นางเอกตาสว่าง เลิกเห็น กงจักร เป็น ดอกบัว


นางเอกตาสว่าง เลิกเห็น กงจักร เป็น ดอกบัว

เลิกรากันครั้งนี้แทนที่จะมีคนเห็นใจ กลับมีบางคนที่ยิ้มแรงแอบเชียร์ให้เลิกกันมานานแล้ว...วีคนี้จึงต้องเป็นเรื่องของ 'นางเอกตาสว่าง' ที่ตอนนี้ “เลิกเห็นกงจักรเป็นดอกบัว”

ว้ายตายแล้วค่ะ...คุณขาาา ทำเอาช็อกกันถ้วนหน้า เมื่ออยู่ดีๆ แหล่งข่าววงใน๊วงในประโคมข่าวการเลิกรากันของ “คู่รักหลบใน” ที่ไม่เคยยืนยันสถานะกัน แต่ก็ควงคู่เที่ยวกันหวานเยิ้ม ประหนึ่งแต่งงานครองคู่กันแล้ว!!

งานนี้หลายสื่อ...รีบต่อสายติดต่อทั้งฝ่ายชาย-ฝ่ายหญิงกันให้ว่อง ฝ่ายชายก็มีเหตุผลของ He ว่าต่างคนต่างงานยุ่ง แถมยังต้องโฟกัสที่แม่ป่วยอีก ส่วนฝ่ายหญิงก็ให้เหตุผลว่า ขอโฟกัสกับงานก่อนดีกว่า อุ้ปส์ แต่เลิกรากันครั้งนี้แทนที่จะมีคนเห็นใจ กลับมีบางคนที่ยิ้มแรงแอบเชียร์ให้เลิกกันมานานแล้ว...วีคนี้จึงต้องเป็นเรื่องของ 'นางเอกตาสว่าง' ที่ตอนนี้ “เลิกเห็นกงจักรเป็นดอกบัว”

หลายคนคงงุนงงว่า ทำไมฝ่ายหญิงกลายเป็น “นางเอกตาสว่าง” ไปซะได้ หลังจากเลิกกับฝ่ายชายแล้ว ก็แหมเรื่องมันแซ่บถึงทรวง ตั้งแต่ช่วงคบกันใหม่ๆ ฝ่ายพ่อนางเอกตาสว่างเห็นว่า Sheยังเด็กยังเล็ก เพิ่งเข้าวงการมาจากเวทีประกวดร้องเพลงและโชคดีโชคช่วยแจ้งเกิดเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่อง ก็เลยอยากให้ฝ่ายชาย 'เข้าตามตรอกออกตามประตู'

แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะด้อนท์แคร์ พาลูกสาวเขาตะลอนๆ ไปทั่ว โดยคนทางบ้านนางเอกสาวไม่รู้ งานนี้หายไปแรมปี ไม่รู้เที่ยวค้างคืนไหนต่อไหน หัวอกคนเป็นพ่อก็ร้อนผ่าว ต่อสายด่วนถึงฝ่ายชายทันที เฮ้ยยยยยย! “เอาลูกฉันไปไว้ไหน มาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง”

แรกๆ ฝ่ายชายก็แบ่งรับแบ่งสู้ บอกจะรีบกลับไปเคลียร์ แต่ไปๆ มาๆ ก็หายจ่อม บอกให้แฟนสาวไปรับหน้าพ่อตัวเองแทน แต่ก็ไร้วี่แวว หายไปทั้งผู้-ทั้งเมีย คนเป็นพ่อก็สุดจะหาวิธีแก้ไข ร่อนจดหมายไปยังต้นสังกัด รวมทั้งค่ายละครแทบทุกค่ายว่าลูกสาวผมอยู่กับ 'พระเอกเห็นแก่ตัว' เอาลูกผมไปซุกแล้วหายหัว ถ้าไม่ส่งลูกคืน เรื่องถึงศาลแน่!!

จดหมายร่อนมากว่า 20 ฉบับ จนฝ่ายชายทนไม่ไหว เตรียมฟ้องกลับคุณพ่อฝ่ายหญิง!! ฐานทำให้เสียชื่อ

ใช่ค่ะ....ได้ยินไม่ผิดหรอก ตอนข่าวออกมาแรกๆหลายคนก็งุนงงว่า จะฟ้อง “ว่าที่พ่อเมีย” ???

