หน่อยเมินหมอดูทัก4 ปีเตียงหัก!รับห่วงเคนเรตติ้งตก

'หน่อย-บุษกร' ห่วง'เคน'เรตติ้งตก เมินหมอดูทัก 4 ปีเตียงหัก ยันไม่คิดมากทำวันนี้ให้ดีที่สุดพอ เหน็บยังไม่ทันแต่งก็มีคนเช็คดวงให้แล้ว

ไปเป็นพิธีกรให้กับงานฉลอง 12 ปี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์รังสิต วันก่อนเห็น'หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช' ผิวพรรณผุดผ่อง นึกว่าเตรียมตัวเข้าคอร์สเจ้าสาวเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ไหนได้เจ้าตัวบอกยังไม่มี ส่วนการเตรียมงานแต่งก็ยังไม่คืบเท่าที่ควร



เพราะอะไรต้องไปฟังกัน

"ตอนนี้ก็ไปวัดตัวตัดชุดเจ้าสาวอยู่ ก็ได้พี่ๆที่สนิทมาช่วยตัดให้มี 3 ชุด ชุดไทย ชุดที่ใส่จริง แล้วก็ใส่หมั้น"

ได้ยินว่าชุดเจ้าสาวราคาแพงใช้ได้

"ไม่แพงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ไม่ได้คาดการณ์ไว้ประมาณเท่าไหร่ คือพี่ๆเค้ายินดีที่จะทำให้ แต่อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับนาตาลีเลยนะ เพราะเค้าระดับโลก เราแค่ตัวเล็กๆ"

ได้ไปเตรียมตัวเข้าคอร์สเจ้าสาวบ้างหรือยัง

"ยังเลย ดูซิยังดำอยู่เลย ถ่ายละครเลิกแต่ที่มีคนทักว่าผ่องขึ้น สงสัยราศีเจ้าสาวจะจับ ช่วยไม่ได้นะเรื่องแบบนี้มันออกมาจากข้างใน(หัวเราะ)"

เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว

"ตอนแรกคิดว่ายังมีเวลาอีกพักหนึ่ง แต่ดูไปดูมาก็ใกล้เวลาเข้ามาทุกทีแล้ว การ์ดก็ยังไม่ได้คิดเลย ต้องรอให้เคนเค้าว่างก่อน คืออยากได้อะไรที่มันเป็นตัวเราทั้งคู่มากกว่า"


แต่งงานแล้วกลัวเคนเรตติ้งตกมั้ย

"เราเป็นห่วงเค้า แต่เค้าก็บอกว่าคนเรามีขึ้นมีลง เราห่วงแทนเค้ามากกว่าแต่เค้าไม่อะไรมาก"

กระแสสังคมเป็นยังไงบ้าง

"ดีมาก ทุกคนดีใจกับเรา เปลี่ยนคำทักทายใหม่เป็นแสดงความยินดีด้วย บางคนตื่นเต้นกว่าเราอีก ประมาณว่าลุ้นมานานแล้ว เราเลยงงๆ คิดว่าคงต้องตื่นเต้นบ้าง บางคนเข้าไปโพสในเว็บอิจฉาจัง แต่ยังไม่มีอะไรรุนแรงค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวว่าแต่งงานกันไปภายใน 4 ปีจะเตียงหัก

"ยังไม่ทันจะแต่งเลย แค่ประกาศก็มีคนหวังดีไปเช็คดวงให้แล้ว หน่อยว่าอนาคต 4 ปีข้างหน้าจะเป็นยังไงเราตอบไม่ได้ แต่ก็ดีทำให้เราระวังตัวไม่ให้เกิดเรื่องตามคนทำนาย แต่คงไม่ถึงขนาดต้องเกร็ง ไม่เป็น

อันทำอะไร ถามว่ารู้สึกอะไรมั้ย ก็ไม่หรอก เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราก็ยังแฮปปี้กันอยู่ ตอนแรกที่มีข่าวเคนเค้าก็พูดประมาณว่า ดูดิแค่บอกว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ก็มีคนหวังดีแล้ว แต่ก็อย่างว่าแหล่ะไม่มีใครรู้ดีเท่ากับตัวเราหรอกค่ะ" หน่อยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพ โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์