นิว ลูคีเมีย กำเริบหนัก

สำหรับ"นิว-กีรติกร" นางเอกหนัง"โบอางูยักษ์" เคยตกเป็นท็อคออฟเดอะทาวน์ภายในเวลาข้ามคืน

ที่ทำเอาแขกเหรื่อในงานแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2006 กับชุดสีแดงเพลิงเจิดจ้า ที่ผ่าหน้าผ่าหลังแถมยังเว้าข้างให้สายตาหลายร้อยคู่ต้องตะลึงในความเซ็กซี่ พร้อมกับผมทรงสกินเฮด ที่ใครก็คงจะอดคิดไม่ได้ว่าเธอกล้าโชว์และเปลี่ยนตัวเองขนาดนี้ ซึ่งสร้างความฮือฮาไม่แพ้ "ต้องรัก" หรือ"น้องเอมี่สาหร่าย"


เพราะโชว์ความเซ็กซี่อย่างรุนแรงงานนั้น งานนั้นทำเอาทั้ง3โดนเสียเจี่ยงสวดไปไม่น้อย

ล่าสุดหลังหายหน้าหายตาไปการการถูกพักงานจากโทษของความเซ็กซี่ครั้งที่แล้ว มีข่าวแววว่า โรค''ลูคิเมีย''(มะเร็งในเม็ดเลือดขาว)ที่สาวนิวป่วยอยู่ประมาณ2ปี นั้นตอนนี้อาการกำเริบหนักถึงขนาด "อาเจียนเป็นเลือด" เหตุก็เพราะเจ้าตัวรักษาตัวการพึ่งยาสมุนไพร นอกเหนือจากการถ่ายเลือด
 


ไปสอบถามถึงอาการป่วยเจ้าตัวตอบว่า

ตอนนี้รู้สึกร่างกายแข็งแรงขึ้น ตอนก่อนนี้ไปรักษาแบบสมุนไพรมา กินยาเข้าไปตอนแรก อาเจียนออกมาเป็นเลือดเลย ตอนแรก็ตกใจ แต่ทางหมอบอกว่าขับของเสียออกมา แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น กับโรคนี้นั้นเจ้าตัวบอกพยายามรักษาสุขภาพตัวเองมาก เพราะรู้ว่าสุขภาพไม่ได้ปกติเหมือนคนอื่น แต่ก็ไปเที่ยวเล่นอะไรได้ไม่ถึงกับต้องนอนอยู่กับบ้าน

ยังใช้ชีวิตปกติ พยายามเลือกทานอาหาร ห้ามกินสับปะรด, สะตอ, สัตว์ใหญ่ที่ย่อยยาก แล้วก็ห้ามเข้าเซานาด้วย ซึ่งสาวนิวก็ดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด และก็แค่ต้องพยายามทำใจให้สบาย ทำบุญทำทาน มีพ่อแม่ เพื่อนให้กำลังใจ แค่นี้ก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องงานนั้นสาวนิวบอกคงพักไว้ก่อนรอให้ดีกว่านี้ก่อน ไว้พร้อมเมื่อไรเตรียมลุยแน่นอน    


ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวนิวหายป่วยไวๆ..กลับมาให้ยลโฉมความเซ็กซี่เหมือนเดิมเร็วๆนะจ๊ะ




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์