จิ๊ดปริ๊ดแตกค่าตัวไม่ถูกใจ เบี้ยวงานหน้าตาเฉย

สำหรับนางแบบสาวหุ่นทรมานใจหนุ่ม อย่าง จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง

หวานใจนักแสดงหนุ่มสุดหล่ออย่าง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" และดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะไปได้สวย แถมยังเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี พูดถึงเรื่องงานของสาวจิ๊ด ที่พักนี้เธอจะฮอตไม่เลิก เรียกได้ว่ามีงานวิ่งเข้ามาชนรับกันแทบไม่ทัน



ล่าสุดก็เพิ่งจะมีภาพยนตร์เรื่อง "ไชยา" ที่เจ้าตัวรับบทเป็นสาวอะโกโก้

สร้างความฮือฮาไปไม่น้อย ไหนจะงานถ่ายนิตยสารอวดหุ่นสวย ไหนจะงานโชว์ตัว งานเดินแบบ งานนู้น งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวยุ่งซะจนไม่มีเวลาร่ำเวลาจะทำอะไรแล้ว งานนี้คงนั่งนับเงินกันเมื่อยมือเลยทีเดียว

และล่าสุดเจ้าตัวไปมีงานเดินแบบแฟชั่นโชว์งานเปิดตัว "คริสตัล เล้าจ์น แอนด์ แกลอรี่"

แต่การสื่อสารอาจจะผิดพลาดหรือยังไงไม่รู้ เพราะอยู่ๆ เมื่อสาวจิ๊ดขึ้นไปเดินแบบไปเซ็ตหนึ่งแล้วเจ้าตัวก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าจะออกจากงาน เพื่อไปรับอีกงานนึงที่รออยู่ สร้างความงุนงง ให้กับเจ้าของงาน เมื่อทางทีมงานไปสอบถาม เจ้าตัวก็เกิดอาการไม่พอใจ เพราะ "เธอเข้าใจผิดว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นจ้างเพื่อให้เธอเดินแฟชั่นเพียงเซ็ตเดียว"


แล้วตอนนี้เธอก็รับงานอีกงานนึงไว้ด้วย

และเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นสร้างความไม่พอใจให้กับสาวจิ๊ดเป็นอย่างมาก เพราะ สื่อสารผิดพลาด ทำให้เธอก็เข้าใจผิดเช่นกัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็แต่งตัวและรีบออกจากงาน โดยที่ไม่สนว่า"ชุดฟินนาเร่"ในค่ำคืนนี้จะไม่มีใครใส่

สร้างความชุลมุนวุ่นวายให้แกผู้จัดงานเป็นอย่างมาก ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่สุดท้าย ก็ได้นางแบบสาวอย่าง"เปิ้ล ไอริณ"กับ "ยา นิกัลยา" มากู้สถานการณ์ไว้ได้ทัน ถึงจะสร้างความหนาวๆร้อนๆให้กับผู้จัดงานไม่น้อย แต่ถึงยังไงซะงานค่ำคื่นนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี 
  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์