ลือสนั่น นัท-แป้ง ควงกันขึ้นคอนโดประชดแพท..ปู

ฮอตไม่เลิกสำหรับสาวคนนี้ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล"

ตั้งแต่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์“ ไปอย่างไม่มีวันรีเทิร์นแล้ว เจ้าตัวครองความเป็นโสดก็มีหนุ่มๆมากหน้าหลายตาเข้ามารุมแจกขนมจีบกันเป็นแถวๆ และหนึ่งในบรรดาหนุ่มๆ ก็มีคาสโนว่าไฮโซ "แพท-ประภาสิทธิ์ พรประภา" รวมอยู่ด้วย


แรกๆก็เห็นหนุ่มแพทตั้งตัวเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะเป็นผู้ที่จะพิชิตใจสาวแป้ง..

แต่เป็นไงมาไง กับมาตกหลุมรักสาวเซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" จนกลายเป็นความรัก3เส้า ยุ่งอิรุงตุงนังมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะก่อนหน้านี้ สาวปูก็ป่าวประกาศว่าเธอหัวใจไม่ว่า เพราะมีหนุ่มไฮโซ อย่าง"ณัฐ สารสาส"เป็นเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้ว

งานนี้หนุ่มแพทรับ "ตำแหน่งมือที่สาม" ไปเต็มๆ แถมหนุ่มแพทนั้นยังตามติดสาวปูไม่ห่าง จนมีข่าวแววมาว่าไม่ทำการทำงานกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้เกมส์จะออกมายังไง แต่ที่เห็นๆคือ หนุ่มณัฐ เห็นทีงานนี้คงลุ้นยาก


ล่าสุดมีข่าวลือกระหน่ำว่าผู้ผิดหวังอย่าง หนุ่มณัฐ แอบควงกับ สาวแป้ง

ควงกันขึ้นคอนโดเพื่อไปดามใจกันและกันเสียแล้ว งานนี้เลยกลายเป็นรัก 4 เส้า และเหตุที่เป็นข่าวอย่างนี้เพราะก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางหนุ่มณัฐ  เป็นคู่แข่งคนสำคัญของหนุ่มแพท และเคยก้อล้อก้อจิก สาวแป้งอยู่พักใหญ่ ส่วนทางสาวแป้งนั้นก็เคยเป็นหนึ่งในตัวเลือกของหนุ่มแพท และหนุ่มณัฐเคยเป็นหวานใจสุดเลิฟของสาวปู ทั้งสองเลยคบกันประชดรักฉากใหญ่ฉากนี้

ซึ่งพอนักข่าวไปสอบถามถึงข่าวลือดังกล่าวกับสาวแป้งนั้น เจ้าตัวรีบตอบทันทีด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยสบอารมณ์ว่า

"โอยย พอแล้วมั้ง แค่นี้ปัญหาของพวกเค้าก็คงมากพอแล้ว" เธอไม่อยากไปเกี่ยวข้อง รู้จักกัน ไม่เคยคุยกันนอกจากจะเจอกันตามงาน ทุกวันนี้ยังอยู่กับพ่อแม่ คนอาจจะเห็นว่าขึ้นว่าหนุ่มนัทขึ้นตึกที่ตนอยู่ อาจจะไปหาเพื่อน หรือญาติ หรือใครก็ได้ แต่ไม่ได้มาหาเธอแน่ๆ


กับข่าวที่ถูกโยงไปเป็นรัก4เส้านั้น เจ้าตัวบอกว่า

โตๆกันแล้ว มีการศึกษา รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี "เราจะไปทำให้ตัวเองแย่ลงทำไม"  อีกอย่างทุกวันนี้ก็มีความสุขดีแล้ว อิ่มตัว อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว อยากทำอะไรเพื่อตัวเอง ตอนนี้บอกเลยยังไม่คิดจะมีใคร แต่ก็เข้าใจว่ามันต้องเป็นเรื่องอยู่แล้ว.เพราะตนเคยผัวพันเป็นข่าวอยู่กับแพท.."เอาเป็นว่าเข้าใจแล้วกัน"

ส่วนเรื่องที่ไม่ถูกกับสาวปูจนเข้าหน้ากันไม่ติด เจ้าตัวชี้แจงทันทีว่า

ไม่จริงเลย เธอกับสาวปูนั้นร่วมงานกันได้สบายมาก เจอกันก็ทักทายกัน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นๆอยู่แล้ว แถมย้ำอีกด้วยว่า เธอกับหนุ่มแพทก็ต่างคนต่างเดินคนละทาง ใครจะทำอะไร มันก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน มันคนละเรื่องอย่าเอาไปเกี่ยวกันเลย ..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์