เมจิ การันตี เมย์-หนุ่ม หวานหยด

สำหรับคู่รักทรหดคู่นี้ "เมย์ เฟื่องอารมย์"แฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย

เป็นเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน ทำเอาสาวเมย์ บอบช้ำไปนับครั้งไม่ถ้วน ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า ตบตีกับกิ๊กฝ่ายชาย และที่ฮือฮาสุดๆเห็นจะเป็นรัก3เส้ากับพธีกรรายการตี10 เข็ม "กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ถึงแม้ว่าสาวเข็มจะเป็นคนตัดความสัมพันธ์ให้เหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อน แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้ง 3 ก็ไม่นิ่งเสียที

แต่ก็ไม่วายยังมีข่าวอยู่บ้าง ว่านายหนุ่มก็ยังไปง้อขอคืนดีสาวเข็ม  เดือนร้อนถึงสาวเข็มที่ต้องมาประกาศย้ำชัดให้บรรดาพวกขาเมาส์ฟังว่า ตนเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย และยังย้ำอีกด้วยว่า จะเลิกพูดถึงเรื่องของทั้งคู่ เพราะมันไม่จบไม่สิ้นเสียที..เธอล่ะเซ็ง


และที่เด็ดสุดเลยเห็นจะเป็นตอนขอแต่งงานแบบหมาหยอกไก่เนี้ยแหละ

เล่นเอาแฟนๆนั่งไม่ติด ไม่คิดว่าทางนายหนุ่มจะหยุดได้ สุดท้ายนายหนุ่มก็พูดเพื่อดูเชิงฝ่ายสาวเมย์ที่กำลังงอนอยู่เท่านั้น แต่ถึงยังนั้นก็เถอะสาวเมย์ก็ไม่ติดใจ แถมยังบอกอีกด้วยว่า "เธอก็ยังไม่พร้อมที่จะแต่งตอนนี้" ก็เพราะด้วยความที่นายหนุ่มเป็นคนมีนิสัย ลื่นไหล กระล่อน เนี้ยแหละ เลยทำเกิดเรื่องวุ่นๆให้สาวเมย์ต้องโดนร่างแหเป็นข่าวอยู่ด้วยเสมอๆ

ล่าสุดมีข่าวว่านายหนุ่มแอบไปทะเลาะตบตีกับสาวเมย์ ถึงกองถ่าย "กิ่งแก้วกาฝาก"

เหตุเพราะทางฝ่ายสาวเมย์นั้น แอบเปิดไๆฟเขียวให้หนุ่มอื่น ล่าสุด เจอตัว "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์"หนึ่งในนักแสดง "กิ่งแก้วกาฝาก" เลยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่สาวเมย์ ตบตี นายหนุ่ม เจ้าตัวร้องเสียงหลงทันทีเลยว่า ไม่มีหรอก "คู่นี้เค้าน่ารักจะตาย" น่าจะเป็นการเข้าใจกันหรือป่าว ทั้งสองคนอาจจะแค่เล่นกันก็ตามปกติก็ได้ ไม่เห็นว่าเค้าจะทะเลาะอะไรกัน เห็นคุยกันกระหนุงกระหนิงจะตาย


ส่วนเรื่องวันที่เกิดเป็นข่าว ทางนายหนุ่มมาที่กองจริงๆ 

สาวเมจิบอกว่าเธอชวนมาเองแหละ แต่เธอดันกลับก่อน แต่ "พี่หนุ่มเค้าสนิทกับทุกคน"  คุยได้กับทุกคน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นคนในกองก็ไม่มีใครสนใจเลย เพราะเห็นว่ามันไม่มีอะไร  ส่วนเรื่องที่ละครเรื่องนี้มักมีปัญหาตลอดนั้น เจ้าตัวบอกว่าก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร

กับเรื่องสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ใช้เส้นเลยได้มารับบทแทนนางเอกคนเดิม จอย ศิริลักษณ์ ที่ถูกปลดไป

สาวเมจิบอกว่า "ไม่ได้ใช้เส้นสายอะไรหรอกค่ะ" เค้าคงตามหน้าที่ ที่ผู้ใหญ่สั่ง เชื่อฟังผู้ใหญ่ดีที่สุด โดยส่วนตัวนั้นไม่คิดเลยว่าแพทใช้เส้น เพราะแพทคงไม่มีอำนาจขนาดนั้น คนอาจจะคิดว่า เพราะ"สาวแพทเป็นหวานใจของลูกชายผู้จัด" แต่สาวเมจิบอกว่า ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไร  คงไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แล้วอีกอย่าง"อาจิ๋ม"ก็ใจดีกับทุกคนไม่ได้ดูแลใครเป็นพิเศษ ไม่มีใครแบบนั้นหรอก ทุกคนโตๆกันแล้ว  สาวเมจิกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์