ชาร์ม ไม่สนคนด่าหน้าแก่ ปัดไม่เคยใช่เส้นเข้าวงการ

สำหรับอดีตนางงาม "ชาร์ม อรวรินธ์ โอสถานนท์"เจ้าของตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006”

ไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้นนะ เจ้าตัวยังมีความสามารถด้านอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน หรือเรื่องการทำงานก็ตาม เธอทำอย่างเต็มที โดยไม่เสียด้านใดด้านหนึ่ง เห็นอย่างนี้อายุยังน้อยมาก แต่ด้วยเพราะความสง่างาม และตำแหน่งที่เธอได้รับ จึงทำให้เธอดูเหมือนเป็นสาวเต็มตัว 


พูดถึงข่าวคราวของเธอไม่ค่อยมีให้ระคายหูเท่าไร จะมีก็แต่เมื่อไม่นานมานี้

เกี่ยวกับเรื่องรักสาวเส้า ''ไรอัน เจทท์'' กับ ''เต้-บรม'' ที่กำลังทำคะแนนพิชิตในสาวชาร์มและมีคนแอบเห็นว่าสาวชาร์มจะมีใจไปทางหนุ่มเต้ซะมากกว่า แถมยังแอบกันควงกันไปไหนต่อไหนซะด้วย งานนั้นทำเอาเธอและรีบออกมาปฏิเสธทันทีว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น และที่สำคัญเจ้าตัวขอเว้นวรรคเรื่องหัวใจไว้ก่อนเพราะอยากโตกว่านี้   

ล่าสุดเพิ่งได้รับบทนางเอกเป็นครั้งแรก ในละครของค่าย เป่าจินจง เรื่อง "ฟ้าให้เรามารักกัน"

แถมได้เล่นคู่กับพระเอกหน้าใสอย่าง วิน-ธาวิน เยาวพลกุล ซึ่งการทำงานครั้งนี้สาวชาร์มตั้งใจเป็นอย่างมากและเป็นอีกอย่างที่เธอใฝ่ฝันอยากทำ แถมเจ้าตัวยังทุ่มสุดตัวกับงานละครเรื่องแรกเรื่องนี้ แต่ก็ไม่วายโดนวิพากษณ์วิจารณ์ว่า "ใช้เส้น" เลยได้เล่นละครเรื่องนี้ แถมยังถูกเมาส์ว่า"หน้าแก่กว่าพระเอก"ซะอีก งานนี้สาวชาร์มว่ายังไงนั้นไปฟังกัน


เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีกว่า "ไม่คิดมากค่ะ"

คือทำดีที่สุด คนว่าหน้าแก่ไม่แปลกใจนะเพราะ หน้าที่ การงาน ตำแหน่งที่ได้รับมันทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่ แล้วที่สำคัญอีกอย่าง"พี่วิน หน้าเด็กมาก" (ลากเสียงยาว) ขนาดเป็นรุ่นพี่นะเนี่ย (หัวเราะร่วน) เข้าใจค่ะไม่ซีเรียส

ส่วนเรื่องใช้เส้นนั้นเจ้าตัวรีบปฏิเสธทันทีว่า

เธอรู้ว่าเธอมายืนอยู่ตรงนี้ได้ยังไง มันไม่จริงเลยไม่อยากสนใจ ผู้ใหญ่เค้าคงคิดว่าเราเหมาะสม เราได้ทำในสิ่งที่เรารัก และทำอย่างดีที่สุด หากใครจะว่าเล่นไม่ดี มันก็เป็นความคิดเห็นของแต่ละคน เธอก็ทำเต็มความสามารถแล้ว ไม่ว่าคำชมหรือคำติ ก็คงจะเก็บไว้ ถามว่าท้อไหม ไม่ท้อนะค่ะ เป็นธรรมดาที่อยู่ตรงนี้  ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องเชื่อมั่นในความเป็นเราค่ะ ..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์