โอปอล์หน้าบานปาล์มมี่..ชมเปาะ เหมือนซะอึ้ง

พูดถึงสาว "โอปอล์"ปาณิสรา พิมพ์ปรุ  สาวผิวเข้มคมขำ 

หน้าตาอาจจะสู้ดารานางแบบคนอื่นไม่ได้ แต่ขอโทษคารมเธอเป็นต่อมากๆ โอปอล์เป็นสาวคนนึงที่ใครอยู่ใกล้เป็นอันต้องบอกว่า"เธอเป็นคนน่ารัก" เพราะการพูดที่แตกต่างจากคนอื่น ตลก อารมณ์ดี บุคลิกที่โดดเด่นี้เลยทำให้เธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์ ไม่น้อยไปกว่าใคร


สาวโอปอล์แจ้งเกิดใน หนัง “เพื่อนสนิท” และการแสดงครั้งนั้นทำให้เธอดังเป็นพลุแตก

เพราะบุคลิคที่แปลกแหวกแนว กล้าได้กล้าเสีย กวนๆฮาๆ ของเธอแหละ จึงทำให้ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ ใครๆก็จำเธอได้ขึ้นใจ ล่าสุดเจ้าตัวมารับบท "ฤทัย" ในภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" สาวโอปอล์ต้อง สวมวิญญาณ เป็นศิลปินชื่อดังอย่าง "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ"

บทฮาๆ เธอไม่เคยอาย แต่ล่าสุดต้องมารับบทสไตส์ปาล์มมี่นี่ซิ ทำเอาเธอหนักใจสุดๆ

เพราะเธอเอง ทั้งเต้น ทั้งร้องไม่ถนัดสักอย่าง เล่นเอางานนี้เหนื่อยไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ซึ่งโอปอล์ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ในสไตล์ที่เป็นเธอเลยว่า "จริงๆ จะให้เล่นเป็นน้ำปั่น แต่กลัวจะเศร้ากันทั้งวงการ เพราะ โอปอล์ จะออกแนวช็อกโกแลตปั่น"(5555)


พูดถึงบทที่เธอได้รับนั้นเจ้าตัวบอกว่า ยากเหมือนกัน เพราะไม่ถนัดเลย 

ในเรื่องคือต้องทำตัวเหมือนปาล์มมี่ และก็มีฉากหนึ่งที่ต้องเล่นกับนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวก็ปลื้มสาวปาล์มมี่มาก ตื่นเต้นมากๆ(ลากเสียงยาว)  ในเรื่องทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมผู้กำกับยังบอกทำให้เต็มที่ห้ามเขินห้ามอาย ยังโชคดีที่ท่าเต้นมันไม่แนวบังคับไปตามจินตนาการที่เราคิดเหมือนเค้า

และตอนเข้าฉากกับปาล์มมี่เจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมาก

โหยย..แต่พอเจอตัวจริงเค้าน่ารักมาก แถมสาวโอปอล์ยังแอบโชว์ด้วยว่า..สาวปาล์มมี่ยังออกปากชมเลยว่า เหมือนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม เจ้าตัวออกอาการปลื้มมากกับชมของศิลปินในดวงใจหน้าบานยิ้มไม่หุบ  ได้เข้าฉากกับสาวปาล์มมี่นั้น  สาวโอปอล์บอกว่า เค้าเก่งมาก เล่นไปสไตล์ที่เค้าเป็น และออกมาดูธรรมชาติมากๆ เทคเดียวผ่านเลย...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์