ปู ไปรยา ปัดข่าวเกาเหลา เจนี่


เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากห้างสรรพสินค้า เซน ร่วมกับแบรนด์สินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ชุดว่ายน้ำ เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก และของไทยได้จัดให้มีงาน "zen summer craze 2015" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "This is my summer" ที่ลาน เซน อีเวนท์ อารีน่า ชั้น 1 โดยมีเหล่านางแบบนายแบบทั้งไทย และอินเตอร์กว่า 70 ชีวิต มาร่วมเดินแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ เมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง,ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูลทรัพย์มณี เซเลบริตี้หนุ่ม,สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ นางแบบสาว,อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มตี๋,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกผิวสีน้ำผึ้ง และปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ซึ่งภายหลังมีผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม
                                                                                ทั้งนี้ ปู-ไปรยา ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่มารอทำข่าวว่า หลังเคยเกิดกรณีเปิดศึกเกาเหลาแย่งกันรับงานพรีเซ็นเตอร์งานหนึ่งกับนางเอกผิวสีน้ำผึ้งเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่งานนี้สาวปู ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนอย่างชัดเจนแจ่มแจ้ง ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว

"งานนี้ดีสนุกดีค่ะ เคยพูดมาตั้งนานแล้วว่ามันไม่ได้มีอะไร ก็เจอกันคุยกันหลังเวทีแล้ว รู้สึกเฉย ๆ กับข่าว เราเองบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ไม่เกร็งเลย พี่เค้าน่ารักมาก ต่างคนต่างก็ทำงาน" 

ปู ไปรยา ปัดข่าวเกาเหลา เจนี่



ปู ไปรยา ปัดข่าวเกาเหลา เจนี่


ปู ไปรยา ปัดข่าวเกาเหลา เจนี่


ปู ไปรยา ปัดข่าวเกาเหลา เจนี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์