สเตฟานปัดข่าวเตรียมแต่งน้ำฝน โบ้ยสื่อมั่ว

สเตฟาน ฟุ้งงานรุม มีละครใหม่ จ่อคิวสองเรื่อง รับบทบาทสุดท้าทาย ทั้งเล่นเป็นฝาแฝด และพระเอกจอมซาดิสม์ตบจูบ พร้อมเคลียร์ข่าวเตรียมแต่ง น้ำฝน โบ้ยสื่อมั่ว

โหมงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง แต่งานนี้หนุ่ม 'สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย' สู้ตายเพราะมันส์กับบทพระเอกซาดิสม์ตบจูบ "ตอนนี้มีละครสองเรื่องคือ เรื่องเสี่ยงลวงเสียงรัก เล่นกับ "น้องขวัญ-อุษามณี" กับสายใยสวาท เล่นกับ "กบ-สุวนันท์" ครับ แนวตบจูบเหมือนเรื่องหลงเงาจันทร์เลยครับ รับรองว่าถ้าใครชอบเรื่องหลงเงาจันทร์ก็ต้องชอบเรื่องนี้แน่นอน



 



ส่วนเรื่องเสี่ยงลวงเสี่ยงรัก จะเล่นเป็นฝาแฝด อีกคนเป็นพระเอกหนัง แต่ตกเครื่องบิน ก็เลยหน้าเละ

ส่วนอีกคนติดการพนัน ก็จะปลอมตัวมาเป็นพระเอก พอต้องมาเล่นเป็นแฝดแบบนี้ รู้สึกว่ายากมาก ต้องทำการบ้านเยอะ บางทีก็สับสน งงว่าตกลงเล่นเป็นใครอยู่ ต้องมีสมาธิมากๆ เลยครับ

ถามถึงน้ำฝนบ้าง เห็นเปรยว่าพร้อมแต่งแล้ว

"โอ๊ย มั่ว ได้ยินมาจากไหน บ้า ไม่มีหรอก รับประกันได้ว่าไม่มี โกหกแล้ว (ไปสัมภาษณ์มาจริงๆ) ไม่เชื่อๆ มั่วแล้ว" มั่วนี่หมายถึงใครนักข่าวหรือน้ำฝน "นักข่าวสิ ไม่มีหรอก รอไปสัมภาษณ์เค้ามาใหม่ดีกว่า ผมไม่รู้เรื่องเลย ผมเป็นคนไม่อยากแต่งอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่เคยคิดจะแต่งงาน"


ไม่กลัวน้ำฝนเสียใจเหรอ เพราะผู้หญิงความฝันก็คืออยากแต่งงาน

"ก็ถ้าเค้าอยากแต่งจริงๆ ก็แต่ง (ตอนนี้เค้าก็รออยู่) ไม่จริงหรอก มั่วแล้ว ตกลงผมเป็นแฟนฝน หรือแฟนพี่เนี่ย รู้ดีกว่าแฟนผมอีกนะ ไม่เชื่อๆ สร้างเรื่องแล้วก็เอาไปเขียนอีกแล้วล่ะสิ ผมไม่เชื่อครับ หลอกคนอื่นได้ แต่หลอกผมไม่ได้ครับ"

แต่ช่วงปลายปีก็มีหลายคู่ที่เค้าแต่งงานกันนะ น้ำฝนอาจจะรู้สึกอยากแต่งบ้าง

" ไม่หรอกครับ ไม่เคยคุยกันเรื่องแต่งงานเลย ถ้านักข่าวไม่ถาม ก็ไม่พูดหรอกครับ ผมไม่ชอบตามแฟชั่นครับ ผมเฉยๆ ครับ" แปลว่าจะแต่งก็ต่อเมื่อฝนเอ่ยปากเหรอ "ไม่ ผมไม่หลงกลพี่หรอก โนคอมเมนท์ครับ" สเตฟานกล่าว


ขอขอบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์