หวานล้นจอ เจนี่ จุ๊บ เคน

สำหรับละคร เรื่อง "รักนี้หัวใจเราจอง" ของ ผู้กำกับฯ ''แอ้ว'' อำไพพร 

ที่ได้นางเอกเจ้าบทบาทอย่างสาว "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"  กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์  ทำเอาเรตติ้งละครเรื่องนี้พุ่งแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะทางสาวเจนี่เรียกได้เป็นหนึ่งนางเอกอันดับต้นๆที่แฟนๆเรียกหา และงานแสดงของเธอก็เรียกเรตติ้งคนดูได้ล้นหลาม ส่วนทางหนุ่มเคนนั้นก็เคยสร้างความฮือฮามาแล้วกับละครดังแห่งปี "อุ้มรัก"งานนั้นกวดรางวัลไปเรียบ


เพราะเนื้อเรื่องกวนๆของละครเรื่อง"รักนี้กัวใจเราจอง"นั้น 

ชวนคนดูให้อมยิ้มกับคู่พระคู่นางที่กระเส่าเย้าแหย่กันตลอด เลยทำเอาคนดูไม่กล้าลุกออกจากจอไปไหน เพราะกลัวจะพลาดตอนสำคัญไป หลังจากที่ละครเรื่องออกอาการไปได้สักระยะ ก็ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมื่อ และขณะนี้ละครกำลังเดินเรื่องไปถึงตอนเข้มข้นหลายครั้งที่นางเอกกับพระเอกกำลังจะบอกรักกันแล้ว ..คงทำเอาแฟนๆหลายคนลุ้นกันนั่งไม่ติดเลยทีเดียว 


และวันพฤหัสนี้เราจะได้ชมฉากสุดหวานที่พระเอกนางเอกจูบปากกันอย่างดูดื่ม

งานนี้ สาวเจนี่ลงทุน จูบจริง ตามคำเรียกร้องของผู้จัด  แต่งานนี้ขอบอกว่าด้วยสปริตนักแสดงทั้งสองทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ไม่มีเกร็งเลยทั้งสาวเจนี่ และหนุ่มเคน แสดงอยากมาอย่างซาบซึ้งกินใจเลยทีเดียว และยังลงทุนจูบอย่างยาวนานถึง 5 รอบเพราะต้องให้กล้องถ่ายเป็นดอลลี่วงกลม 360 องศา เก็บบรรยายกาศหวาน ซาบซึ้งไว้ทุกๆด้าน งานนี้เลยต้องจูบกันหลายเทคหน่อย

แต่ทั้งสองก็ไม่มีทีท่าเคอะเขินเลย เพราะสาวเจนี่กับหนุ่มเคนนั้นก็ค่อนข้างสนิทกัน..ไม่รู้ว่างานนี้เจ๊หน่อยหวานใจนายเคนจะควันออกหูหรือป่าว.. ใครอยากชมฉากหวานโรแมนติกฉากนี้ละก็อย่าพลาด ได้เห็น สาวเจนนี่ กับหนุ่มเคนพระเอกในฝันของใครหลายๆคน จูบกันแนบชิด แบบนี้ ในเรื่อง ''รักนี้หัวใจเราจอง'' วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์