ไอซ์ย้ำชัด เลิก หลวง แน่ไม่มีรีเทิร์น!!!!

สำหรับนางร้ายสาวสวยเว็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆคนนี้  ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์ "เดอะกิ๊ก" ที่เธอเล่นเอาไว้อย่างถึงพริกถึงขิงด้วยลีลาวาบหวาม โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนร้อนแรงในห้องน้ำ เรียกว่าใครได้ชมหนังเรื่อง "เดอะกิ๊ก" แล้วหัวใจเต้นตูมตามแทบวายแน่ และนั้นก็เป็นจุดประกายใน"ความเซ็กซี่"ของเธอและตามมาด้วยผลงานต่างๆอีกมากมาย

พูดถึงเรื่องหัวใจนั้น ก่อนหน้านี้นั้นเรียกได้หวานหยดอยู่กลับแฟนหนุ่มไฮโซ

มีนามว่า "หลวง" แถมตัวติดกันแจ ไปไหนมาไหนได้ด้วยกันอย่างออกหน้าออกตา เผยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าคงไปด้วยกันได้ดี แต่แล้วรักครั้งนี้ดูจะมีอุปสรรค์เมื่อทางหนุ่มหลวงต้องบินไปเรียนต่อเมื่อนอกนี่ซิ ตอนแรกสาวไอซ์ก็บอกว่ารับได้ แต่พออยู่คนเดียวคงเหงาไม่ใช่น้อย เลยประกาศยุติความสัมพันธ์แบบแฟนมาเป็นเพื่อนเอาซะดื้อๆอย่างนั้น


แถมแวมาอีกว่าฝ่ายพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มสาวไอซ์

ที่วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แต่ล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ยังเดินควงกันไปไหนมาไหนอีกจนได้ เห็นทีงานนี้คงมีรีเทิร์นอีกเป็นแน่ สอบถามทางสาวไอซ์ได้ความว่า "เลิกแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกัน" โสดจริงๆแล้ว คือเค้าไปเรียนต่อเมื่องนอกเวลาก็ไม่ตรงกัน เรารู้ว่าตอนนี้จะพัฒนาคงลำบาก เลยเป็นเพื่อนกันไปคบกันได้นานกว่า

ไม่อยากให้ความรู้ศึกตลอด1ปีที่ผ่านมาต้องถูกทำลายด้วยระยะทาง

เลยขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า เค้ากลับมาอยู่เมืองไทย2เดือนตอนนี้ก็กลับไปแล้ว เราสนิทกับเค้า เค้าสนิทกับเรา กลับมาก็ยังเฮฮาเหมือนเดิม แต่"เพื่อนกันไม่มีอะไร" ส่วนเรื่องที่พ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มล่ะ เจ้าตัวร้องเสียหลง บอกไม่จริงเลย ต่างคนต่างทำงาน เค้าว่าง เราว่างก็เจอกัน แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องความรักนั้นเจ้าตัวบอกยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้โสดแน่ๆ ไม่มีเวลาไปหาใครด้วยมั้ง (หัวเราะ) อีกอย่างเป็นพวกเรื่องมากด้วย..  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์