เกรซ ปฏิเสธ เสียงแข็ง หนูป่าวทำจมูก

สำหรับนักแสดงสาววัยสดใส อย่าง “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า”

อดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2004 สาวน้อยคนนี้แจ้งเกิดในอย่างสวยงามในวงการบันเทิง และอีกบทบาทหนึ่งที่เธอพิสูจน์ฝีมือว่าพัฒนาไปอีกขั้น คือเรื่อง "เทพธิดาซาตาน" เรื่องนี้เปลี่ยนภาพใสๆของเธอให้กลายเป็นร้ายสุดขั้ว และผลงานเรื่องนี้นี่แหละที่สร้างชื่อเสียงของเธอให้โด่งดัง 



พูดถึงความสวยใส นั้นขอบอกเจ้าตัวสวยขึ้นไม่แพ้ ฝีมือทางการแสดง

ตอนรับตำแหน่งใหม่ๆหน้าตายังเด็กเสียเหลือเกิน ตอนนี้น่ะซิโตเป็นสาว สวย สดใส สมวัย มากๆ  แถมตอนนี้หัวใจก็มีคนจับจองไปซะแล้วเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "จูน บราเธอร์" และเห็นทีครั้งนี้จะหวานได้อย่างเต็มที เพราะงานนี้คุณแม่ไฟเขียวเต็มที่  

เพราะด้วยสดใส โดนใจหนุ่มๆอยู่ไม่น้อย

เลยมีพวกขาเมาส์ แอบปล่อยขาวว่าเห็นสวยขึ้นเป็นกองขนาดนี้ เพราะสาวเกรซ แอบไปพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมจมูกมา งานนี้พอนักข่าวไปสอบถาม เจ้าตัวตอบด้วยสีหน้าสุดเซ็งทันทีว่า "อีกแล้วหรอค่ะ" ตอบปล่อยมากๆเรื่องนี้ พอบอกว่าไม่ก็หาว่าแก้ตัว ไม่ได้ทำมาจริงๆ คนที่เห็นก็จะรู้ว่าไม่ได้ทำ จ

ริงๆ อยากให้จับพิสูจน์ไปเลยจะได้เลิกพูดกันสักที แต่มันทำไม่ได้กับทุกคน เมื่อก่อนที่อ้วน แล้วหน้าก็อ้วนตาม พอผอมจมูกมันก็เลยชัดขึ้น ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว โดนมาเป็นปีแล้ว แต่ยังไงก็ยังยืนยันนะว่า" ไม่ได้ทำ" สวยทำธรรมชาติ (หัวเราะ)  กับข่าวไม่ซีเรียสนะ ก็เข้าใจว่ามันเหมือนทำ แค่เซ็งๆตรงที่เรื่องนี้อีกแล้วหรอ เพราะใครเห็นก็ทักว่าไปทำอะไรมา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์