ล้วงตับ 10 ?วีรกาม? สุดฮอต


วันนี้ คุณนายชะโด ถือโอกาส แท็กทีม กะ นังกระทิงเปลี่ยว สายสืบใต้สะดือ มารวมข่าวเด็ดสะท้านวงการ ที่เคยนำเสนอไปแล้ว แต่ยังไม่จุใจคุณผู้อ่าน คุณนายชะโด ไม่เคยขัดศรัทธา มาดูกันว่า ข่าวเด็ดสะท้านทรวง ที่มี นังกระทิงเปลี่ยว เป็นมือขวา คอยรายงานความเคลื่อนไหว มีข่าวไหนมั่ง ที่ถูกใจคุณผู้อ่าน

นิทานกามา! (19 มค.48)
ทำเอาคนทั้งบางขนแขนสแตนอั๊พ เมื่อนางเอกหนังเอ็กซ์ หน้าอกลูกมะพร้าว ผู้บ่ยั่นกาม เกิดอาการหง่าว เพราะทำวีรกรรมฉาวจนไม่สามารถออกไปหากินข้างนอกได้เหมือนเคย ขนาดฝาละมีแมงดา ยังชิ่งหนี เพราะทนความอับอายไม่ได้ที่เมียแผ่แบหราให้คนดูทั้งประเทศ งานนี้สาวเจ้ากลัดมันถึงขั้นคว้า องครักษ์พิทักษ์คอนโด มา
ทำเป็นปั๋วชั่วคราวแก้ขัด

วิมาน รักวิมาน รถ (9 ก.พ. 48)
เบื่อซะจริง ๆ คนจำพวก ได้หน้าแล้วลืมหลัง !!! ต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ ผู้จัดมาดเนี้ยบ พอเมียเผลอ ก็แอบมานอนท้ายโก่งให้ดาราหนุ่มๆ เสียบ ถูกใจใครก็ชวนขึ้นรถ พอไม่ได้ดั่งใจก็ไล่ออกจากค่าย ทำเอาหนุ่มๆ ที่รักดีตกงานกันเป็นแถบๆ เช่นเดียวกับ นักแสดงหน้าขาว ที่ต้องย้ายค่ายเพราะไม่ยอมจำนนให้ผู้จัดรายนี้ทะลวงประตูหลัง สุดท้ายก็มาดังข้ามค่ายจนได้ โชคดีที่รักษาพรหมจรรย์ ทูด ได้จนถึงทุกวันนี้ ฮิฮิ

เริงรัก แนวตะเข็บ ? (30 มี.ค.48)
เริ่มต้นกันที่ข่าวฉาวของนักแสดงหน้าใหม่แจ้งชื่อเป็นดาราไม่ทันดังในเรื่องของการแสดงก็หันมาสร้างชื่อด้วยวิธีการอื่น แถมทำเอาสนั่นไปทั้งวงการ เมื่อมาเป็นนกน้อยในกรงทองของคนมีกะตังค์ ด้วยการควงทายาทนักการเมืองชื่อดังไปเริงกามไกลถึงต่างแดน นึกว่าจะรอดพ้นสายตาประชาชีรึ ฝันไปเถอะ !!!

ใครเอ่ย เจนนี่ สีชมพู ? (11 พ.ค.48)
เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ !!! โอ้ว พระเจ้าจอร์ส... เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้....คุณนายชะโด อุตส่าห์ยกย่องให้อยู่บน หัวหิ้ง ในเรื่องกล้าทำกล้าพูด ตอนนี้เห็นทีต้องปลดออกจากตำแหน่งซะแล้ว เพราะถ้าอยากจะเอาชนะแรงโน้มถ่วงของโลก ก็มีวิธีเดียวที่จะต้านได้ ก็คือทำอย่างน้องหนูเธอนี่แหละ สาวเจ้าก็เลยดอดไปขยายหน้าอกหน้าใจจะใหญ่เบ้อเร่อ แต่ขอโทษใจไม่ถึง งานนี้เลยมีการตั้งนิคเนคเล่นๆ เจนนี่ สีชมพู โถ คุณน้องขา อม ช้าง ทั้งเชือกมาพูด คุณนายชะโด ไม่อยากจะเชื่อเล๊ย...

