แต่งปีครึ่งมาร์ตินเตียงหัก เผยยังคิดถึงโจ

"เมื่อใจไม่รักก็คงต้องแยกทางกันไป"

นี่คือคติของนางแบบสาวลูกครึ่งอย่าง
''มาร์ติน มอร์รี่''อดีตกิ๊กเกา ของหนุ่มรุ่นเก๋า ''โจ'' จิรายุส วรรธนะสิน หรือที่ใครต่างรู้จักกันในนาม "โจ-นูโว"เนี้ยแหละ สุดท้ายความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกันก็พลันมลายหายไปหมด แบบไม่มีรีเทิร์นอีกต่อไป



เพราะเมื่อต้นปี49 ที่ผ่านมานั้นนางแบบสาวลูกครึ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์

กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''บอย'' สิริชัย ธนาโชคสมบัติ แถมงานนั้นหวานซะไม่มี เมื่อความหวานหมด ทุกอย่างผลันเปลี่ยนไปเพราะล่าสุดนางแบบสาวคนนี้ "หย่าร้าง" สามีรุ่นน้องเป็นที่เรียบร้อย ประกาศ"เตียงหัก"อย่างเป็นทางการ

แถมมีข่าวแววมา ว่างานนี้มีลุ้นจะรีเทิร์นกับ กิ๊กเก่าอย่าง"โจ"ซะด้วย

เห็นทีข่าวลือที่ว่าจะจริงเพราะมีคนแอบเห็นนางแบบสาวดอดไปให้กำลังใจ นักร้องหนุ่มโจ-จิรายุส ถึงหลังเวที ในคอนเสิร์ต “25 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค” เห็นอย่างนี้แล้วคุณเธอจะว่ายังไง เจอเธอในงานแต่งงานของสาว "พิม-ซอนย่า" นักข่าวจึงไปสอบถามได้ความว่า


"ก็แค่คิดถึง" ไม่มีอะไร ไม่ได้เจอกันนาน ก็เลยแวะไปหา

ไปทักทายตามประสาคนรู้จัก "ไม่มีรีเทิร์นหรอกค่ะ"  เรื่องของเธอกับหนุ่มโจมันผ่านมานานแล้วเป็นแค่พี่น้องที่ดีต่อกันดีกว่า  พูดแบบนี้เราคงคิดว่าเข็ดกับความรักแล้วแน่ๆ แต่ผิดคาดเจ้าตัวบอกทันทีว่า "ไม่เสียใจ"กับทุกอย่างที่มันผ่านไป ไม่เข็ดกับความรัก ไม่เคยมองว่าความรักจะทำร้ายใครได้

ที่ผ่านมาอะไรหลายอย่างก็สอนให้เธอรู้ แต่คงอีกสักพักคงจะเปิดรับใคร นางแบบสาวกล่าวถึงสาเหตุที่เลิกกับสามีว่า "ไม่รักกันแล้ว" ก็ไม่รู้จะทนไปเพื่ออะไร ทุกวันนี้เหลือแค่ความเป็นเพื่อน เราคงใช้เวลาศึกษากันน้อยเกินไป พออยู่กันจริงๆประมาณ1ปี จากนั้นก็แยกกันอยู่ สุดท้ายมันไปต่อไม่ได้จริง..เลยตกลงว่า"เลิกกันเท่านั้นเอง" ..นางแบบสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์