ว๊ายย...เห็นตำตา ดัง ควงหนุ่มเท่ห์

สำหรับ  "ดัง พันกร บุญยะจินดา" เจ้าของผลงานเพลงชื่อดังหลายเพลง

อาทิ เช่น "ท้อง..ไม่รับ" ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการพลงในตอนนั้นเป็นอย่างมาก และเรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้นักร้องมีไตส์คนนี้ อย่างตอนอัลบั้มชุดแรกออกมา สาวๆก็ต่างพากันกริ๊ดในความหล่อเหลาเอาการของนายดัง แถมแฟนๆยังตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับผลงานที่ผ่านๆมา 


แต่ก็ไม่รู้อะไรมาดลใจ..เพราะลุคส์ที่ดูเปลี่ยนแปลงไป

อาจจะเป็นเพราะการทำงานหรืออะไรก็ตามเลยทำให้ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือ ว่าเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน  แต่เจ้าตัวก็ไม่ออกมาแก้ต่าง หรือชี้แจงอะไรทั้งสิน บอกเพียงแต่ว่า" ไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดของใครได้ ว่าเขาจะมองเราเป็นแบบไหน แต่สำหรับตัว ดังแล้วก็อยากที่จะให้มองกันที่ผลงานมากกว่า เพราะว่าเวลาที่ดังจะทำงานเพลงออกมาสักครั้งก็อยากที่จะทำอะไรให้สุด ๆ ทั้งหมดนี้ก็ไม่ใช่เพื่อใคร เพื่อแฟนเพลงจะได้เสพความสุขจากงานเพลงที่ดังมอบให้อย่างเต็มที่ 
 

แต่ยิ่งนับวัน นับวัน กริยาท่าทางของเธอนั้นฟ้องอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอหรือป่าว

และที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า แอบอยู่กับ นักร้องหนุ่มสุดเซ็กซี่อย่าง "นิคกี้" แต่สุดท้าย ฝ่ายนิคกี้ก็ออกมาปฏิเสธลั่นว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นไม่มีอะไรในก่อไฝ่ทั้งสิ้นและ ล่าสุดมีภาพ"หนุ่มดัง" ควง หนุ่มเท่ห์ หัวโล้น ไปนั่งคู่กันหวานแววโดยไม่สนสายตาใคร แถมออกอาการสนิทสนม ตัวติดกันไม่ห่าง ไม่รู้งานนี้เจ้าตัวจะว่าไง หรือจะตอบเหมือนเดิมว่าเป็นเพียง"เพื่อนชาย" คู่ใจเท่านั้น 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์