มุมมองความรักของ จอย รินลณี

ครองชีวิตโสดมาเสียนาน ถามกี่ทีกี่ทีก็บอกไม่มีใครทุกที สำหรับ  “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ”

และล่าสุดเธอมีผลงานให้เราได้ชมกันทางช่อง3 กับละครเรื่อง "กรุงเทพราตรี" และเรื่องนี้เราคงได้เห็นเธอในบทนางร้ายอีกครั้งรับรองว่าครั้งนี้ดุเด็ดไม่แพ้เรื่องเก่าๆที่เธอรับบทร้ายอย่างแน่นอน
 
พูดถึงเรื่องหัวใจ หลังจากที่เลิกลากับพระเอกไม้เลื้อยอย่าง"ชาคริต แย้มนาม" ครั้งนั้นดูเจ้าตัวจะระวังตัวเรื่องความรักเป็นพิเศษ

แม้ว่าจะมีหนุ่มๆมารุมตามจีบมากมายจนนับไม่ท้วน แต่เจ้าตัวก็ตัดสัมพันธ์แบบไม่เหลือเยื่อใย บอกได้คำเดียวว่า " ตอนนี้ยังไม่พร้อมไม่ใคร" ทำเอาหนุ่มๆแห้วไปเป็นแถวๆ 
จนเป็นเหตุให้ใครๆก็ต่างพากันคิดว่าเธอเข็ดกับความรักครั้งนั้นจนไม่กล้าเริ่มใหม่กับใคร


สอบถามเจ้าตัวเรื่องหัวใจ เจ้าตัวตอบทันที "ไม่เข็ดนะ"

ผู้หญิงส่วนมากก็คงไม่อยากที่จะเลิกกับแฟน หรือเปลี่ยนแฟน ทุกคนก็อยากมีแฟนแค่คนเดียว แล้วก็อยู่ไปเรื่อยๆ จอยก็เหมือนกัน มองอะไรเยอะขึ้น เพื่อที่จะไม่ต้องมาเลิกรากัน คือดูให้แน่ใจ ดูให้ดี ให้มั่นใจอีกอย่างทุกวันนี้ก็มความสุขดีกับที่เป็นอยู่มันก็โอเคแล้ว  ขออยู่แบบนี้  "ถ้าตื่นมาแล้วต้องร้องไห้" ก็เป็นแบบนี้เสียดีกว่า

อาจจะมีเหงาบ้าง แต่เราก็ยังมีครอบครัว มุมมองความรักนั้นสำหรับตัวเธอแล้ว

ขอให้เป็นคนที่เสียสละบางอย่าง ทำเพื่อเราบ้าง คือไม่ว่าจะรักกันแบบไหนก็เธอ แฟน ครอบครัว เราก็ต้องเสียสละให้กันแล้วความรู้สึกเหมือนมันจะตามด้วยความเข้าใจ  มันเหมือนเราจะยอมให้เค้าได้เค้าจะยอมให้เราได้ 

กับความรักที่ผ่านมา เป็นประสบการ์ที่ดีนะ ไม่เคยเสียดายเวลาเวลาที่เราคบหรือรักใครแล้วเราต้องจบกันไปอย่างน้อยมันก็ทำให้เราโตขึ้นอีกก้าวนึง ทุกอย่างมันจะสอนให้เราโตขึ้น เข้มแข็งขึ้น และเข้าใจชีวิตมากขึ้น ไม่ใช่ความรักเท่านั้น เรื่องการงานด้วยเหมือนกัน จอยคิดว่าทุกอย่างทำให้เราโตขึ้นอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์