อั้ม ร่วง ปูฉาวแรง ครองพรีเซ็นเตอร์มิสทิน

สำหรับสาวสวยอย่าง ปู ''ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

ดาราสาวเซ็กซี่จากวิกหมอชิต พักนี่โดนข่าวรุมกระหน่ำจะอ่วม และข่าวที่ถูกจับตามองมากที่สุดเห็นจะเป็นรัก3เส้าของเจ้าหล่อน ที่ยุ่งวุ่นวายอิรุงตุงนัง ไม่จบไม่สิ้นสักที เหตุเพราะเจ้าตัวไม่ให้ความกระจ่างกับ 2หนุ่ม ทายาทนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่าง ''ณัฐ'' ณัฐพล สารสาส กับอีกฝ่าย ทายาทค่ายสยามกลการ (ธุรกิจรถยนต์นิสสัน)  ''แพท'' ประกาสิทธิ์ พรประภา  ว่าจะเลือกใครเสียทีเล่นรักพี่เสียได้น้องอย่างนี้คนรอก็คงหวั่นๆอยู่ไม่น้อย 


เรื่องรักไม่เท่าไรแต่เรื่องที่ทะเลาะกันออกสื่อเป็นเหตุให้ต้นสังกัดไม่พอใจแจกใบเหลือง

โดนเตือนซะนี่ งานนี้ทำเอาสาวปูเครียดอย่างหนัก และเมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะ "กระเพาะปสัสาวะอักเสบ"   นักข่าวยังไม่ย่อท้อตามไปดูว่าชายหนุ่มที่ดอดมาเฝ้าตอนเจ็บไข้ได้ป่วยเนี้ยจะเป็นใคร คาดไว้ไม่มีผิด "หนุ่มแพท"ชิงตัดหน้าไปเฝ้าสาวปูถึงโรงพยาบาลอย่างไม่ให้คาดสายตา

ส่วนทาง"หนุ่มณัฐ" ได้แต่โทรมาสอบถามอาการ และแสดงความห่วงใยเท่านั้น เห็นทีงานนี้จะยุ่งไม่เลิก สุดท้าย แม่สาวปูทนไม่ไหว ออกมา ประกาศว่าไม่เอาใครทั้งนั้น ไม่ว่า หนุ่มแพท หรือ หนุ่มนัฐ เพราะทั้งคู่ต่างมีข้อเสียทั้งนั้น ทำให้ลูกสาวมีข่าวฉาวๆไม่เว้นแต่ละวัน 

เพราะไอ้ข่าวฉาวๆที่ว่าเนี้ยล่ะมั้ง เลยทำให้เธอไม่ตกกระแสเอาซะเลย

ต่างมีคนจับจ้องตลอดว่า เธอทำอะไร ที่ไหน ยังไง กับใคร ไม่ใช่จะมีแต่เรื่องร้ายๆนะ เพราะเรื่องงานนั้นเรียกได้ว่ามีคนเรียกใช้เธออย่างไม่ขาดสาย 


ล่าสุดเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่อย่าง"มิสทิน" ทาบทามให้สาวปูเป็นพรีเซ็นเตอร์

แทนพรีเซ็นเตอร์ คนเก่าอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ด้วยเหตุผลที่ว่า สาวปูนั้นฮอตสุด..ในตอนนี้  สงนราคาค่าตัวครั้งนี้ 7 หลักมากกว่าสาวอั้มซะด้วย ไม่รู้งานนี้สาวอั้มจะว่าไง เลยมีข่าวเมาส์ทันที ว่าสังสัยงานนี้เกาเหลาชามใหญ่แน่ เพราะทั้งคู่นั้นคะแนนความเซ็กซี่สูสีกันเลย แถมก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เป็นคู่แข่งกัน ไม่ถูกกันอีกด้วย

งานนี้สาวปูให้สัมภาษณ์ว่า "ใครอยากคิดอะไรก็คิดไป"

ไม่อยากให้เอามาเปรียบเทียบกัน เพราะเธอกับสาวรุ่นพี่อย่างอั้มนั้นก็สนิทกัน ใครอาจจะมองว่าแข็งกันเซ็กซี่นั้น เจ้าตัวบอกว่า"ไม่ใช่"เธอเป็นตัวของเธอเอง เป็นในแบบของเธอ สาวอั้ม ก็มีสไตส์เป็นของตัวเอง เธอไม่เคยคิดจะเปลี่ยนตัวเองให้ไปเหมือนใคร เพราะที่เป็นอยู่ก็โอเคแล้ว เรื่องค่าตัวนั้นสาวปูไม่ขอเปิดเผย  

ส่วนเรื่องงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้นั้น  เธอบอกไม่เคยคิดจะแย่งงานใคร เลย ทางมิสทีนติดต่อมา เธอก็ตกลง ส่วนเรื่องเหตุผลนั้น เธอคิดว่า เค้าอาจจะคิดว่าเธอเหมาะสมกับสินค้าในตอนนี้มากว่า แต่เธอคงบอกให้ทุกคนคิดเหมือนเธอไม่ได้ มันแล้วแต่มุมมองของคน 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์