กัปตัน เกี่ยวแขน พิม สวีท-ตบจูบสนั่นจอ

หลังจากเรียกเรตติ้งจากละคร “มายาพิศวาส” จนเปรี้ยงปร้างมาแล้ว พออวสานปุ๊บ เอ็กแซ็กท์ก็ส่งละครเรื่องใหม่แนวถูกใจแฟนละครต่อเนื่องทันที

เมื่อจับอดีตคู่รัก กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ และ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร มาประกบคู่อีกครั้งใน “ทาสรักทระนง” ทาง ททบ.5 พร้อมกันนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำมาสมทบอีกเพียบ อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์, จิ๊บ-ปกฉัตร, มี้-พิศมัย, ติ๊ก ชิโร่, กึ้ง-เฉลิมชัย ฯลฯ

“ทาสรักทระนง” หยิบมาจากบทประพันธ์ของ กรุง ญ.ฉัตร รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ปณิตา มั่น ทัพ ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับลูกหม้ออย่าง สมดุล จันทรบุตร สำหรับเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชายหนุ่มใจแข็ง ปากดี เจ้าของสวนยาง ที่มาเจอกับ อาริตา สาวเจ้าเสน่ห์ที่โชคร้าย กลายเป็นคุณหนูตกอับ เมื่อทั้งคู่โคจรมาเจอกัน จึงทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่มาพิสูจน์ความรักของทั้งคู่



ด้านการทำงานต้องมาฟังคำบอกเล่าของพระเอก-นางเอกในเรื่องกันเลย เริ่มที่ หนุ่มกัปตัน-ภูธเนศ ที่กลับมา ในมาดบทเข้มเหมือนเดิม

“ผมรับบทเป็น ชินภัทร ครับ อดีตเคยมีความรักที่ผิดหวังอย่างรุนแรง ทำให้กลายเป็นปมในใจตลอดเวลา จะไม่ไว้ใจผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาหาเรา ก็เลยสร้างเกราะกำบังขึ้นมา พยายามจะไม่รักใครอีก แต่พอมาเจอนางเอกก็ชอบเค้าตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ไม่อยากอยู่ใกล้ไม่อยากเห็นหน้า เพราะกลัวจะหลงรักเค้ามากขึ้นไปอีก

เลยเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชินภัทรดูเหมือนเป็นคนใจร้าย เพราะต้องการปกปิดความรู้สึกของตัวเอง บทในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายกวน ๆ นะครับ ดูแข็ง ๆ ฟังชื่อเรื่องเหมือนจะเครียด แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย เรื่องนี้จะออกแนวสนุกสนานนะครับ มีตลกด้วย ยิ่งเวลาที่พระเอกนางเอกอยู่ด้วยกัน สวีทกันจะหวานมาก ๆ”

คราวนี้ลองมาฝั่งนางเอกบ้าง สาวพิม-พิมพ์มาดา เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

“พิมรับบทเป็นอาริตาค่ะ บทที่ได้สนุกดี คอยยั่วโมโหพระเอกตลอด เพราะเค้าจะชอบแกล้งเรา ออกแนวพ่อแง่แม่งอนกันทั้งเรื่อง ทั้งที่ความจริงทั้งคู่ก็รักกันนะ แต่ไม่แสดงออกเหมือนกับว่าใครเปิดเผยก่อนคนนั้นก็แพ้

แต่สุดท้ายมันจะ ค่อย ๆ หวานขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ในเรื่องพิมได้มีโอกาสกรีดยางด้วยนะคะ ตอนแรกคิดว่าดูเหมือนไม่ยาก แต่ความจริงแล้วยากมากเลย ทึ่งมาก เพราะเพิ่งเคยเห็นวิธีกรีดยางจริง ๆ ต้องให้คนที่เค้ากรีดยางเป็นจริง ๆ มาช่วยบอกช่วยสอนด้วย ตื่นเต้นสนุกดี มันต้องมีทำมุมกี่องศา แล้วก็ได้เข้าไปในโรงงานทำยางแผ่นด้วย สนุกดีได้ลองใช้เครื่องมือทำยางแผ่นด้วย พิมมาเล่นเรื่องนี้ได้ทำอะไรหลายอย่างมากเลยค่ะ”


ด้านดาวร้ายมือใหม่อย่าง ภูริ พลิกร้ายครั้งแรก

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นตัวร้ายของเรื่องมีคอนเซปต์ คือ หล่อ เลว เร้าใจ จอมวางแผน เป็นบทที่ยากสำหรับผมนะ เพราะเป็นเรื่องแรกที่ต้องมาเล่นร้าย ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกันแต่ก็ชอบ เพราะมีอะไรให้เล่นเยอะดี จากที่เคยรับแต่บทซื่อ ๆ ถูกรังแก มันก็อึดอัดนะ

พอมาเล่นเรื่องนี้มันเหมือนกับได้ปลดปล่อยสนุกดีครับ เรื่องนี้ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่กัปตันอีกครั้งหนึ่ง เพราะตั้งแต่เล่นละครมาเรื่องที่ 2 ที่ได้เล่นกับพี่กัปตัน เล่นเป็นน้องชายก็ไม่ค่อยได้ปะทะกัน เท่าไหร่ แต่มาเรื่องนี้เนี่ยก็ได้ต่อยเตะ ผู้ชายดูก็จะสนุกด้วย ผู้หญิงดูก็จะชอบที่มันมีกุ๊กกิ๊ก ตบจูบ ก็ลองดูแล้วกันนะครับ

บรรยากาศในการถ่ายทำเรื่องนี้สนุกสนานครื้นเครงกันน่าดู

ส่วนใหญ่ต้องไปถ่ายทำกันที่ต่างจังหวัด โดยโลเกชั่นหลัก ๆ จะอยู่ในสวนยาง ทั้งพิมและกัปตันชอบอกชอบใจน่าดู ที่ได้ลองกรีดยางครั้งแรกในชีวิต ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเลิฟซีนของทั้งคู่ งานนี้กว่าจะถ่ายกันได้ต้องใช้เวลาน่าดู เพราะต่างคนต่างเขินตลอดเวลา พระ-นางเพิ่งจะมาร่วมงานกันครั้งแรก

เรื่องนี้สาวพิมออกจะเปลืองเนื้อเปลืองตัวซักหน่อย

เพราะต้องถูกหนุ่มกัปตันกอดรัดฟัดเหวี่ยงแทบทั้งเรื่อง แต่พิมก็เอาคืนด้วยการตบจริงแบบไม่ใช้มุมกล้องเหมือนกัน เรียกว่ามีฉากตบ-จูบเมื่อไหร่ หนุ่มกัปตันขาดทุน เพราะถูกตบจริงแต่ไม่ได้จูบจริงซักที

ละครแนวพ่อแง่แม่งอนอย่างนี้น่าจะถูกใจแฟนละคร งานนี้ใครที่จ้องและคอยลุ้นว่ากัปตันและพิมจะมีโอกาสหวนกลับมารีเทิร์นรักอีกหรือไม่ ต้องติดตามชมทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ททบ.5.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์