กัปตัน ลั่นอยากมีลูก ปัดรีเทิร์นพิม

สำหรับอดีตคู่รักคู่นี้ พอ กัปตัน-ภูธเนศ กับ พิม-พิมพ์มาดา

หลังจากที่เลิกลากันไปหลายปี ต่างก็แยกย้ายไปมีคนของตัวเอง ฝ่าย กัปตัน ไปเป็นแฟน จุ๋ย-วรัทยา จนเลิกรากันไปอีกรอบ ส่วนสาว พิม ก็ควง "สาวหล่อ" แต่เธอก็บอกว่าเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น และล่าสุดอดีตกิ๊กเก่าเบอร์1อย่างนู๋พิมกับหนุ่มกัปตันก็โคจรมาเจอกันในเรื่อง "ทาสรักทระนง"กับเรื่อง"สองรัก"


ทำงานด้วยกันแทบทุกวันขนาดนี้ แถมทั้งคู่ยังออกอาการสนิทสนม

ไปไหนมาไหนด้วยกัน เห็นอย่างนี้ไม่คิดคงไม่ได้แล้วว่าทั้งคู่ "ถ่านไฟเก่าคุ"ซะแล้ว ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างพากันลุ้น..กันเชียร์กันอย่างเต็มที่ เพราะเห็นว่าหากทั้งคู่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมก็คงจะเหมาะเจาะเพราะทั้งคู่ต่างฝ่าย ต่าง "โสด" 

แต่สุดท้ายเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นถึงลมพัดหวนครั้งนี้"สาวพิมก็ออกมาปฏิเสธ"ทันทีว่า เธอกับหนุ่มกัปตันเหลือแค่เพียงความเป็นพี่น้องที่ดีให้แก่กัน เพราะเรื่องราวของเธอกับหนุ่มกัปตันนั้นผ่านมานานมากแล้ว ตอนนี้โตมากแล้วและคง"ไม่มีรีเทิร์นอย่างแน่นอน"  


ล่าสุดเจอหนุ่มกัปตันจึงสอบถามถึงเรื่องของหัวใจและความสัมพันธ์ของกับอดีตหวานใจอย่างนู๋พิมพ์เจ้าตัวชี้แจง ทันทีว่า

ไม่ได้เข็ดกับความรักนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มี ให้เพื่อนๆแต่งกันไปก่อน ถามว่าอยากมีครอบครัวไหมอยากมีนะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเรื่องการใช้ชีวิตคู่ "เรื่องครอบครัว เป็นเรื่องใหญ่" ที่บ้านก็ไม่เคยมาอะไรกับเรื่องนี้นะ ปล่อยให้เราตัดสินใจเองทั้งหมด

รอให้จังหวะชีวิตมันพร้อมกว่านี้ รับรองว่ามีบอกพี่ๆแน่ๆ ส่วนเรื่องความรักที่ผ่านมาทั้งหมดเจ้าตัวบอกว่า ประสบการณ์ชีวิต กับสาวพิมนั้น เจ้าตัวชี้แจงทันทีว่า "เค้าเป็นคนน่ารัก" แต่เราทั้งสองก็เป็นได้แค่พี่น้องที่ดีแก่กันเท่านั้นเอง มันผ่านมาไกล เลยความรู้สึกอย่างนั้นมานานแล้ว ..เจ้าตัวกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์