ยั่ว เป็นเรื่อง พิงกี้โดนจวกหมิ่นศาสนา

สำหรับนางเอกสาวสวยตาคมอย่าง ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช

เห็นพักนี้มีข่าวมาให้ปวดหัววันเว้นวันเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ก็โดนขาเมาส์ เมาส์กันกระหน่ำว่าเจ้าตัวเกิดอาการน้อยใจกำเริบ "ประชดผู้ใหญ่ทางช่อง" เอาดีทางร้องเพลง ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาแก้ตัวว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น


แล้วล่าสุดครั้งนี้จะหนักเอาการ เมื่อเธอโดนวิพากษ์วิจารณ์ ว่าทำตัวไม่เหมาะสม ผิดหลักศาสนา

เพราะใครๆก็ต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่า ศาสนาที่สาวพิงกี้นับถืออยู่นั้น ต้องเคร่งครัดขนาดไหน ไม่ว่าจะแต่งตัวโป๊เกินงามหรือ ถูกเนื้อต้องตัวกับชายหนุ่มที่ไม่ใช่คู่รักนั้น มันเป็นเรื่องที่ยากจะรับได้

หากเป็นชีวิตประจำของเธอก็คงไม่ได้ข้องเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้หรอก แต่มันติดตรงที่ว่า เธอรับบท ''เหมี๋ยว'' ในละครเรื่อง ''น้องเหมี๋ยว เขี้ยวเพชร'' ที่ต้องมีฉากเต้นยั่ว และก็ฉากจูบปากกับพระเอก เลยเป็นต้นเหตุให้ทุกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในครั้งนี้ 


ทันทีที่นักข่าวเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกับเดือดเลือดขึ้นหน้า

พร้อมพูดออกมาทันทีว่า เธอคิดไว้แล้วว่างานนี้ต้องโดนแน่ๆ แต่ทุกคนที่คิดดีก็น่าที่จะเข้าใจว่าเป็นงานของเธอ ว่ามันเป็นเพียงอาชีพที่เธอต้องรับบทบาท มันไม่ใช่ตัวจริงๆ หากว่าทำให้เสื่อมเสียศาสนานั้นตนก็พร้อมจะขอโทษ เป็นธรรมดาที่ มีคนเกลียดก็ต้องมคนรัก

แต่อยากจะบอกนิดนึง หากว่าเธอการเป็นคนดีก็น่าที่จะอยู่ในสังคมได้

คือเธอทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ห่วงพ่อ ห่วงแม่ มีความกตัญญูรู้คุณ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นธรรมดาที่คนเราจะคิดกันคนละแบบ เธอพร้อมจะยอมรับ ไม่เครียด อยู่ตรงนี้ก็ต้องปรับให้เข้ากับอาชีพ ถามมาก็ตอบไป แถมทิ้งทายก่อนไปว่า "ศาสนาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เถียงกันเท่าไรก็ไม่มีวันจบ" เจ้าตัวกล่าวอย่างหงุดหงิด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์