รถเมล์ งอน เดี่ยว ข้อหาคิดถึงคนรักเก่า

เป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งที่น่าอิจฉา แถมยังคบกันอย่างเปิดเผยเสียด้วย

สำหรับ "รถเมล์-คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" กับพิธีกรหนุ่มรายการโอไอซี "เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่รักวัยใสก็เหอะ แต่ทั้งคู่ก็คบกันอย่างเข้าอกเข้าใจ ไว้วางใจกันเป็นอย่างดี แถมยังอยู่ในกรอบที่ผู้ใหญ่วางไว้ให้ ฝ่ายชายก็เข้าตามตรอกออกตามประตู ส่วนฝ่ายหญิงก็บอกให้พ่อแม่รับรู้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหน แถมทั้งสองก็ไม่มีข่าวเสียๆหายๆในการคบกันอีกด้วย

ถึงแม้ทั้งคู่จะต้องทำงานจนแทบไม่มีเวลาให้กัน

แต่ทั้งสองก็โทรหากัน และรักษาความรักและความสัมพันธ์ที่ว่าได้เป็นอย่างดี แต่ล่าสุดนี่ซิ ฝ่ายชายเห็นจะซวยเข้าขั้น เพราะดันไปเอยปากถึงความรักเก่า จับเอาประสบการณ์รักครั้งวัยมัธยมมาเล่าผ่านเอ็มวีเพลง ''แค่คนเฝ้ามอง'' ทำเอาสาวรถเมล์หวานใจคนปัจจุบันงอนตุ๊บป่อง เลยทีเดียว


พอสอบถามถึงอาการงอนที่ว่ากับหนุ่มเดี่ยว เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

"เค้างอนครับ"
แต่ไม่ได้จริงจังอะไร แค่งอนๆว่าทำไมต้องพูดถึงด้วย แบบทำไมผมไม่ลืมสักที แต่เจ้าตัวก็อธิบายให้ฟังว่า แค่พูดถึงความรู้สึกถึงรักครั้งแรก ไม่ได้คิดถึงคนคนนั้น เพราะตอนนี้นั้นหนุ่มเดียวมีแต่สาวรถเมล์อยู่เต็มหัวใจ ไม่เหลือที่ไว้ให้ใครแล้ว

ซึ่งตอนนี้ก็เข้าใจกันแล้ว เค้าเป็นคนน่ารัก ตลอดเวลาที่มีเรื่องงอนเราก็จะเข้าใจกันมากขึ้น คือบอกเค้าตลอดนะว่า "เรามีแต่เค้า" ผมไว้ใจเข้าและเค้าก็ไว้ใจผม เราสองคนไว้ใจกันกัน ด้วยหน้าที่การงานทำให้เราต้องเจอคนมากมายแต่ผมก็ไม่เปลี่ยนใจหรอก..บอกตามตรงนี้"หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ"
 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์