โดม ยึดอกรับ รู้สึกผิดกับแมงมุม

สำหรับคู่รักคู่นี้  นางเอกสาวสวย ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ นักร้องหนุ่มหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม

เกือบปิดฉากไปซะแล้วสำหรับความรักยุ่งๆครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ที่วุ่นวายกันไปไม่น้อย เหตุเพราะหนุ่มโดม ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ''คุณแมงมุม'' ศรีคำรุ้ง ยุคล เห็นทีงานนั้นคงจะจริง ซึ่งตอนนั้นหนุ่มโดมออกมาประกาศย้ำชัดเลยว่า "จบความสัมพันธ์กับสาวพลอยแล้ว" 



ถึงแม้ว่าหลังจากนั้นจะยุ่งซะจนปวดหัวอยู่หลายฝ่าย แต่ยังไงซะทั้งสองก็ยังประคับประครองมันจนผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้

แถมยังโชว์ความหวานอวดประชาชนว่าการกลับมาคราวนี้ "หวานหนักยิ่งกว่าเก่า"  แต่ยังไงซะการกลับมาครั้งนี้ก็ถูกจับตามองจากคนรอบข้างมากเป็นพิเศษเพราะต่างก็รู้กันอยู่ว่าทั้งคู่มีรอยร้าวระหว่างกันอยู่ 

ล่าสุดมีข่าวออกมาขึ้นมาอีกจนได้เกี่ยวกับอดีตกิ๊กเก่าอย่าง  'คุณแมงมุม'' ศรีคำรุ้ง ยุคล มีเรื่องตบตีกับ สาวพลอย ที่ฝรั่งเศส

สาเหตุก็เพราะ สาวพลอย เกิดไปบังเอิญเจอ "คุณแมงมุม" เข้า เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์เลยถือโอกาสสะสางซะ เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ทำให้เป็นข่าวลือขึ้นแต่สอบถามทางสาวพลอยเจ้าตัวก็โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ไม่สบอารมณ์ที่จะตอบ ไม่รู้เรื่องจริงเป็นไงมาไง 


งานนี้พอนักข่าวไปสอบถามข้อเท็จจริงจากนายโดม เจ้าตัวกล่าวว่า

"ผมเซ็งนะ" จริงๆแล้ว ผมรู้จักกับคุณแมงมุม ผ่านพลอย แล้วอีกอย่างเค้า(คุณแมงมุม)กับพลอยเป็นเพื่อนกัน ไม่อยากรู้สึกแย่ไปกว่านี้ ตอนเรื่องเกิดก็รู้สึกผิดกับเค้ามากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นเค้าต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายด้วยตลอดเวลา แต่ก็ไม่เคยโทรไปคุยหรือไปเคลียร์นะเพราะไม่อยากให้ยุ่งไปกว่านี้แล้ว

ส่วนเรื่องตบตีนั้น เจ้าตัวชี้แจงและปกป้องแฟนสาวทันทีว่า "ไม่มีอย่างแน่นอน"

มีคนสร้างกระแสมากกว่า ก็เข้าใจนะเพราะ "คนไม่ได้คิดดีกับเราซะทุกคนไป" คือบางทีมีคนไปสอบถามทางฝ่ายหญิงแล้วชอบใจร้อน พูดจาแรง ซึ่งตรงนี้ตนเองก็เตือนอยู่บ่อยๆ เพราะทางแฟนสาวไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีข่าวแบบนี้ ทั้งที่เค้า(พลอย)ไม่ได้ทำ ก่อนจากกัน หนุ่มโดมทิ้งทายความสัมพันธ์ไว้ว่า ตั้งแต่กลับมาคบกันเราก็ปรับในส่วนต่างๆ และตอนนี้ก็รักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากกว่าเดิม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์