ระวังพระเอกจ. ใช้ดาราสาว เป็นเครื่องมือไต่สู่ความเด่นดัง

นายสอดรู้ไม่อยากจะแฉมากแต่ก็อดไม่ไหว เพราะพระเอกคนนี้แรกเริ่มเดิมทีมาจากเด็กธรรมดาจากสัตหีบ ว่ากันว่าเคยมีเมียเป็นหมอนวดมาก่อน


เรียนจบเพียงชั้น ม.3 ก็วนเวียนเข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟในผับแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ แล้วได้พบกับหญิงสาวผู้ใจดีผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นคนชุบชีวิตใหม่ให้พระเอกจ.คนนี้ โดยการนำมาล้างน้ำแล้วพยายามมาฝากฝังให้กับสื่อได้รู้จักและช่วยเชียร์ ด้วยใช้วิชามารใช้ชื่อของดาราสาวคนหนึ่งที่ช่วงนั้นเธอกำลังโด่งดังและมีข่าวเรื่องผู้ชายมาพัวพันให้เกิดเป็นข่าวขึ้น



ปรากฏว่าสำเร็จ พระเอก จ.กลายเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนมากมาย
และได้เป็นพระเอกหนังใหญ่เรื่องแรกเกี่ยวกับเรื่องเวทมนตร์คาถา ทำให้งานแสดงวิ่งเข้ามาอยู่เรื่อยๆ พอเริ่มมีชื่อเสียงกลับถีบส่งคนมีบุญคุณของตัวเองแบบไร้เยื่อใย โดยไปเป็นเด็กที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่งปล่อยให้คนปั้นสาวผู้ใจดีคนนั้นเจ็บช้ำน้ำใจ คนอะไรยังไม่ทันได้โด่งดังก็ลืมตัวเสียแล้วอย่างนี้อย่าปล่อยให้เกิดในวงการบันเทิงเลย



ล่าสุด พระเอกจ.คนนี้กำลังมีผลงานหนังเรื่องใหม่เกี่ยวกับความรักโรแมนติก


และว่ากันว่ามีพฤติกรรมที่ชอบคบกับดาราสาวเพื่อใช้เป็นหนทางในการไต่สู่ความดัง อีกทั้งยังใช้พวกดาราสาวหน้าโง่เป็นสิ่งสนองตัณหากามตัวเองจนอิ่มแล้วพอเบื่อก็ถีบหัวส่ง รายแรกที่พระเอกคนนี้คบก็เป็นนางเอกวีซีดีชื่อดัง เห็นควงกันอยู่พักใหญ่ไปๆ มาๆ ก็เลิกรากัน แล้วไปคบกับดารารุ่นใหญ่

ล่าสุด กำลังคบหากับนางเอกดาวรุ่งจากเวทีแฮ็คส์คนหนึ่งผู้ซึ่งชอบทำตัวเงียบๆ เรียบร้อย เลยเข้าทางพระเอกจ.คนนี้ กะว่าคงจะได้งาบดาราสาวคนนี้เหมือนคนอื่นๆ แต่กับต้องเจอกระดูกชิ้นใหญ่ เพราะดาราสาวรายนี้มีคนดูแลเป็นถึงสื่อ แต่จะว่าไปแล้วพฤติกรรมของเขาก็ไม่ใช่คนเลวอะไร หากผู้หญิงไม่สนองตัณหากามให้เขาและร่วมมือกับเขาก็คงจะไม่เกิดข่าวคาวอย่างนี้

ผมเองขอบอกเลยว่าจะเป็นคนที่จะออกมาแฉพระเอกคนนี้ให้ถึงที่สุด และอยากฝากเตือนดาราสาวๆ ที่ใจง่ายด้วยว่าให้ระวังพระเอกคนนี้ให้ดี มันจะใช้พวกเธอทั้งหลายเป็นสิ่งบำเรอกาม และใช้ชื่อเสียงไต่สู่ความเด่นดังให้ระวังเอาไว้ หากนายสอดรู้พูดแล้วไม่เชื่อก็จงโง่งมงายต่อไป ให้มันเสพสุขต่อไป วันหนึ่งท้องไม่มีพ่อขึ้นมา น้ำตาจะเช็ดหัวเข่า




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์