เจนฉะโอ๋ อยากแฉก็แฉไป

ความรักทำให้โลกสดใส ทุกนก็คงคิดเช่นนั้น แต่ในทางกลับกันก็ทำให้ใจเป็นแผลได้เหมือนกัน

และสำหรับดีเจสาวสวยคนนี้ แจน ศิรินุช โรจนเสถียร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เจอพิษรักครั้งรุนแรงไปเหมือนกันเพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยคบหาดูใจกับอดีตสามี ‘โอ๋-ไอศูรย์ วาท ยานนท์  เพียงแค่5เดือนเท่านั้นก็ตกลงปลงใจแต่งงานเป็นคู่สามมีภรรยา


เพราะด้วยความที่สาวแจนนั้น คุณพ่อคุณแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก

และอยู่กับญาติมาตลอด เจ้าตัวเคยฝันว่าวันหนึ่งจะมีชีวิตครอบครัวที่สวยงาม แต่แล้วหลังจากที่แต่งงานกันเพียงแค่4เดือนเท่านั้น  ฝ่ายชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และแยกบ้านไปอยู่กับกับคุณแม่ เลยทำให้เธอต้องต้องอยู่คนเดียวในรังรักที่เพิ่งใช้ชีวิตร่วมกันมาไม่เท่าไร และสุดท้ายทุกอย่างก็พังทลายลงในที่สุด

เมื่อทุกอย่างมาถึงจุดสิ้นสุด ผู้หญิงคนนี้จึงไม่ยอมนอนร้องไห้เพื่อรอการกลับมาอีกต่อไป เลยประกาศยุติทุกอย่างไว้ และบทสรุปของความรักครั้งนั้นก็คือ หย่าร้างกันคนละทางต่างคนต่างเดิน งานนั้นทำเอา ดีเจสาวกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่พักใหญ่ ใครถามเรื่องความรักกับเธอ เธอก็ตอบได้คำเดียวเลยว่า เข็ด กับเข็ด


ล่าสุด ทางฝ่ายอดีตสามี  โอ๋-ไอศูรย์ วาท ยานนท์  ออกมาจับปากกาเล่าเรื่องราวการหย่าร้างที่เกิดขึ้น ในพ็อคเก็ตบุ๊คชื่อ "อ(ห)ย่าให้รักนำทางไป"

ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อน งานนี้นักข่าวเข้าไปสอบถามสาวแจน เจ้าตัวตอบอย่างไม่แคร์เลยว่า "ไม่รู้สึกอะไร แล้วก็ไม่คิดที่จะรู้สึกอะไรด้วย" สำหรับเธอนั้นอยากให้มันจบไป อยากมีชีวิตใหม่ ต่างคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง หากเค้าจะเขียนอะไรก็ไม่คิดจะไปว่าอะไรหรือโทรไปเคลียร์หรอก เพราะมันจบไปนานแล้ว เรื่องมันผ่านมานานแล้ว

ณ วันนี้โอเค ไม่ได้สนใจเลย ไม่เคยคิดที่จะไปหามาอ่าน

ไม่รู้ว่าจะหาเรื่องปวดหัวให้ตัวเองทำไม ส่วนเรื่องที่เค้าบอกว่าเค้าจะไม่แต่งงานใหม่อีก เจ้าตัวตอบอย่างกัดๆว่า "ก็ดีแล้วแหละ2ครั้งแล้วนี่" เจ้าตัวยังย้ำอีกด้วยว่า "พอแล้วละเบื่อกับเรื่องนี้มาก" อีกอย่างจบไปก็ไม่เคยคุยกันหรือติดต่อกันอีกเลย


ไม่ใช่ว่าจบกันไม่ดีนะ แต่เป็นอย่างนี้มันดีที่สุดแล้ว

คือช่วงเวลานั้นมันแย่มากๆจริงๆ ต้องผ่านพ้นไปให้มันได้ แต่พอมันผ่านมาได้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดอะไรอีก คือเราผ่านมันมาได้แล้วไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรอีกแล้ว ต่อไปจากนี้ก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องหัวใจนั้นเจ้าตัวบอกว่าก็มีดูอยู่บ้าง แต่บอกไว้เลยว่า "เรื่องแต่งงานอีกไม่มีแน่นอน ครั้งเดียวเกินพอ" เจ้าตัวตอบอย่างไม่สนใจ  

กว่าที่ผ่านวันคืนอันโหดร้ายมาได้ มันหนักหนาใช่ไหมล่ะสาวแจน ก็เลยบอกได้คำเดียว เข็ด อยู่เหมือนเดิมใช่ไหมจ๊ะ!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์