เหลี่ยมนางแบบ ฉก-ชิง-(วิ่ง)-อม


ย่างเข้าสู่หน้าหนาว แต่ไม่รู้จะหนาวนานสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมา ฤดูไหนๆ แดดก็ร้อนเปรี้ยงเยี่ยงขุมอเวจี ทำให้เราได้เห็นด้านมืดของ “อิสตรีนางหนึ่ง” ที่พรั่งพรู “ความเท็จ” ออกมา แบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ

เรื่องของ She คนนี้ไม่ธรรมดา...She เริ่มเข้าวงการตั้งแต่วัยเริ่มมี "วันนั้นของเดือน" จากเด็กสาว ผิวเข้ม หน้าเหลี่ยม และร่างสูงชะลูดตูดปอด จนหลายคนตั้งฉายาให้ว่า 'ลูกเป็ดขี้เหร่' แต่ She ก็ฉายแววสวยขึ้นตามวัย จนกลายเป็นนางแบบชื่อดัง...ที่ใครๆ ต้องรู้จัก

ความดังของ She ไม่เฉพาะแค่เรื่องหน้าที่การงานเท่านั้น นางแบบหุ่นเฟิร์มคนนี้ ยังมีประวัติโชกโชน ในเรื่อง “ความรักต้องห้าม” เพราะ She ยังชอบ “ฉก-ชิง...รักหักสวาท” โดยไม่สนเสียงประชดประชัน เสียงเสียดสีรอบข้าง จนทำให้ “วงการนางแบบ” และ “เอเจนซี่” ต่างพร้อมใจกันแบน ไม่ให้งานทำ จนทำให้ She ต้องหอบหิ้วกระเป๋า หนีไปเดินอวดเต้าในต่างแดน

หลังกลับมาขัดสีฉวีวรรณ เปลี่ยนลุคเน้น “รักสัตว์สุดชีวิต” และทำท่าว่าจะรุ่งในเรื่องธุรกิจ แต่ท้ายสุดก็หนีไม่พ้นเรื่อง“ชอบหัก” เมื่อล่าสุด She มีเรื่อง “ฉะ” กับ “เพื่อนรัก” ที่คบหากันมานานนม เรียกได้ว่า “รู้ไส้รู้พุง” อ้าปากก็เห็นเล็บขบใครเจอเรื่องอะไร อีกฝ่ายเป็นต้องออกโรงปกป้องให้กันมาโดยตลอด แต่ “บัดนาว” มาแตกหักกันเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ

แต่เดี๋ยวนะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “แตกหัก” กับ “เพื่อน” ในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน She ก็เคยเปิดศึก...แฉผ่านเฟซบุ๊กด้วยประโยคสุดแสบสันต์ จวกยับ “เพื่อนนางแบบอีกคน” ว่ายืมเงินเธอแล้วไม่คืน!!!

มาหนนี้...เรื่องกลับตรงกันข้าม เพราะ She ถูกหาว่า “โกงเงินเพื่อน”

โดยฟาก “เพื่อนดาราสาว” ที่ประกาศกร้าวขอใส่รองเท้าคอนเวิร์ส “ทางใครทางมัน” ว่า 'เป็นแค่เพื่อนร่วมโลก' ต่างคนต่างอยู่...แต่ขอคืนเงินฉ้านนนน...มาก่อน

แต่ She ก็ไม่สน ขอเล่นบท “ดราม่า” แข่งกับ “ดาราสาว” ด้วยการบีบน้ำตา...เล่าความจริงบ้าง-เล่าความเท็จบ้าง โดยปากยังบอก “รักเพื่อนมากกกกกก”

แหล่งข่าววงในระดับ “X-กรูสืบ” กระซิบกระซาบ เม้าท์มอยมาให้ได้ยินว่า She เอาเงินที่ลงทุนลงแรงร่วมกับ “เพื่อนดาราสาวคนสนิท” ไปบำเรอความสุขให้ตัวเอง-พี่สาว-หลานรัก ทั้งบ้าน-ทั้งรถรวมๆ แล้วก็ไม่เท่าไหร่ แค่ระดับ 8 หลัก...ชิวๆ เท่านั้นเอง

ว่ากันว่า She ใช้ความไว้เนื้อเชื่อใจ อาศัย “ความดัง” ของ “ดาราสาวเพื่อนสนิท” ที่หลงคารมมาร่วมหุ้นธุรกิจ โดยช่วงแรกๆ ก็ “แบ่งปันกำไร” ตามที่ตกลงกันไว้ แต่พักหลัง...ธุรกิจรุ่ง ไม่ได้ริ่ง...แต่เงินแบ่งปันสักบาทดันไม่ให้ “อม” ไว้คนเดียว แถมยังโบ้ยหน้าตายว่า “เพื่อนสาวนางนี้...ลงแค่หุ้นลมเท่านั้นเอง”

ได้ยินแบบนี้...ใครจะทนไหว !!!

ดราม่าฉาก...“ฉก-ชิง-(วิ่ง)อม” คงเป็นหนังม้วนยาวให้แฟนๆ ได้เห็น “ธาตุแท้” กันต่อ...ว่าถึงที่สุดแล้ว “ใครลวง-ใครหลอก-ใครแหล” กันแน่ หลายคนเชื่อว่า...งานนี้ไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ต้องมี “คนเงิบ” แน่ๆ

แต่เห็นค่ำวันก่อน ฝ่าย "ดาราสาว" ออกมาแบไต๋ว่า "พร้อมเจรจา...ซึ่งหน้า" เอ๊ะยังไงกันเนี่ย...ขาเม้าท์...งง

ก็ไม่แน่นะ ที่สุดแล้ว อาจเป็นชาวบ้านธรรมดาที่สอดรู้สอดเห็นเรื่องดารา จะเป็นฝ่ายเงิบเองก็ได้ เพราะหาก She ทั้งคู่ “จูบปาก” กันได้เหมือนเดิม เคลียร์ผลประโยชน์กันลงตัว ทุกอย่างก็จบ

แต่หากเคลียร์กันไม่จบ อาจได้เห็นการฟ้องร้อง “ฉะ-แฉ-ฉาว” กันในโรงในศาลก็เป็นได้...

เพราะเรื่องๆ เงินๆ ทองๆ ไม่เข้าใครออกใครจุ๊ๆ


…..........................
โดย...พุทราขาเม้าท์


เหลี่ยมนางแบบ ฉก-ชิง-(วิ่ง)-อม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์