ปูโต้หอบผ้าอยู่บ้านแพทลั่นรู้ตัวเองดีเลือกใครเป็นแฟน

ปู ไปรยา โต้ข่าวหอบผ้าอยู่บ้านผู้ชาย ยัน ไม่หึงภาพหลุดแพทนัวเนียสาวอื่น เพราะไม่ใช่แฟนกัน วอนสื่อยุติข่าวฉาว

ร่วมเดินแบบงานฉลองครบรอบ 12 ปี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์รังสิต งานนี้สาว 'ปู-ไปรยา สวนดอกไม้' ถูกกองทัพสื่อรุมสัมภาษณ์ ชิ่งไม่ทันเลยต้องจำนนอัพเดทข่าวล่าสุดให้


 



เพราะล่าสุดมีข่าวบอกว่าปูหอบผ้าไปอยู่บ้านแพท

"ไม่ได้อยู่บ้านพี่แพทค่ะ ไม่รู้สึกอะไรค่ะ เพราะปูจะมีแต่ข่าวแรงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ปูไม่อยากจะตอบอะไรตอนนี้ ไม่ได้จะให้ใครโกรธนะ หรือ จะทำให้นักข่าวไม่พอใจ ขออยู่เงียบๆ ก่อนดีกว่า เดี๋ยวมันจะเคลียร์ไปเอง ปูเคยไปทานข้าวกับพ่อแม่พี่แพทจริงทุกคนก็รู้ แต่หลังจากนั้นไม่มีค่ะ"

แล้วเรื่องที่แพทซื้อแหวนคาร์เทียร์มัดใจล่ะ

"ไม่มีค่ะ เป็นแหวนของปูเองไม่ใช่แหวนของพี่แพทค่ะ"

ตกลงปูตัดสินใจได้หรือยัง

"ปูรู้แล้วว่าปูเลือกใคร แต่ตอนนี้ปูเบื่อเพราะเราลงข่าวทุกวัน มันเหมือนพี่นัทกับพี่แพทเค้าเป็นนักธุรกิจทั้งสองคน แล้วมันทำให้เค้าดูไม่ดี แล้วปูก็ไม่ได้ต้องการให้เป็นอย่างนั้น"

จากเหตุการณ์วันนั้นมันเคลียร์อย่างที่ปูพูดแล้วใช่มั้ย

"อย่าไปโทษพี่แพทเค้าเลยค่ะ ปูว่าเค้าโดนยุมากกว่า จริงๆ เค้าไม่ใช่คนอย่างนั้น"



พี่นัทว่ายังไงบ้าง

"พี่นัทไม่มีปัญหา ยังดีๆ อยู่ ดีกันทุกคนปูไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร ปูไม่ได้อ่านข่าวแล้ว ก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ ปูมีแต่ข่าวไม่เรื่องผู้ชายก็มีแต่แต่งตัวโป๊ปูไม่ชอบ แต่ปูก็ไม่ได้โกรธนักข่าวนะ อยากมีข่าวด้านดีแทนที่จะมีข่าวด้านลบตลอดเวลา ทุกคนก็ให้กำลังใจปูเหมือนเดิมค่ะ"

กับภาพที่แพทมีภาพหลุดกับผู้หญิงออกมาปูว่ายังไง

"ไม่ซีเรียสเลยเค้าฝากบอกว่าเป็นรูปจาก hi5 ถ่ายไว้ 2-3 ปีที่แล้ว "

มั่นใจตัวพี่แพทขนาดไหน

"เค้าเป็นเพื่อนปูไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เค้าจะถ่ายอะไรก็ถ่ายไปไม่เกี่ยวกับปู เค้าไม่ต้องอธิบายรู้นิสัยเค้าอยู่แล้ว ถ้าปูหึงน่าจะเห็นสีหน้าปูแล้ว แต่นี่ชิวมากไม่มีปัญหาอะไรเลย ปูยังไม่ได้บอกว่า

เป็นแฟนกับใคร ไม่จำเป็นต้องเชื่อใจใครทั้งสิ้น แต่ปูต้องขอโทษที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ตอนนี้ ไม่งั้นจะทำให้เรื่องใหญ่กว่าเดิม ไม่อยากทำให้ใครเสียใจอีกแล้ว ตอนนี้ปูเพิ่งอายุแค่ 18 ยังไม่มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำเลย แล้วก็ยังไม่ได้คุยกับคุณแดงเลยค่ะ" ปูกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพ..โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์