หมอดูฟันธง หน่อย-เคน แต่ง4 ปี เตียงหัก

ผ่านเวลาร่วงเลยมากกว่า 8 ปีแล้วที่คบหาดูกันมา หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช และเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

สำหรับความรักของทั้งคู่ที่เพาะบ่มกันมานานและกำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีหน้านี้แล้ว ถึงแม้ว่า "ฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่า" ก็เถอะแต่ก็ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มเปลี่ยนใจไปจากไหนเลย แถมยังเอาอกเอาใจ เต็มเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลา มี



คำถามมากมายว่า พระเอกหนุ่มในดวงใจของใครหลายคน อย่าง"เคน" ทำไมถึงชอบผู้หญิงอย่าง"หน่อย"

และคำตอบที่ชวนอิจฉา ที่ทำให้เราต้องเสียดายในความอบอุ่นของผู้ชายคนนี้ คือ "ชอบเพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนเหมือนเค้า เค้าไม่เหมือนใคร"  ล่าสุดทั้งสองพึ่งจะเปิดแถลงข่าวไปเมื่อวาน ถึงฤกษ์เลี้ยงมงคลสมรสตรงกับวันที่12 มกราคม 2551ทำเอาแฟนถึงกับกริ๊ดกันสลบ ว่าพระเอกในดวงใจจะสละโสดซะแล้ว

งานนี้ทำเอา"เจ๊หน่อย" ชื่นมืนไปไม่น้อย แถมบรรยากาศในวันแถลงข่าว ยังหวานซะน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว

เพราะขณะที่แถลงไปหนุ่มเคนก็กุมมือสาวหน่อยไว้แน่นตลอดเวลาเลยทีเดียว วุ้ยยย....เห็นแล้วอิจฉาสุดๆ ไม่อยากจะคิดถึงวันแต่งเลยจริง ว่าจะหวานซะขนาดไหน เห็นแล้วก็ดีใจแทนสาวหน่อยที่เป็นสาวผู้โชคดีได้หนุ่มเคนไปครองอย่างถาวร..เฮ่อ 


และจนแล้วจนรอดก็มีหมอดูชื่อดังย่านรังสิต ออกมาทำนายความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังแต่งงานกันไป

และเป็นคนเดียวกับที่เคยทำนายดาราลวงโลกอย่าง"แนน-อมิตดา" ว่าไม่ได้ตั้งท้อง เพราะดวงชะตาโกหก ลวงโลกครั้งใหญ่ แถมตอนนั้นมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมาก สุดท้ายเป็นเรื่องจริงสร้างความฮือฮาไปไม่น้อย..

มาถึงคิวเคน-หน่อยเจอคำทำนายอย่างนี้คงหนาว หนาว ร้อน ร้อน ไปเหมือนกัน

เพราะหมอดูชื่อดังคนดังกล่าวทำนายว่า หากทั้งสองแต่งงานกันไป 4 ปีให้หลังนี้จะเกิดเรื่องเกิดราวทำให้"ทั้งคู่ต้องเลิกลากัน" แต่ถ้าหากผ่านพ้นไปได้นั้น ทั้งคู่ก็จะครองรักกันอย่างยืดยาว แถมยังบอกอีกด้วยว่าทั้งคู่จะมีทายาทอีก2คน ไม่รู้งานนี้หากว่าสาวหน่อยกับหนุ่มเคนได้ยินจะว่ายังไง..( แววมาว่าหมอดูคนนี้ แม่นถึง แม่นมากๆ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์