ภาพฟ้อง!! ฮาน่านอกใจฮิวโก้ แอบควงหนุ่มหล่อออกงาน

หลังจากที่ปลูกต้นรักกันอยู่หลายปี เห็นทีคู่นี้คงไปได้สวย

สำหรับนักร้องหนุ่มลูกครึ่งชื่อดัง “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” กับดาราสาว “ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย” ถึงแม้จะไม่หวือหวาเหมือนคนอื่น แต่ทั้งคู่ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมให้เกียรติกันมาก เชื่อใจกันและกันเป็นอย่างดี จึงไม่มีเรื่องทะเลาะรักๆเลิกๆเหมือนหลายๆคู่ที่เราเคยเห็นกัน 

แต่ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบ1ปีแล้ว ที่ทางหนุ่มฮิวโก้เดินทางไปต่างประเทศ

เพื่อทำผลงานเพลงชุดใหม่ ปล่อยให้ฝ่ายหญิงต้องอยู่ที่เมืองไทยเพียงลำพังอย่างเหงาๆ หากคิดถึงก็แค่"โทรถามสารทุกข์สุขดิบกัน"เท่านั้น  แม้ว่าจะเหงาแต่สาวฮาน่าก็ออกมาบอกอยู่เสมอว่า "ไม่เป็นปัญหาสำหรับเธอ"


หรือถึงแม้จะมีข่าวพัวพันกับอดีตแฟนเก่าอย่าง ซาร่า มาลากุล เลน

แต่สาวฮาน่าก็ไม่เคยเอามาติดใจแต่อย่างใด บอกเพียงแต่ เข้าใจกับเข้าใจ "เรื่องเขากับซาร่าหากเค้าจะคุยกันก็คงไม่แปลก" เพราะก็คบกันมานานหลายปี การจะมาคุยกันในฐานะเพื่อนคงไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเขาคบกันได้เขาคงไม่เลิกกันหรอก. ไม่รู้ที่พูดเนี้ยประชดทิ้งท้ายหรือป่าว

เพราะล่าสุดทุกคนก็ต้องตะลึง เมื่อ สาวฮาน่า ปรากฏกายมาพร้อมกับหนุ่มหล่อคนหนึ่ง

ในคอนเสิร์ต ''เอไทม์ ปะทะเอเอฟ'' ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน และหนุ่มคนนั้นมองยังไงก็ไม่เห็นเหมือนหนุ่มฮิวโก้สักนิด แถมยังโชว์ความหวานเป็นห่วงเป็นใย ใกล้ชิดสนิทสนม อย่างไม่แคร์สายตาคนมอง แววมา ชายหนุ่มผู้นี้เป็นนางแบบที่กำลังจะผลงานตามโทรทัศน์ ไม่รู้งานนี้ภาพที่เห็น จะฟ้องว่ารักแท้แพ้ระยะทางหรือป่าวก็ไม่รู้นะจ๊ะสาวฮาน่า....


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์