ขำ ขำ หมอโอ๊ค ถูกด่าขายหน้าตา

สำหรับหมอหนุ่มสุดหล่อ "โอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล

พูดถึงชื่อนี้เหล่าบรรดาสาวๆคงกริ๊ดกันสลบ เพราะหน้าตาหล่อเหลือรับประทาน แถมการศึกษา และหน้าที่การงานสุดแสนที่จะเฟอร์เฟค แค่เพียงไม่นานหมอโอ๊คก็เข้าไปอยู่ในใจของ สาวไปกว่าครึ่งประเทศแล้ว  แถมเหล่าสาวๆ ต่างพากันออกปากเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าผู้ชายคนนี้แหละ คือ"ผู้ชายในฝัน" ขนาดหมอหนุ่มไปทำงานยังมีแฟนติดสอยห้อยตามไปขอแค่ "ได้เห็นหน้าก็ยังดี" 


ถึงแม้จะมีข่าวสกัดดาวรุ่ง ว่าแอบมีภรรยาอยู่ที่บ้านแล้วก็เหอะ

แต่พอพ่อหนุ่มออกมาชี้แจงแถลงไขเท่านั้นแหละ สาวๆก็กลับมากริ๊ดเหมือนเดิมแรงดีไม่มีตก และเมื่อไม่นานที่ผ่านมาหมอโอ๊ค ก็เพิ่งจะมีผลงานเพลงออกมาให้บรรดาสาวกได้กริ๊ดกันอีกรอบ กับ"อัลบั้มฮาว อาร์ ยู"แถมงานนี้ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆอย่างล้นหลามซะด้วย

เห็นไหมล่ะทั้งหล่อ ทั้งเก่ง มากความสามารถขนาดไหน

ล่าสุดก็โดนข่าวเมาส์อีกจนได้ว่า อัลบั้มนี้ของหมอโอ๊คนั้นเป็นเสียงคนอื่น เจ้าตัวแค่ลิปซิงตบตาเท่านั้น แต่ที่ประสบความสำเร็จนั้นมาจากการ"ขายหน้าตา" โดนข่าวนี้เข้าไป หมอโอ๊คจะว่าไง


พอดีไปเจอเจ้าตัวไปเยี่ยมเยียนคลื่น 103 เวอร์จิ้น ซอฟท์ 

หมอสุดหล่อให้สัมภาษณ์กับทางคลื่นถึงข่าวลือว่า "ร้องเองหมดทุกเพลงครับ" ใช้เวลากับอัลบั้มนี้ประมาณ 1 ปีกว่าๆ อยากให้ออกมาดีที่สุด ขอยืนยันว่าไม่มีการลิปซิงใดๆ เพราะเจ้าตัวเป็นคนชอบร้องเพลง อาจไม่เก่งแต่อาศัยฝึกฝน ซ้อมบ่อยๆ (ใจรักว่ายังงั้นแหละ) เลยได้ทำออกมาจนได้

และอีกไม่นานก็คงได้เห็น โปรเจกต์พิเศษที่เคยทำร่วมกับเพื่อนๆ ในชื่อ"วอยซ์ เมล" ยังไงก็ขอฝากผลงานไหวด้วย ส่วนมีคนบอกว่า "หมอโอ๊คขายหน้าตา"นั้น เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า คงไม่หรอกครับ  "ผมไม่ได้หน้าตาดีขนาดนั้น คนหล่อกว่าผมตั้งเยอะ" (หัวเราะ) สุดท้ายเจ้าตัวก็ฝากขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากแฟนๆ และกำลังที่ดีที่มีให้เจ้าตัว..

..ใครว่าไม่หล่อไม่รู้ แต่"หมอโอ๊ค"หล่อที่สุดสำหรับฉัน!!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์