เศรษฐีนีแอนถ่ายละครตอนละ7หมื่น

รับตำแหน่ง"เจ้าหญิงแห่งวงการ"ไปอย่างสวยงามสำหรับนางเอกสาวสวยกริยาผู้ดี แอน- ทองประสม

เรียกได้ว่ามีประสบการณ์อยู่ในวงการหลาย 10 ปี และเธอก็เป็น"ตัวอย่างการวางตัวที่ดี"ให้กับดารารุ่นน้องหลายคน เพราะถึงแม้ว่าจะมีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นในวงการไม่เว้นแต่ละวัน

และดาราสาวบางคนที่เคยโด่งดังก็กลับถูกเขี่ย"ตกกระป๋อง" เพราะสู้ความสวย สดใหม่ อย่างดารารุ่นใหม่วัยใสไม่ได้ แต่กับนางเอกสาวอย่างแอน เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกจริงๆ รับละครเรื่องไหนรับรองว่าได้เสียงตอบรับ กอบโกยเรตติ้งไม่อย่างทั่วท้น

และที่ประสบความสำเร็จกวาดรางวัลไปไม่น้อย กับละครคุณภาพเรื่อง "อุ้มรัก"

ที่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มเจ้าบทบาท"เคน ธีระเดช" เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ทำเอาคนดูอินกันเป็นแถว เพราะฝีมือของทั้งคู่ที่เรียกได้ว่าเล่นกันอย่างสุดฝีมือเลยทีเดียว สร้างความประทับใจให้กับคนดูไม่น้อย



 


และรู้กันไหมว่าสาวแอนนางเอกเจ้าบทบาทคนนี้มีค่าตัวละคร

ถึง"ตอนละ 6-7 หมื่น" แล้วละครเรื่องนึงมีเกือบ 30 ตอนเรื่องนึงรับไป "ล้านกว่าบาท" ได้ และเรียกได้ว่างานเธอมีอย่างไม่ขาดสาย และไหนจะบริษัทที่เธอเปิดอีก2บริษัท ไม่อยากจะคิดเลยว่าสาวแอนจะมีเงินนอนอยู่ในธนาคารเท่าไร

นักข่าวแอบไปแซวว่างานเยอะขนาดนี้ เห็นทีคงรวยเป็นเศษรฐีนีซะแล้ว เจ้าตัวตอบทันทีว่า

"ยังไม่รวยเลย"(หัวเราะ) ถ้ารวยจะทำงานทำไม ตอนนี้ทำงาน 5 วัน ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง อีกไม่นานคงได้ดูกันค่ะ เจ้าตัวบอกว่า รักในวงการนี้ เพราะทำให้เธอมีทุกๆอย่างที่ตอนเด็กไม่เคยได้ อยากรักษาไว้อย่างดีที่สุดเพราะตอนเด็กลำบากมาก อีกอย่างค่อนข้างจะเป็นคนที่"วางแผนกับชีวิต" อย่างจะรับละครอย่างก็จะดูว่าต้องทำอย่างอื่นไหม แบ่งเวลาเพื่อที่ให้เราทำงานได้อย่างเต็มที่  


ถามเรื่องแต่งงานเจ้าตัวบอกว่า

"ยังไม่คิดเลย" ทุกวันนี้ก็ดีแล้ว โอเคแล้ว  เรื่องแต่งงานไม่มีอยู่ในหัวจริง ๆ นะ คือเข้าใจว่าคนดูคงอยากจะเห็นเธอแต่งงาน แต่ไม่อยากแต่งเร็ว มันไม่มีความรู้สึกอยากแต่งเลย มันยังไม่พร้อมเหมือนคนยังว่ายน้ำไม่เป็นแล้วให้ลงไปว่ายน้ำ มันฝืนธรรมชาติไปทุกอย่างต้องค่อยๆไป

ยังมีคนอีกกลุ่มที่ยังสนุกกับงาน ความรักมันเป็นอะไรที่ไม่จำเป็นต้องรีบแต่งกัน

เราอยู่กับคนๆ หนึ่งแล้วแบบมีความสุขสนุกดีมันก็แฮปปี้แล้ว เรื่องแต่งงานค่อยว่าทีหลัง ถามว่ากลัวมั้ยกับการแต่งงาน "ไม่กลัวเลย" ไม่รู้จะกลัวทำไมเพราะว่าตัวเองไม่เคยแต่งไม่รู้ว่ามันจะน่ากลัวหรือเปล่า แต่ว่าถามว่ายังสนุกอยู่กับงานหรือเปล่า ยังสนุก เราทำอะไรคนเดียวมาซะเยอะก็เลยเหมือนกับชีวิตอิสระมันยังมีอะไรที่ยังอยากทำอีกเยอะ..นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์