ทรายทำใจ พ่อป่วย เส้นเลือดในสมองตีบ

สำหรับนักร้องและนักแสดงคนเก่ง อย่าง ''ทราย เจริญปุระ''

น้องสาวต่างมารดาของ "ใหม่ เจริญปุระ"ที่ตอนนี้นั้นมีผลงานให้เราได้ชมในภาพยนตร์เรื่อง"บ้านผีสิง" ที่กำลังกอบโกยรายได้อย่างหยุดไม่อยู่ในขณะนี้ ล่าสุด เห็นทีครอบครัวของสาวทรายตอนนี้คงว้าวุ่นใจไม่น้อยเพราะอาการป่วยของผูเป็นพ่อ ''รุจน์ รณภพ'' ที่ล้มป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ จนถึงขั้นความจำเสื่อม


ที่สองสามวันมานี่เราคงได้เห็นจากหน้าหนังสือพิมพ์และสื่อต่างๆ พี่สาว(ใหม่ เจริญปุระ)ถึงกับเสียน้ำตาที่เธอไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับผู้เป็นพ่อเท่าไร

เพราะหน้าที่การงานที่มีมากเลยทำให้นานทีนั้นจะได้กลับไปหาพ่อสักครั้งนี้ มาถึงสาวทรายนักข่าวไปสอบถามถึงอาการและความรู้สึก เจ้าตัวบอกว่า "เป็นห่วงมาก พ่อเราทั้งคน" แต่ไม่ค่อยมีเวลาทั้งเธอและพี่สาวก็ทำงานอยู่ที่นี่

ส่วนเรื่องที่บอกว่าพ่อป่วยเป็น เส้นเลือดในสมองแตกนั้น เจ้าตัวบอกว่าไม่ใช่ เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ก็ต้องใช้เวลารักษาไม่สามารถเจาะได้เพราะทางคุณพ่อของสาวทรายนั้นป่วยเป็นโรคเบาหวาน ถ้าเกิดเป็นแผลขึ้นมาจะหายช้า ที่บ้านก็เลยรักษาไปตามวิธีของแพทย์ที่ดีที่สุด


ตอนนี้ก็มีน้องชายอีกคนออกจากงานมาดูแลพ่อแล้ว ไม่น่าเป็นห่วงอะไร 

เธอว่างเมื่อไรก็ไปทันทีเป็นหน้าที่ลูกต้องทำอยู่แล้ว ไม่เครียดนะ พ่อก็มีถามเหมือนกันนะเหนื่อยไหมทำงานคนเดียว ก็ไม่เหนื่อยนะพ่อไม่เป็นอย่างนี้ก็ต้องทำงานอยู่ดี  สบายมาก คือพ่ออายุมากแล้ว เรื่องเจ็บป่วยเป็นเรื่องธรรมดาก็ต้องยอมรับและทำใจกับมัน ตอนนี้ดูแลสภาพจิตใจดีกว่าคืออยากให้ท่านมีความสุข เรื่องหายไม่คิดแล้ว พ่ออายุมากนี้แล้ว

คือ ตัวเธอเอง พี่สาวอีกสองคน(ใหม่-กุ้ง) ทุกคนก็พลัดกันมาหาพ่ออยู่แล้ว

ไม่มีปัญหาอะไรสงสารแต่แม่แต่ตอนนี้เบาใจแล้วเพราะน้องชายไปอยู่บ้านแล้ว ดูแล24ชั่วโมง ส่วนเรื่องที่พ่อจำใครไม่ได้เลยนั้น ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็มีลืมๆบ้าง "มันเป็นโรคเกี่ยวกับสมอง ก็ต้องมีบ้างแหละ" แต่ไม่ใช่จำใครไม่ได้เลย สุดท้ายเธอก็กล่าวขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่พ่อไปเป็นไรมาก ..เจ้าตัวกล่าว 

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้อาการเจ็บป่วยของคุณพ่อของ สาวทราย ดีวันดีคืนนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์