แมนลุ้นตัวโกงปอขอดูพฤติกรรม

สำหรับอดีตนักร้องสุดเซ็กซี่อย่าง  “ปอ- ภัคพร ภูวะปัจฉิม”

หลังที่แยกวงไปไม่นานเจ้าตัวก็คงรับงานในวงการบันเทิงอยู่บ้างปะปราย ใครๆก็ต้องเห็นถึงความน่ารักสดใสของเธอ สาวหมวย ดูมีสไตล์ แถมยังมีความเซ็กซี่อยู่มากล้น เจ้าตัวเคยสร้างความฮือฮา ด้วยการถ่ายชุดว่ายน้ำทูพีช ตอนนั้นหนุ่มต่างยอมรับในความสวย ขาว หมวยของเธอ


ล่าสุดเจ้าตัวเปลี่ยนมาเอาดีทางด้านดีเจ และไปได้สวยเลยทีเดียว

พูดถึงเรื่องหัวใจ มีคนจับจองไปเรียบร้อยแล้ว เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก  “แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี” เพราะด้วยความที่ทั้งคู่นั้นทำงานอาชีพเดียวกันเห็นกันมานาน เลยทำให้ฝ่ายชายประทับใจหลายอย่างในตัวสาวปอ แต่ทางสาวปอน่ะซิถึงเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ก็ยังอ้ำอึ้งเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มแมนทุกที งานนี้เลยทำเอาหนุ่มแมนลุ้นตัวโกง


ล่าสุดนักข่าวเข้าจึงสอบถามสาวปอถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เจ้าตัวบอกว่า ก็เรื่อยๆ ไปไหนมาไหนด้วยกัน  ก็ดูกันไป ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงานว่างก็เจอกัน ศึกษากันไปเรื่อย ถามว่า ทุกวันนี้อยู่ในฐานะอะไรนั้น เจ้าตัวบอกอย่างอ้ำอึ้ง ว่า สนิทกันมาก มากที่สุด ก็คือศึกษากันอยู่

แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ถามว่าใช่แฟนไหมคงยังไม่ใช่ แต่ในสายตาเธอตอนนี้นั้น หนุ่มแมนก็โอเค แต่เท่าที่ศึกษากันนั้นทางฝ่ายชายจะออกอาการหึงมากไปหน่อย แต่ก็รับได้ คนรอบข้างก็อยากให้คบกัน แต่ขอดูไปอีกสักพัก เพราะตอนนี้นั้นทางหนุ่มแมนก็ยอมเปลี่ยนนิสัยบางอย่างเพื่อเธอ หากตกลงใจเมื่อไร เจ้าตัวจะบอกทันที   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์