งานนี้ฝ่ายชายคงมองการณ์ไกล ลาก 'นางเอกตาบอดเพราะรัก' มาร่วมวงไมค์สัมภาษณ์เรื่องพ่อตัวเองซะด้วย

ครานั้น She คงตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก คนหนึ่งก็(ตัว)ผู้ อีกฝ่ายก็พ่อ แบ่งรับแบ่งสู้ค่ะงานนี้ แต่คำตอบเวลานั้น...นางแง้มไว้ชัดว่า 'ฉันเลือก(ตัว)ผู้ค่ะ'

จากนั้น...นางเอกตาบอดเพราะรักก็โดนรุมสวดจากผู้คนทั้งสามโลก!! ต่อให้มีเบื้องลึกเบื้องหลังกันยังไง คนที่เลือก(ตัว)ผู้มากกว่าพ่อ ??? มีอยู่จริงค่ะ...คุณขา

ไปๆ มาๆ...“คุณพ่อนางเอกตาบอด” เลยต้องอัดคลิปชี้แจงแถลงไข ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นยังไง ก่อนที่จะออกมาขอโทษทั้งฝ่ายชาย ขอโทษลูกสาวตัวเอง ที่ทำให้ต้องมีราคี ถูกตราหน้าว่า “อกตัญญู”

ช่วงนั้น...เรื่องราวก็จบด้วยดีหลังคลิปรู้สึกผิดต่อลูกของ “คุณพ่อสุดประเสริฐ” ออกมา โดยฝ่ายชายถอนฟ้อง “ว่าที่พ่อเมียตัวเอง” จากนั้นเรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็เงียบซา ไม่หวือหวา แต่ก็ไม่ส่อแววเลิกราแต่อย่างใด มีควงคู่รับงาน ออกงาน ใช้ชีวิตร่วมเหมือนคู่ผัว-ตัวเมีย นั่นแหล่ะ

“นางเอกตาบอด” ไม่ต้องง้อเงินครอบครัวแล้ว เพราะชื่อเสียง บารมีจัดเต็ม เล่นละครเรื่องไหน เรตติ้งทะลุเพดานทุกเรื่อง!!!

แต่เรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ คาวๆ 4 ปี ต้องมาจบลงจากเหล่าแมงเม้าท์ที่เม้าท์ถูกเรื่อง ที่ยืนยันว่า...ฝ่ายชาย 'เบื่อ' แบบจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งคนที่น้ำตาเช็ดหัวเช่า...ก็คงไม่พ้นนางเอกตาบอด ที่คิดว่าเลือกทางถูก แต่สุดท้าย...(ละไว้ในฐานที่เข้าใจค่ะ)

เรื่องดราม่าสุดสะเทือนใจ...ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อทั้งคู่ต้องออกงานคู่กัน ซึ่งคาดว่าคงรับงานกันมานานแล้ว ก่อนคอนเวิร์สใส่กันไป งานนี้สปิริตแรงกล้าทั้งชาย-ทั้งหญิง ออกงานคู่ไม่พอ พร้อมใจสัมภาษณ์คู่เรื่องฮอต จะได้รู้กันไปว่าจบลงด้วยดี (เหรอ?)

ฝ่ายชายก็ยืนยันว่า ทั้งคู่ต่างติดงาน ติดเรียน ติดโน่นนี่ ไม่มีเวลาให้กัน ก็ต้องเลิกกันไป / ฝ่ายหญิงก็พูดด้วยเหตุผลเดียวกัน

แต่ๆๆๆๆ กลับมีคำหนึ่งที่ทำให้ นางเอกตาบอดถึงกับ 'ตาสว่าง' เบิกเนตรขึ้นมาทันใด เมื่อฝ่ายชายบอกว่า “เราไม่เคยบอกคนอื่นว่าเราคบกันนะจ๊ะ” อุ๊ยตาย...ที่พาไปเที่ยวเยิ้มๆๆ แดนไกลสองต่อสอง...คงไร้ความหมาย

งานนี้บ่อน้ำตานางเอกสาว...แตกทันที พอ She พูดสั่งเสียความรู้สึกที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็เบรคกลางวงสัมฯ ว่า “อย่าพูดแบบนี้ เดี๋ยวคนจะมองไม่ดี”

งานนี้คงทำให้ 'นางเอกตาสว่าง' รู้ตัวแล้วล่ะว่า ตลอด 4 ปี ที่เธอคอนเวิร์สกับคนที่บ้าน เพื่อมาแสวงหาความสุขให้ตัวเอง สุดท้ายก็เป็นแค่ “ความสุขจอมปลอม” ไม่มีชายใดมอบความสุขที่แท้จริงได้เท่า 'พ่อตัวเอง' แล้วล่ะ

“น้องหนูลานบิน” ก็ขอเป็นกำลังใจให้ “นางเอกตาสว่าง” เบิกเนตรมองเห็นอะไรต่างๆ ในโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อจะได้ค้นหาความสุขที่แท้จริงมาอยู่คู่ตัวเองไปตลอดกาล

ล้มแล้วลุกใหม่ได้ ปล่อยอดีตเป็นบทเรียน สุดท้ายขอร้องเพลง “พี่ช่า” ให้ฟังข้างหูนะคะว่า 'จะเสียดายผู้ชายห่วยๆ อย่างเธอไปทำไม คบกันไม่รู้จะพาชีวิตฉันไปทางไหน' สวัสดีค่ะ..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์