ลือสนั่น คลาวเดีย-พี่แป๋ม เตียงหัก ซะแล้ว??

ดาราสาว ''คะเดีย'' คลาวเดีย จักรพันธุ์ และสามีหนุ่มนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์

และเป็นที่ปรึกษากฎหมายของหลายบริษัท  ''พี่แป๋ม'' อรรคพร วิจิตรตรานนท์ หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว และงานนั้นมีผู้ไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แถมเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็หน้าตาชื่นมื่นกับการได้ใช้ชีวิตร่วมกันเป็นอย่างมาก


ล่าสุดมีข่าวลือสนั่นเลยว่า ความรักที่ว่านั้น สั่นคลอน ขาเตียงเริ่มโยกซะแล้วเหตุเพราะฝ่ายชายออกลายเจ้าชู้

จนภรรยาสาวอย่าง"คะเดีย" รับไม่ไหวไปร้องห่มร้องไห้ปรับทุกข์กับเพื่อน เพราะพฤติกรรมสุดเจ้าชู้ของสามมีนี่แหละ เลยลือกันหนักว่ารักครั้งนี้คงมาถึงทางตัน อาจถึงขั้น"หย่าร้าง"กันเลยทีเดียว ทั้งๆที่พึ่งแต่งงานกันยังไม่ถึงปี งานนี้ไม่รู้เรื่องจริงเป็นไง

มีนักข่าวไปสอบถามสาวคะเดีย เจ้าตอบด้วยอาการงง ว่า "ไม่ใช่เลย"

รักกันดี ไม่สั่น ไม่โยก ไม่อะไรทั้งสิ้น เพราะตั้งแต่คบกับสามีมาไม่มีพฤติกรรมแบบข่าวลือแน่ๆ เค้าเป็นคนดี ทุกวันนี้ก็ดูแลเอาใจกัน เหมือนเดิม หากเค้าจะคุยกับผู้หญิงก็คงเป็นเรื่องของหน้าที่การงานมากกว่า "จะเอาเวลาที่ไหนไปหาใคร 4-5โมงก็ถึงบ้านแล้ว" แล้วก็อยู่ด้วยกันทุกวัน


เรื่องลูกคงมีประมาณปลายปีหน้า เพราะอยากใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาให้เต็มที่ก่อน
วางแผนไว้แล้ว ใกล้เวลาก็ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมกับการเป็นแม่  ส่วนมีคนไปเห็นเธอร้องไห้นั้น เจ้าตัวชี้แจงทันทีว่า "เข้าใจผิดกันมากกว่า" สงสัยมีคนเห็นตอนที่เธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แล้วเกิดร้องไห้คิดถึงบ้านขึ้นมา แล้วที่สำคัญ ตอนนั้นคงเมาไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ)

กับข่าวลือ"เตียงหัก"ที่เกิดขึ้นเจ้าตัวบอกว่า เฉยๆนะ ไม่ถึงกับคิดมาก

ก็คิดเสียว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า แต่ก็ไม่อยากให้คิดในทางที่ไม่ดีหรอก ก็อยากให้รู้ให้จริงก่อนค่อยเอาไปพูดจะดีกว่าไหม แต่ทุกวันนี้ไม่มีอะไรค่ะ "เตียงยังแข็งแรงดี" ที่เห็นไม่ได้ออกงานด้วยกันเพราะสามีไม่ชอบ คงรู้สึกไม่เป็นส่วนตัว แต่ถ้าเป็นงานในครอบครัวก็ไปด้วยกันทุกงานแหละ

รักกันไว้นาน นาน ละดีแล้ว..อย่าให้เหมือนหลายคู่เลยที่ยังทำเป็นหน้าชื่นอกตรม..หลอกประชาชนไปวัน วันเลยนะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์