พระเอก พ่ายรัก สาวหล่อหันไปล่อ นางเอกไฟแรงสูง

ช่วงนี้ข่าว “รักสามเส้า” กำลังอินเทรนด์ค่ะ

ฉบับก่อน “เจ๊เขียว” มีตัวอย่างดาราให้ดู “3 คู่ชู้ชื่น” นัวเนียนังนุงยุ่งเป็นยุ่งตีกันจนทุกวันนี้ ล่าสุดนีเจ๊มีเรื่องดียิ่งกว่า “รักสามเส้า” แต่เจ๊ไปสืบมาแล้ว “รู้ลึก รู้จริง”

โดยเรื่องนี้ “เจ๊เขียว” ขอเอา “พระเอก” สมมตินามว่า “ช.” เป็นที่ตั้ง

ช. ผุดเข้าวงการเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว หลังจากเพิ่งกลับมาจากอเมริกาสดๆ ร้อนๆ
เรียนจบกลับมาเมืองไทยปุ๊บ ชาวงกำลังหางานทำก็เกิดไปรู้จักกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งผ้ซึ่งกว้างขวางในแวดวงบันเทิงผู้ใหญ่ท่านนี้ก็พา ช. ไปถ่ายแฟชั่น ก่อนจะฝาฝังให้ไปเล่นหนังเรื่องหนึ่ง  จากนั้น ช. ก็ถูกดึงไปเล่นละครทางช่องน้อยสีเป็นเรื่องแรก
แต่ละครเรื่องนั้นยังไม่ทันได้ฉาย ช. ก็ถูกผู้กว้างขวางพาไปฝากไว้กับผู้จัดละครระดับ “เจ้าแม่วงการ” อีกคนหนึ่ง

ช. ได้เล่นละครฟอร์มกุ๊กกิ๊กประชันกับพระเอกนางเอกระดับ “แม่เหล็ก”

แต่ด้วยฝีมือการปั้นของ “เจ้าแม่วงการ”ก็ดันให้ ช. “แจ้งเกิด” โด่งดังยิ่งกว่าพระเอกนางเอกของเรื่องซะอีก! เมื่อโด่งดังแถมยังหล่อสะอาดน่าเซี๊ยะ ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมี “ชะนี”อยากได้ “ทำผัว”!

แต่ตั้งแต่เข้าวงการมา ช. ไม่สร้างภาพหลอกใครว่ายังโสด

เพราะประกาศตลอดว่ามีแฟนแล้ว แฟนของ ช. เธอชื่อ จ. เรียนจบจากเมืองนอกเมืองนามาพร้อมกัน รักกันที่โน่น ก่อนจะพากันบินกลับมาตั้งใจจะทำมาหาเงินสร้างฐานะให้มั่นคงก่อนแต่งงาน แต่เมื่อ ช. ทิ้งความรู้ที่ร่ำเรียนมาราคาแสนแพง หันเหชีวิตเข้าสู่วงการมายา จ. ก็พร้อมจะเดินเคียงข้างตามประสาคนรักกัน ดังนั้น จ. จึงมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวรับงานให้กับ ช. อย่างเป็นเรื่องเป็นราว 2 คนหนุ่มสาวตั้งหน้าตั้งตาทำงานสร้างฐานะ หวังหาเงินได้สักก้อนก่อนที่จะแต่งงานอยู่กินเป็นผัวเมียอย่างนอกหน้า

 แต่ว่าชะตาชีวิตกลับผกผัน!

 เมื่อจู่ๆ นางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊กนามสมมติว่า “อ” เกิดผุดขึ้นมาในเวลานั้น
ทั้งที่เพิ่งจะข้าวงการมาหมาดๆ แต่พอเห็น ช. ก็เกิดอาการ “ร่านกำเริบ” ขึ้นมาทันใด ไม่สนว่า ช. ยังโสดซิง หรือว่ามีหญิงคนรักอยู่แล้ว แต่ “กูอยากได้” ง่ะ!
ไม่พูดพล่ามทำเพลงล่อนก็สอดแทรกเข้าไปเป็น “มือที่สาม” ทำให้ชีวิตรักของเขาสองคนมีปัญหา