จ่ายเป็น T (18 พ.ค.48)
เพราะ คนโน้นก็แฉ คนนี้ก็แฉ !!! ดารารุ่นใหญ่ก็เลยลุกขึ้นมาแฉกับเขามั่ง แต่แทนที่จะจ่ายเงินค่าสั่งพิมพ์ตามที่ตกลง ด้วยความเสียดาย ไม่อยากจ่ายตังค์หรือว่ามดลูกแห้งเหี่ยวมานาน ก็เลยหอบสังขารอันโรยรา ไปบรรณาการแทนเงินถึงที่ แต่อนิจจา ขอเลือกจ่ายเป็น T งานนี้หน้าแหก เพราะหนุ่มรายนั้นปฏิเสธ อีโธ่ ใครจะกระเดือกลง ล่ะ คุณนาย..ย.ย.ย

อะไรเอ่ย 3517 ? (21 ก.ย. 48)
3517 ไม่ใช่เลขเด็ด แทงหวย แต่เป็นหมายเลข รังรัก คนดัง แค่ฟังก็เสียวไปถึงสะดือ อะปี๊ด...อะปี๊ด...ทำเอา คุณนายชะโด เกือบเช็ด เลือดกำเดา อะไรจะรู้ลึกรู้จริงอย่างนี้ เมื่อ คุณป้ามหาภัย จูงมือผัวเด็ก วิ่งโร่เข้าโรงแรมที่ตั้งอยู่ในห้างดังของคนไฮโซกลางวันแสก ๆ แบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม โดย 3715 คือหมายเลขห้องรังรักนั่นเอง..

สาว 11 รอดอ!! (28 ก.ย. 48)
สาวเขี้ยวงาม รายนี้ เธอคือสาววัยทีนผู้น่ารักในอดีต ชื่อเสียงเรียงนามเป็นที่รู้จักดีในวงการบันเทิงบ้านเราเพราะเธอโด่งดังมาจากการเป็นนางเอกหนังใหญ่จากฝีมือการปั้นของแมวมอง ไม่ระบุเพศในสมัยนั้น โดยประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งระดับแนวหน้าจนกลายเป็นนางเอกหน้าใหม่เขี้ยวงามประจำวงการ ปัจจุบันถึงจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแต่เวลาสุราเข้าปาก กลับมั่วกับผู้ชายไม่เลือก ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ก็กลายเป็นผัวชั่วคราวของเธอมาแล้ว

รถโยก !?! (19 ต.ค.48)

เป็นเรื่องราวของ พระเอกใจโลเล ที่เปลี่ยนผู้หญิงยังกะใบไม้ผลัดใบ อุแมะ อุแหม...ช่างสะเด็ดสะเด่า จริงจริ๊ง ขอบอกเจ้าค่ะ ใครจะรู้ ว่าเมื่อก่อน พระเอกใจโลเลเคยเปลี่ยนรถกองถ่ายให้เป็นรังรัก โดยเหยื่อคราวนั้นก็เป็น นางเอกมาดเท่ ที่ประเดิมเล่นหนังด้วยกันเรื่องแรก ความหนาวและความเปลี่ยวคงทำให้ทั้งคู่อดใจไว้ไม่ไหว งานนี้เลยมีการแลกไออุ่นกันจนรถโยก พอหนังจบต่างคนก็แยกย้ายกันไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม๊...ทำปายด้าย...

ปลาไหล เปลี่ยน รู (16 พ.ย. 48)
ได้ใหม่แล้วลืมเก่า เหมือน พ่อปลาไหล ที่ชอบเปลี่ยนรู เห็นทีคราวนี้พิธีกรดาวนิล 2 คงต้องน้ำตาตกใจ เพราะหวานใจที่เพิ่งไปฉกชิงเขามาหมาดๆ กำลังชิ่งหนีไปหาสาวหน้าใหม่ ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นไกลที่ไหนก็เป็นคนในวงการเดียวกัน นี่กระมังที่เขาว่า ทำกรรมใดไว้ กรรมนั้นก็ย่อมสนองคืนมา แย่งปั๋ว เขามา ก็ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแบบนี้แหละ หุหุหุ

พระเอกหน้าถนนลูกรัง ซุกภรรเมีย ! (7 ธ.ค.48)

ปิดท้ายด้วยเพลงสุดฮิต เมียมีเมียพี่ต้องมา ถ้าเมียไม่มา ก็เพราะว่าเมียไม่มี... แต่งงานนี้ขอบอกว่าเมียน่ะมี แต่ไม่พามา เพราะพระเอกหน้าถนนลูกรังแห่งวิกหลายสี เขามีเมียตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แต่พอเห็นทำท่าจะดัง ก็เลยมาแอ๊บว่าไม่มีเมีย หลอกชาวบ้านร้านช่องไม่เคยว่า แต่ขอบอกว่า ถ้าจะหลอก คุณนายชะโด ไม่มีวัน ซะร็อก ...

อ่านต่อได้ในทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์