บีเครสเซนโด้ เตรียมหมั้น ลิน่า แฟนสาว

คง..จะมีรักจริงรออยู่ที่ดินแดนใดสักแห่ง..คงจะมีสักคนรออยู่ตรงนั้น..

หลายๆคนคงคุ้นหูเป็นอย่างดีสำหรับเพลงๆนี้ ของวงมีสไตส์อย่าง  "เครสเซนโด้" และเพลงนี้ก็เป็นหนึ่งเพลงที่นักร้องนำแต่งขึ้น จากแรงบันดาลใจที่ได้จากแฟนสาว สำหรับนักร้องนำชื่อดังแห่งวง "เครสเซนโด้"  เป็นใครไปไม่ได้ "บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง"


และแฟนสาวที่ดูใจกันมานานแสนนานก็เป็นใครไปไม่ได้เช่นกัน

นอกจาก"ลินา ลีนุตพงษ์"  เห็นทั้งสองคนทีไรเป็นต้องอิ่มเอมใจทุกครั้งไป เพราะที่ทั้งคู่นั้นสวีทหวานแรงไม่ตกทั้งที่คบหากันนานกว่าหลายปีแล้วก็ตาม เลยทำให้ก่อนหน้านี้ใครก็พากันอิจฉาหนุ่มบีว่า รัก-งาน รุ่งไม่แพ้กันเลยทีเดียว

และล่าสุดนั้น  "เครสเซนโด้"  วงที่หมายหมั้นปั้นมือกันมานาน วงแตกเสียแล้ว

เพื่อนในทีมยังอยู่ครบแต่หนุ่มบีกลับ "แยกตัว"ออกมาทำเดี่ยวซะอย่างนั้น มีข่าวแววมาอีกตะหากว่า หนุ่มบี ดังแล้วแยกวงเสีย ด้วยเหตุเรื่องเงินๆทองๆที่ไม่เข้าใครออกใครเนี้ยแหละ 


แต่งานนี้"หนุ่มบี"ก็ปฏิเสธทันทีเลยว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นเลย

และทุกคนเข้าใจกันเป็นอย่างดี เหตุที่แยกวงกันนั้นเจ้าตัวแจงว่าเป็นเพราะต่างคนต่างสไตส์กัน เลยอยากมาลองทำในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นดูแล้วตอนนี้ก็"ย้ายสังกัด"แล้ว และคงไม่ใช่ชื่อเดิม 

เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาว เจ้าตัวบอกว่า ก็เริ่มมีคุยกันแล้ว เตรียมไว้บ้าง ส่วนมีข่าวแววมาว่าปลายปีนี้แต่งนั้น เจ้าตัวบอกว่าคงยังไม่ใช่หากแต่งจริงๆเมื่อไรไม่ปิดบังแน่ แต่ตอนนี้ก็เตรียมเข้าไปพูดคุยกับทางบ้านของฝ่ายแฟนสาวแล้ว คงจะเป็น"เรื่องหมั้น"ก่อน เพราะตอนนี้ก็ดูใจกันมานานพอควรแล้ว


ถึงงานจะวุ่นไม่ลงตัว..แต่ขอบอกว่ารักยังรุ่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ใช่ไหมจ๊ะหนุ่มบี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์