หวาน.. หวาน กับ อ๋อม~ เอ

มีโครงการจะวิวาห์กันแล้วอีกไม่นานนี้สำหรับ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอ-อาทิตย์”

ก็ได้เวลาอิ่มตัวสักทีหลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี แถมทั้งสองคนนั้น ยังร่วมทุนทำธุรกิจในนาม บริษัท กาวใจ ด้วยกันอีกซะด้วยก็ ส่วนเรื่องของความประทับใจนั้น มีมากมายเหลือเกิน ทั้งสองเจอในคลาสเรียนปริญญาโท ซึ่งตอนนั้นสาวออมหัวใจกำลังว่างเพราะเพิ่งอกหักจากนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก อย่าง อิงค์-อชิตะ  มาหมาดๆ


แรกๆนั้นสาวอ๋อมก็กลัวๆกล้าอยู่พักใหญ่เหมือนกัน ว่าจะซ้ำรอยเดิม

แต่สุดท้ายก็แฟนหนุ่มก็ชนะใจสาวอ๋อม ได้สำเร็จ จนคบกันเรื่อยมา สาวอ๋อม เคยออกปากชม หนุ่มเอ ว่า เป็นผู้ชายที่ดูแลและเทคแคร์เธอเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกด้วยว่าเธอรู้สึกว่า"เธอคือผู้หญิงที่โชคดีมาก" ที่มีคนมารักและทำเพื่อเธอได้ขนาดนี้

ส่วนทางหนุ่มเอ นั้นก็บอกว่า แวบแรกที่เห็นสาวอ๋อมนั้นบอกได้เลยว่า

คิดว่าเป็นคนหยิ่ง แต่ที่ไหนได้ ติดดินธรรมดา ติดอยู่ข้อเดียวช็อปปิ้งเก่งไปนิด(5555)  อะไรที่ทำให้ทั้งคู่คบกันได้นานขนาดนี้ และยังรักษาความรักได้ดีเช่นเดิม ทั้งสองตอบว่า ต่างฝ่ายต่างดูแลกัน ไม่โกหก ไว้ใจกัน ฝ่ายชายจะคอยเตือนฝ่ายหญิงเวลาที่ทำอะไรที่ไม่คิด ส่วนฝ่ายหญิงนั้นก็คอยดูแลความรักไม่ให้มันจืดชืด เวลาว่างเมื่อไรสาวอ๋อมเป็นอันต้องแจ้นหาเวลาไปพักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกันเสมอ


และเวลาที่ผ่านมาถึง 5ปี ทำให้สาวอ๋อมได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง

ในตัวของผู้ชายที่ชื่อ"เอ"คนนี้ แถมออกปากชมเลยว่า ผู้ชายคนนี้เป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ คนรัก ดูแลเธอและรักเธอได้ แม้ว่าจะมีอุปสรรค์บ้าง แต่เราสองคนก็ผ่านมันมาได้ หลายครั้งที่มีทะเลาะกัน

แต่สุดท้ายก็มานั่งคุยกันว่าอะไรที่ทำให้มันเกิดขึ้น และทุกครั้งก็ผ่านมาได้ เห็นหวานกันขนาดนี้ก็ อดอิฉาไม่ได้ แถมงานนี้ฝ่ายชายยังบอกอีกด้วยว่าเหลือแต่รอเคลียร์งานทางสะดวกรับรองลั่นระฆังแน่นอน

นักข่าวจึงฝ่ายหญิงต่อว่าตื่นเต้นมั้ยตอนที่หนุ่มเอขอแต่งงาน?

“ตื่นเต้นตอนครั้งแรก (หัวเราะ) จะรู้สึก อุ๊ย จริงเหรอ? แต่เราก็คิดว่าเขาพูดเล่น ด้วยท่าทีที่พูดจะขำๆ อายๆ คงเขิน”


แล้วที่ยังไม่พร้อม นี่รออะไรอยู่ ทำไมยังไม่เห็นบอกวันสักที?

“อายุคงไม่รอเราแน่เลย (หัวเราะ) รองาน งานที่บริษัทยังยุ่งมาก รอให้มันเข้าที่เข้าทางนิดนึง ไม่ใช่ รอให้มั่นคงขนาดนั้น นั่นก็คงนานไป แค่รอให้เข้าที่เข้าทาง ตอนนี้มีปัญหาให้เราต้องแก้เลยยุ่ง”

ทางพ่อแม่ว่าไงมั่ง
 
“ที่บ้านเขายังไงก็ได้แล้วแต่ ลูก ตอนแรกเขาก็ห่วง แต่สุดท้ายพ่อเธอคงเห็นอะไรหลายๆอย่างที่ชายหนุ่มทำให้ลูกสาว จนทำให้ทุกวันนี้เข้ากันได้ดี ถ้าแฟนเข้ากับทางบ้านไม่ได้ก็อึดอัดนะ ไม่มีความสุข ส่วนทางพ่อแม่ของชายหนุ่ม น่ารัก จิตใจดี เรียบร้อยมาก ”.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์