ความห่างไม่ใช่ปัญหา ฮาน่า ไว้ใจ ฮิวโก้

"ฮาน่า" ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย ฟุ้งความรักยังราบรื่น มั่นใจแฟนหนุ่ม "เล็ก" จุลจักร จักรพงษ์ ให้เกียรติตัวเองอย่างมาก เผยนิสัยไม่ใช่คนขี้หึง
 

หลังจากหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่รู้จักกันดีในชื่อของ ฮิวโก้ บินไปอเมริกาพักใหญ่ ข่าวคราวว่าสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว ฮาน่า สะบั้นตามไปด้วยนั้น ล่าสุด ฮาน่า เล่าถึงรักของเธอดังนี้

 "เขายังไม่กลับ น่าจะกลับประมาณปลายปี ไปได้ปีหนึ่งแล้ว เขาไปทำเพลง เป็นอัลบั้มของเขาเองเลย ชื่อ "ฮิวโก้"

ส่วนใหญ่จะโทรคุยกันมากกว่า คุยกันบ่อยเลยแหละ แต่ส่วนใหญ่จะรอรับโทรศัพท์มากกว่า ไม่เปลือง ความรักของเราก็ไม่ได้หวานแหววอะไร เราคุยกันเหมือนเพื่อนที่สนิทกันมากๆ ไม่ต้องซีเรียสอะไร คนที่เขาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเขายังเลิกกันได้




เพราะฉะนั้นเราพยายามเป็นเพื่อนที่รักกันดีกว่า วันหนึ่งถ้ามันจะพัฒนาไปถึงขั้นที่ดีกว่านี้ก็ดี แต่ถ้าวันหนึ่งระยะทางทำให้ต้องห่างหรือจากกันไป

เราก็ยังเป็นที่ปรึกษากันและกันได้ ต่างคนไม่ใช่เจ้าของกันและกัน ความห่างไม่ได้มีผลกับเรา ต่างคนก็ต่างทำงาน ฮาน่าเองก็อยากทำงานหาเงินเยอะๆ" ฮาน่า กล่าว และย้ำว่าเธอกับฮิวโก้ยังสนิทและไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมาช่วงก่อนหน้านี้ว่า ซาร่า กับฮิวโก้หันไปคุยกันเหมือนเดิมนั้น ฮาน่า กล่าวว่า



"เขาก็ถามว่าเรารู้เรื่องบ้างไหม ก็บอกว่ารู้ เขาก็บอกว่าทำไมไม่เห็นบอกหรือพูดอะไรกับเขาบ้าง

ฮาน่าก็บอกเขาไปว่าไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย เพราะเรารู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร มันรู้ด้วยตัวเราเอง เราคบใครเราซื่อสัตย์กัน ไม่อยากทำให้สิ่งพวกนี้มาทำให้เขารู้สึกไม่ดี อีกอย่างเรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ตัวฮาน่าเองเหมือนจะเป็นผู้หญิงร้ายๆ แต่จริงๆ เรื่องพวกนี้ฮาน่าจะให้เกียรติมาก

ทุกคำพูดที่เขาพูดเป็นความจริง ไม่งั้นเขาไม่พูดออกมาหรอก ตั้งแต่เขาอยู่วงการมา เขาไม่เคยมีข่าวเรื่องพวกนี้ ซึ่งตัวเขาเองให้เกียรติฮาน่ามาก เพราะฉะนั้นเราก็ควรให้เกียรติเขาด้วย เรื่องเขากับซาร่าหากเขาจะคุยกันก็คงไม่แปลก เพราะเขาคบกันมานานหลายปี การจะมาคุยกันในฐานะเพื่อนคงไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเขาคบกันได้เขาคงไม่เลิกกันหรอก"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์