล้วถ้าแฟนคลับรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของพระเอกที่ชื่นชอบเป็นประเภทหญิงก็ได้ชายก็ดีแบบนี้จะทำใจได้มั้ยหนอ แต่ยังไม่หมดเรื่องเม้าท์ เพราะเจ๊แอบไปรู้มาอีกว่าพระเอกหน้ายาวแอบย่องเข้าคลินิกไปดูดไขมันที่บั้นท้ายมาอีกซะด้วย ก็ไม่รู้ว่ารูปร่างหน้าตาที่มีอยู่ยังไม่พอใจอีกหรือยังไง เอ้า! ระวังทำไปทำมารูปร่างมันออกไปทางสาวแล้วความลับแตกขึ้นมาจะหาว่าเจ๊ไม่เตือนนะพ่อคุ๊ณ

และวันนี้หมดเวลาอยากรู้อยากเห็นกับเจ๊สอดแล้ว พรุ่งนี้จะพาไปส่องเรื่องของใคร ต้องรอติดตามกันนะคร้า


brighttv.co.th


พระเอกหน้ายาว ซุ่มโซ้ยถั่วดำไม่แคร์แฟนคลับ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์