 และสุดท้าย อ. ก็แย่ง ช. ไปจากอก จ. ได้สำเร็จสมอารมณ์หมาย

หลังจากเขี่ย “เจ้าของเดิม” ไปเรียบร้อย อ. ก็ครอบครอง ช. สิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียว “เจี๊ยวข้าใครอย่าแตะ”!!   ไม่เพียงขโมยแฟนเขามาเท่านั้น อ. ยังขโมยเอา “ความฝัน” ของเขาสองคนมาเป็นของตัวเฉยเลย โดยมั่วนิ่มเข้าไปมีส่วนในการซื้อบ้านหลังใหญ่ของ ช. ย่านรามอินทรา เมื่อบ้าน ช. เสร็จเรียบร้อยก็หอบผ้าหอบผ่อนเข้ามาอยู่อย่างหน้าด้านๆ ถ้าเรื่องนี้ล่วงรู้ไปถึงหูนักข่าวล่ะก็ “อับอายขายขี้หน้า” ไปทั่วบ้านทั่วเมือง คนจะด่าเอาได้ว่า “ไร้ยางอาย” เที่ยวแรดมาอยู่กินกับผู้ชายทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงานแต่งการให้ถูกทำนองครองธรรมแบบนี้

 อยู่กินกันมาแบบผัวเมียมาได้ 5 ปี ชีก็เริ่มเบื่อหน่ายชีวิตไร้รสชาติ

เลยหันไปรื้อฟื้น “รสนิยม” ชอบ “เล่นดนตรีไทย” เหมือนสมัยวัยเรียนอีกครั้ง
โดย อ. หันไปคบกับ “สาวหล่อ”“สาวหล่อ” คนนี้ไม่ธรรมดา เพราะ “รวยโครตๆ”
นอกจากคฤหาสน์หลายสิบล้านในเมืองไทยแล้ว ก็ยังมีนิวาสสถานอยู่ใจกลางมหานครลอนดอนอีกแห่งหนึ่งด้วย อ.นอกจากจะหลงใน “รูป ลิ้น กลิ่น นิ้ว” ของ “สาวหล่อ” คนนี้แล้ว เธอยังหลงใน “ความร่ำรวย” อีกด้วย

เงินของ “สาวหล่อ” บันดาลให้ อ.ได้ทุกสิ่ง

อยากช้อปปิ้งเหรอ อู๊ย ห้างไบก้อน พารากอน อะไรเนี่ยไก่กาอาราเร่เจ้าค่ะ
เพราะ “สาวหล่อ” เล่นพา อ.บินไปเดินช้อปปิ้งชิลด์ๆที่ “ห้างแฮร์รอดส์” ย่านไนท์สบริดจ์ เมืองหลวงของดงผู้ดีอังกฤษโน่นแน่ะฮ่า แต่ก็ใช่ว่า อ. จะถ่อไปอยู่กับ ช. เหมือนเดิม เพียงแต่ทำตัว “เหยียบเรือสองแคม“สาวหล่อก็ได้ ผู้ชายก็เอา”
นานวันเรื่องของ อ. กับ “สาวหล่อ” ก็ชัก “เก็บเป็นความลับ” ไม่อยู่ เพราะเข้าหูเพื่อนของ ช.บ้าง แต่พอเพื่อนเตือน ช. ด้วยความหวังดีว่าถูก “สาวเขา”
แถมคนที่ “สวมเขา” ให้ยังเป็น “ชายเทียม” อีกตะหาก !

เสียศักดิ์ศรีโคตระเลย !

แต่ ช. กลับไม่เชื่อ เพราะเลือกที่จะเฃื่อใจแฟนสาวมากกว่า ปรากฏว่า ช. “โง่” ถูก “สาวเขา” อยู่ร่วม 2 ปีที่เดียวกว่าจะ “ตาสว่าง” ที่ “ตาสว่าง” เพราะ ช. จับได้จาก sms โดยบังเอิญ หลังจากให้โอกาสแฟนสาวหลายครั้งหลายหน ช. ก็เลิกทน อ.อีกต่อไป พอเลิกกับ อ. ปุ๊บ พวกเพื่อนๆก็เริ่มสงสาร ช.ที่เมาจนหัวราน้ำทู้กวัน จึงช่วยกัน “จับคู่ตุนาหงัน” ฝันว่าจะให้ผู้หญิงคนใหม่ช่วยเป็น “ยาใจ” รักษา ช. ให้หายซักที ซึ่งสาวคนใหม่ของ ช. นี้ก็เป็นนางเอกที่ชื่อว่า ว. ทั้งคู่สปาร์กปุ๊บก็ติดปั๊บอย่างรวดเร็ว เพราะด้าน ช. ก็พึ่งช้ำรักมาหมาดๆ ขณะที่ ว.ก็เพิ่ง “อกหักรักคุด” มาหยกๆเช่นกัน ประกอบกับ ว. นี่ก็เป็นประเภท “สาวอ็อกเทนสูง” ไวไฟอยู่แล้วด้วย !“ไฟรัก” ก็เลยจุดติดเร็วจนเหลือเชื่อ !

แต่ก็น่าห่วงล่ะค่ะ เพราะไอ้ประเภทที่มัน “มาเร็ว” เนี่ยมักจะ “ไปเร็ว” เช่นกัน !อันนี้ก็ติดตามชมตอนต่อไปล่ะค่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์