อั้ม..เคลียร์ทุกปัญหา อ้อม-กึ้ง

'อั้ม' ปัดควงกึ้งดูคอนเสิร์ต ยัน แค่บังเอิญ โต้ข่าวตบ'อ้อม-พิยะดา'แค่เข้าใจผิด-งงข่าวพ่อแม่'ต็อด'ไม่ปลื้ม เตรียมส่งไปเรียนนอก

หลังจากที่ ฝ่ายชาย'กึ้ง-เฉลิมชัย' ออกโรงเคลียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้นที่ตนและ 'อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ' ไปดูคอนเสิร์ต เอไทม์-เอเอฟ ในวันเดียวกัน งานนี้กระจอกข่าวหลายสำนักจึงรวมตัวกันถามฝ่ายหญิงดูบ้างว่าเรื่องราวเป็นมา



ยังไง แอบไปกิ๊กกั๊กกันอีกรอบตั้งกะเมื่อไหร่

"ขอยืนยันว่าเป็นความบังเอิญน่ะค่ะ อั้มแค่เอาดอกไม้ไปให้พี่มดดำเท่านั้นเอง ไม่ได้ไปด้วยกันเลย และกับกึ้งแทบจะไม่ได้คุยกัน แต่ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกัน"

หวานใจไม่ได้ไปดูด้วยคนเลยมองไปแบบนั้น

"อ่อ..เค้าไม่ว่างไปดูน่ะ เค้าไม่ชอบคอนเสิร์ตสักเท่าไหร่"

กลับมาต่อกันที่เรื่องสาวอั้มมีเรื่องราวตบตี แย่งซีนเด่นกับนางเอก'อ้อม-พิยะดา'

เรื่องการแต่งหน้าในรายการวันวานยังหวานอยู่นั้น สาวฮอต ได้เปิดใจว่า "ไม่มีอะไรเลยจริงๆ อั้มก็งงว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง และตอนนี้พี่เค้าก็ไม่อยู่ ด้วยไปต่างประเทศ ก็ยังคุยเล่นกันปกติเลย คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เราไม่เคยทะเลาะกันเลย"


มีโทรไปเคลียร์อะไรหรือยัง หลังจากตกเป็นข่าว

"ยังไม่ได้คุยกับพี่อ้อมเลย แต่ได้โทร.ไปคุยกับคนสนิทพี่อ้อม ซึ่งเค้าเองก็ยังงงเลยว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง"

กลัวเรื่องจะบานปลายไปถึงแฟนคลับมั๊ย

"ไม่หรอกค่ะ เพราะจริงๆ เรา 2 คนไม่เคยที่จะทะเลาะกันเลย ก็แล้วแต่ใครจะเข้าใจยังไงนะ เพราะอั้มเองก็คงไม่สนใจสักเท่าไหร่" อั้มกล่าว พร้อมแจงเรื่องภาพหลุดสุดสวีตกับหวานใจ นาย'ต็อด-ศิณะ อุ้มทรพันธุ์' ว่าเป็นยังไงมายังไงถึงได้หลุดออกมาอีก

เรื่องราวใหญ่โตนี้ทำให้ คุณพ่อคุณแม่ของนายต็อด ชักจะไม่ปลื้มฝ่ายหญิงแล้ว เลยมีแพลนให้ลูกชายไปเรียนต่อเมืองนอกทันที

กระจอกข่าวเลยต้องถามประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน "เป็นภาพใน HI5 มากกว่า ไม่ได้หลุดอะไรหรอกค่ะ ส่วนเรื่อง ที่คุณพ่อคุณแม่จะมาไม่ชอบอั้มเรื่องอะไรล่ะคะ คงไม่จริงหรอก แล้วต็อดจะไปเรียนต่อตอนไหน ยังไม่เคยเห็นข่าวนี้เลย เล่มไหนเขียนต้องเอามาดูก่อน ถึงจะตอบว่าเรื่องจริงเป็นยังไง" อั้มกล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพ โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์