เมจิกะอยู่จนแก่รับบทแม่ก็ยอม

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกคน สำหรับนางร้ายสาวสวย "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์"

เจอหน้าเธอจากจอทีวีแทบทุกวัน เรียกได้เลยว่าเธอกลายเป็น"โลโก้ของช่อง3"เลยก็ว่าได้ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่ก้าวเข้าสู่วงการเพียงไม่กี่ปี แต่เจ้าตัวกลับมีผลงานมากมายนับไม่ถ้วน และยังเป็นที่รู้จักของคน ทุกกลุ่ม ทุกวัยเลย ก็ว่าได้อีกเช่นกัน 

และกว่าที่เธอจะผ่าฝันทุกอย่างมาได้นั้น เธอเคยยอมลงทุนไปถ่าย"วีซีดีสยิว"ราคาถูก เรื่อง"เนื้อหุ้มเหล็ก" ของ "ทรนง ศรีเชื้อ"

แถมมีซีนที่คนไม่คิดว่าสาวเรียบร้อยในคราบนางร้ายอย่าง"เมจิ" จะทำได้ เพื่อที่จะเป็นไปเบิกทางในการเข้าสู่วงการ แต่ที่ไหนวันนึงพอมายืนอยู่ตรงนี้กลับถูกมือดี ขุดขุ้ยเอารูปออกมาประจานซึ่ง"เจ้าตัวก็เสียใจ" ที่เธอ"รู้เท่าไม่ถึงการณ์" และไม่เคยคิดเลยว่าจะมีชื่อเสียงอย่างทุกวันี้ ตอนนั้น คิดแต่ว่าจะทำให้เธอก้าวมาอยู่ตรงนี้ได้ง่ายขึ้น 


แต่ถึงยังไงก็เถอะผู้ใหญ่ก็ยังคงให้โอกาสเธอแก้ตัว

เพราะภาพที่ออกมาก็ไม่ได้ร้ายแรงเกินกว่าที่จะรับได้ พอมีโอกาสเจ้าตัวก็อยากที่จะรักษาไว้ให้ดีที่สุด สาวเมจิบอกว่า "ทุกวันนี้ดีใจที่ได้เข้ามาอยู่ตรงนี้" ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี ได้กำลังใจ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสให้เราได้อยู่ในเส้นทางนี้

ยอมรับนะว่า รักวงการบันเทิงมาก ต่อให้วันนึงไม่ได้รับบทเด่น ก็เล่นได้ทุกบท เข้าใจ ว่า วงการนี้ไปเร็วมาเร็ว แต่สำหรับเธอแล้วให้เล่น "บทแม่" ก็ยอมนะ จะคอยเตือนตัวเองตลอดว่ากว่าที่จะมายืนอยู่ตรงนี้ได้นั้นมันยากลำบากแค่ไหน เลยพยายามที่จะรับผิดชอบงานให้ออกมาให้ดีที่สุด และที่สำคัญก็ต้องตรงเวลา นอบน้อม อดทน..สาวสวยกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์